Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 810 Tìm: 0
Black Dreams

- Baekhyun -​

"Black Dreams" của Baekhyun nằm trong Mini-album thứ năm Essence of Reverie, phát hành vào ngày 19 tháng 5 năm 2025. Đây là một bài hát dịu dàng, thể hiện mong muốn được an ủi và bảo vệ người mình yêu khỏi những lo toan của cuộc sống. Nó mời gọi đối phương bước vào một "giấc mơ đen" – một trạng thái tĩnh lặng, không có bất kỳ phiền muộn hay ác mộng nào, nơi họ có thể tìm thấy sự bình yên và tình yêu thương từ người hát. Bài hát cũng chứa đựng một ý nghĩa cá nhân đặc biệt từ Baekhyun, tạo nên sự kết nối sâu sắc với người hâm mộ.


Phiên âm:

Tell me 'bout your black dreams

Your black dreams

Geomeun kkumeul kkugil barae oneul bamen

I'll make everything, everything alright

I'll do anything just to ease your mind

Nuneul gameumyeon natananeun geomeun kkum

Geu kkumeun amureon geokjeongdo eomneun got

Only thing I know is that I'm here for you

I'm here for you

Neoui geokjeong gomin kkume duji ma

Try to close your eyes, leave it all behind

Let's take a black dream to the other side

The other side

Neoui gyeote isseulge baby

I bami jinagado

Tell me 'bout your black dreams

Your black dreams

Geomeun kkumeul kkugil barae oneul bamen

I'll make everything, everything alright

I'll do anything just to ease your mind

Tell me 'bout your black dreams

Your black dreams

Eotteon angmongdo mot deureooge

I'll make everything, everything alright

Sarangeuro gadeuk chaewo tonight

All about you

Yeah, I'm in your dream

Tell me how you feel

I'll be there by 12: 00

Maybe late night, babe

So when you ready I'll be there waiting

Mandeulja urimanui secret

Dalbit arae nunbusin baby

Yeonghwa gata urimanui black dream

Let me make you feel better, babe

Neoui gyeote isseulge baby

I bami jinagado

Tell me 'bout your black dreams

Your black dreams

Geomeun kkumeul kkugil barae oneul bamen

I'll make everything, everything alright

I'll do anything just to ease your mind

Tell me 'bout your black dreams

Your black dreams

Eotteon angmongdo mot deureooge

I'll make everything, everything alright

Geu mueotdo makji mothae tonight

Lời bài hát:

Tell me 'bout your black dreams

Your black dreams

검은 꿈을 꾸길 바래 오늘 밤엔

I'll make everything, everything alright

I'll do anything just to ease your mind

눈을 감으면 나타나는 검은 꿈

그 꿈은 아무런 걱정도 없는 곳

Only thing I know is that I'm here for you

I'm here for you

너의 걱정 고민 꿈에 두지 마

Try to close your eyes, leave it all behind

Let's take a black dream to the other side

The other side

너의 곁에 있을게 baby

이 밤이 지나가도

Tell me 'bout your black dreams

Your black dreams

검은 꿈을 꾸길 바래 오늘 밤엔

I'll make everything, everything alright

I'll do anything just to ease your mind

Tell me 'bout your black dreams

Your black dreams

어떤 악몽도 못 들어오게

I'll make everything, everything alright

사랑으로 가득 채워 tonight

All about you

Yeah, I'm in your dream

Tell me how you feel

I'll be there by 12: 00

Maybe late night, babe

So when you ready I'll be there waiting

만들자 우리만의 secret

달빛 아래 눈부신 baby

영화 같아 우리만의 black dream

Let me make you feel better, babe

너의 곁에 있을게 baby

이 밤이 지나가도

Tell me 'bout your black dreams

Your black dreams

검은 꿈을 꾸길 바래 오늘 밤엔

I'll make everything, everything alright

I'll do anything just to ease your mind

Tell me 'bout your black dreams

Your black dreams

어떤 악몽도 못 들어오게

I'll make everything, everything alright

그 무엇도 막지 못해 tonight

Dịch sang tiếng Anh:

