Bài hát: Afterglow - Cannons
Lời bài hát / Lời dịch
There's no moon in the sky tonight
Chẳng có trăng trên bầu trời đêm nay
I put my hands back on the wheel
Em đặt tay lên vô lăng
Whisper something to me babe
Hãy thì thầm điều gì đó với em babe
Something I can feel
Điều gì đó em có thể cảm nhận
I'll follow you until the sun
Em sẽ theo anh tới tận mặt trời
I'll follow you until it's done
Em sẽ theo anh đến khi mọi thứ đã hoàn thành
I'll follow you until the sun
Em sẽ theo anh tới tận mặt trời
I'll follow you until it's done
Em sẽ theo anh đến khi mọi thứ đã hoàn thành
I'll follow you
Em sẽ theo anh
You told me I'm the only one
Anh đã bảo em em là người duy nhất
While you're headlights fade and go
Trong khi anh là đèn pha mờ dần và tan biến
And just before the underpass
Và ngay trước đường hầm
I'll hold you in the afterglow
Em sẽ ôm anh trong ánh hồng ban chiều
I'll follow you until the sun
Em sẽ theo anh tới tận mặt trời
I'll follow you until it's done
Em sẽ theo anh đến khi mọi thứ đã hoàn thành
I'll follow you until the sun
Em sẽ theo anh tới tận mặt trời
I'll follow you until it's done
Em sẽ theo anh đến khi mọi thứ đã hoàn thành
I'll follow you
Em sẽ theo anh
I'll follow you until the sun
Em sẽ theo anh tới tận mặt trời
I'll follow you until it's done
Em sẽ theo anh đến khi mọi thứ đã hoàn thành
I'll follow you until the sun
Em sẽ theo anh tới tận mặt trời
I'll follow you until it's done
Em sẽ theo anh đến khi mọi thứ đã hoàn thành
I'll follow you
Em sẽ theo anh
