Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 2,250 Tìm: 0

Bài hát: Adore You - Harry Styles

Lyrics:

Walk in your rainbow paradise (Paradise)

Strawberry lipstick state of mind (State of mind)

I get so lost inside your eyes

Would you believe it?

You don't have to say you love me

You don't have to say nothing

You don't have to say you're mine

Honey (Ah-ah-ah)

I'd walk through fire for you

Just let me adore you

Oh, honey (Ah-ah-ah)

I'd walk through fire for you

Just let me adore you

Like it's the only thing I'll ever do

Like it's the only thing I'll ever do

You're wonder under summer sky (Summer sky)

Brown skin and lemon over ice

Would you believe it?

You don't have to say you love me

I just wanna tell you somethin'

Lately, you've been on my mind

Honey (Ah-ah-ah)

I'd walk through fire for you

Just let me adore you

Oh, honey (Ah-ah-ah)

I'd walk through fire for you

Just let me adore you

Like it's the only thing I'll ever do

Like it's the only thing I'll ever do

It's the only thing I'll ever do

It's the only thing I'll ever do

It's the only thing I'll ever do

It's the only thing I'll ever do

It's the only thing I'll ever do

It's the only thing I'll ever do

It's the only thing I'll ever do

It's the only thing I'll ever do

I'd walk through fire for you

Just let me adore you

Oh, honey (Ah-ah-ah)

I'd walk through fire for you

Just let me adore you

Like it's the only thing I'll ever do (Ah-ah-ah)

(It's the only thing I'll ever do, it's the only thing I'll ever do)

I'd walk through fire for you (It's the only thing I'll ever do)

Just let me adore you

Oh, honey (Ah-ah-ah), oh, honey

(It's the only thing I'll ever do, it's the only thing I'll ever do)

I'd walk through fire for you (It's the only thing I'll ever do)

Just let me adore you (It's the only thing I'll ever do)

Ooh, ooh

Oh, honey

Ooh, ooh

Just let me adore you

Like it's the only thing I'll ever do

Lời dịch:

Đi dạo trong thiên đường cầu vồng của em

Son môi dâu tây in dấu tâm trí anh

Anh bị lạc trong mắt em

Em có tin vào điều đó?

Em không phải nói em yêu anh

Em không phải nói bất cứ điều gì

Em không phải nói em là của anh

Em yêu à

Vì em anh sẽ vượt qua mọi gian khó

Chỉ cần để anh yêu em thôi

Ôi em yêu

Vì em anh sẽ vượt qua mọi gian khó

Chỉ cần để anh yêu em thôi

Như đó là điều duy nhất anh sẽ làm

Như đó là điều duy nhất anh sẽ làm

Em như một kì quan dưới bầu trời mùa hạ

Làn da nâu, và ly chanh đá

Em có tin vào điều đó không?

Em không phải nói em yêu anh

Anh chỉ muốn nói với em điều này

Dạo gần đây, em luôn ở trong tâm trí anh

Em yêu à

Vì em anh sẽ vượt qua mọi gian khó

Chỉ cần để anh yêu em thôi

Ôi em yêu

Vì em anh sẽ vượt qua mọi gian khó

Chỉ cần để anh yêu em thôi

Như đó là điều duy nhất anh sẽ làm

Như đó là điều duy nhất anh sẽ làm

Đó là điều duy nhất anh sẽ làm × 8

Vì em anh sẽ vượt qua mọi gian khó

Chỉ cần để anh yêu em thôi

Ôi em yêu

Vì em anh sẽ vượt qua mọi gian khó

Chỉ cần để anh yêu em thôi

Như đó là điều duy nhất anh sẽ làm

(đó là điều duy nhất anh sẽ làm, đó là điều duy nhất anh sẽ làm)

Vì em anh sẽ vượt qua mọi gian khó (đó là điều duy nhất anh sẽ làm)

Chỉ cần để anh yêu em thôi (đó là điều duy nhất anh sẽ làm)

Ôi em yêu

Chỉ cần để anh yêu em thôi

Như đó là điều duy nhất anh sẽ làm.
 
Từ khóa: Sửa

Những người đang xem chủ đề này

Back