Tell me 'bout your black dreams

Your black dreams

I hope you have black dreams tonight

I'll make everything, everything alright

I'll do anything just to ease your mind

The black dream that appears when you close your eyes

That dream is a place with no worries at all

Only thing I know is that I'm here for you

I'm here for you

Don't put your worries and concerns in your dreams

Try to close your eyes, leave it all behind

Let's take a black dream to the other side

The other side

I'll be by your side, baby

Even after this night passes

Tell me 'bout your black dreams

Your black dreams

I hope you have black dreams tonight

I'll make everything, everything alright

I'll do anything just to ease your mind

Tell me 'bout your black dreams

Your black dreams

So no nightmare can enter

I'll make everything, everything alright

Fill it with love tonight

All about you

Yeah, I'm in your dream

Tell me how you feel

I'll be there by 12: 00

Maybe late night, babe

So when you're ready, I'll be there waiting

Let's create our own secret

Dazzling baby under the moonlight

Like a movie, our own black dream

Let me make you feel better, babe

I'll be by your side, baby

Even after this night passes

Tell me 'bout your black dreams

Your black dreams

I hope you have black dreams tonight

I'll make everything, everything alright

I'll do anything just to ease your mind

Tell me 'bout your black dreams

Your black dreams

So no nightmare can enter

I'll make everything, everything alright

Nothing can stop it tonight

Lời dịch:

Kể anh nghe về những giấc mơ đen của em

Những giấc mơ đen của em

Anh mong em sẽ có những giấc mơ đen tối nay

Anh sẽ làm mọi thứ, mọi thứ đều ổn

Anh sẽ làm bất cứ điều gì để làm dịu tâm trí em

Giấc mơ đen xuất hiện khi em nhắm mắt lại

Giấc mơ đó là một nơi không có bất kỳ lo lắng nào

Điều duy nhất anh biết là anh ở đây vì em

Anh ở đây vì em

Đừng đặt những lo lắng và phiền muộn của em vào giấc mơ

Hãy cố gắng nhắm mắt lại, bỏ lại tất cả phía sau

Hãy cùng đến một giấc mơ đen ở phía bên kia

Phía bên kia

Anh sẽ ở bên em, em yêu

Ngay cả khi đêm nay trôi qua

Kể anh nghe về những giấc mơ đen của em

Những giấc mơ đen của em

Anh mong em sẽ có những giấc mơ đen tối nay

Anh sẽ làm mọi thứ, mọi thứ đều ổn

Anh sẽ làm bất cứ điều gì để làm dịu tâm trí em

Kể anh nghe về những giấc mơ đen của em

Những giấc mơ đen của em

Để không cơn ác mộng nào có thể xâm nhập

Anh sẽ làm mọi thứ, mọi thứ đều ổn

Lấp đầy nó bằng tình yêu đêm nay

Tất cả về em

Yeah, anh đang trong giấc mơ của em

Hãy nói cho anh biết cảm giác của em

Anh sẽ ở đó lúc 12 giờ

Có thể là đêm muộn, em yêu à

Vậy nên khi em sẵn sàng, anh sẽ ở đó chờ đợi

Hãy tạo ra bí mật của riêng chúng ta

Em yêu lấp lánh dưới ánh trăng

Như một bộ phim, giấc mơ đen của riêng chúng ta

Hãy để anh làm em cảm thấy tốt hơn, em yêu

Anh sẽ ở bên em, em yêu

Ngay cả khi đêm nay trôi qua

Kể anh nghe về những giấc mơ đen của em

Những giấc mơ đen của em

Anh mong em sẽ có những giấc mơ đen tối nay

Anh sẽ làm mọi thứ, mọi thứ đều ổn

Anh sẽ làm bất cứ điều gì để làm dịu tâm trí em

Kể anh nghe về những giấc mơ đen của em

Những giấc mơ đen của em

Để không cơn ác mộng nào có thể xâm nhập

Anh sẽ làm mọi thứ, mọi thứ đều ổn

Không gì có thể ngăn cản nó đêm nay
 

Những người đang xem chủ đề này

Back