Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 659 Tìm: 0
BURN

- ARTMS -​

"BURN" của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ARTMS được phát hành MV chính thức vào ngày 4 tháng 4 năm 2025, là một bài hát tràn đầy năng lượng và ý nghĩa về sự tái sinh mạnh mẽ của bản thân. Nó khuyến khích người nghe đối diện với nỗi sợ hãi, đốt cháy những giới hạn cũ để khám phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong và tự tin bước vào một hành trình mới với đam mê và sự kiên cường.


Phiên âm:

You can see me when I punch your face

Eoje ani jigeum nareul bwa (Break through, brand new here)

Sumeul deo naeswigo, we're gonna break it down

Ttaeron burando nae himi dwae (Drives you to unreal place)

Eojireo du beonjjae nalgae (imi sijakdoen geol)

Nal jakku naraoreuge (du nun kkok gama)

Let's fly new world, kkaeeonan jaa

Sinbiroun dejabyu

Tteugeoum sogeseo

Nan tto taeeonaryeo hae

Saeppalgake pineun fire

Let's get it burn

I find new blood (You can see me when I punch your face)

Let's fire new burn (bicheul meogeumeun seonhongsaek pi)

I got to burn, burn, burn, peojyeo jeom jeom deo

Nae ane ppalgake pineun fire

Jeonbu fire, fire, fire, nae fiesta

Bulge taoreun taoreun taoreun burning heart

I got to burn, burn, burn, beonjyeo jeom jeom deo

Daedamhi nae jeonbul taewo fire

You can see me when I punch your face

Dallajyeo bwa neoui modeun geot (Break through, brand new here)

Buranhaejilsurok hyeolgwaneun sumeul swieo

Modeun ge seonmyeonghaejyeoga

Tteugeoum sogeseo

Nan tto bichi doeryeo hae

Saeppalgake pineun fire

Let's get it burn

I find new blood (You can see me when I punch your face)

Let's fire new burn (bicheul meogeumeun seonhongsaek pi)

I got to burn, burn, burn peojyeo jeom jeom deo

Nae ane ppalgake pineun fire

Dasi nan taeeona tabeorin jaet soge

Annyeonghi naui sweet lost child

Tteugeoun bulkkochi nal kkaeeonage hae saeppalgake pineun fire

Let's get it burn

I find new blood

I find new blood

I find new blood (You can see me when I punch your face)

Let's fire new burn (bicheul meogeumeun seonhongsaek pi)

I got to burn, burn, burn, peojyeo jeom jeom deo

Nae ane ppalgake pineun fire

Jeonbu fire, fire, fire, nae fiesta

Bulge taoreun taoreun taoreun burning heart

I got to burn, burn, burn, beonjyeo jeom jeom deo

Daedamhi nae jeonbul taewo fire

Ooh-ooh, ooh-ooh

Lời bài hát:

You can see me when I punch your face

어제 아니 지금 나를 봐 (Break through, brand new here)

숨을 더 내쉬고, we're gonna break it down

때론 불안도 내 힘이 돼 (Drives you to unreal place)

어지러 두 번째 날개 (이미 시작된 걸)

날 자꾸 날아오르게 (두 눈 꼭 감아)

Let's fly new world, 깨어난 자아

신비로운 데자뷰

뜨거움 속에서

난 또 태어나려 해

새빨갛게 피는 fire

Let's get it burn

I find new blood (You can see me when I punch your face)

Let's fire new burn (빛을 머금은 선홍색 피)

I got to burn, burn, burn, 퍼져 점 점 더

내 안에 빨갛게 피는 fire

전부 fire, fire, fire, 내 fiesta

붉게 타오른 타오른 타오른 burning heart

I got to burn, burn, burn, 번져 점 점 더

대담히 내 전불 태워 fire

You can see me when I punch your face

달라져 봐 너의 모든 것 (Break through, brand new here)

불안해질수록 혈관은 숨을 쉬어

모든 게 선명해져가

뜨거움 속에서

난 또 빛이 되려 해

새빨갛게 피는 fire

Let's get it burn

I find new blood (You can see me when I punch your face)

Let's fire new burn (빛을 머금은 선홍색 피)

I got to burn, burn, burn 퍼져 점 점 더

내 안에 빨갛게 피는 fire

다시 난 태어나 타버린 잿 속에

안녕히 나의 sweet lost child

뜨거운 불꽃이 날 깨어나게 해 새빨갛게 피는 fire

Let's get it burn

I find new blood

I find new blood

I find new blood (You can see me when I punch your face)

Let's fire new burn (빛을 머금은 선홍색 피)

I got to burn, burn, burn, 퍼져 점 점 더

내 안에 빨갛게 피는 fire

전부 fire, fire, fire, 내 fiesta

붉게 타오른 타오른 타오른 burning heart

I got to burn, burn, burn, 번져 점 점 더

대담히 내 전불 태워 fire

Ooh-ooh, ooh-ooh

Dịch sang tiếng Anh:

You can see me when I punch your face

Not yesterday, see me now (Break through, brand new here)

Breathing out one more time, we're gonna break it down

Sometimes fear gives me strength (Drives you to unreal place)

Fluttering my second wings (It's already begun)

Keeps making me rise up (Close both my eyes)

Let's fly new world, awoken ego

A mystical déjà-vu

In the heat of it all

I am reborn again

A blooming red fire

Let's get it burn

I find new blood (You can see me when I punch your face)

Let's fire new burn (Get that scarlet blood in me)

I got to burn, burn, burn, flare out more, more, more

Inside me a burning red hot fire

All fire, fire, fire, my fiesta

A red blazin', blazin', blazin' burning heart

I got to burn, burn, burn, spread out more, more, more

Fearlessly burn it away up, fire

You can see me when I punch your face

Change it up, all that you have (Break through, brand new here)

The more you are afraid, you feel alive again

Everything begins to glow

In the heat of it all

I try to light up again

A blooming red fire

Let's get it burn

I find new blood (You can see me when I punch your face)

Let's fire new burn (Get that scarlet blood in me)

I got to burn, burn, burn, flare out more, more, more

Inside me a burning red hot fire

Reborn once again, in the ashes I lie

Goodbye my sweet lost child

The hot flame wakes me up

A blooming red fire

Let's get it burn

I find new blood

I find new blood

I find new blood (You can see me when I punch your face)

Let's fire new burn (Get that scarlet blood in me)

I got to burn, burn, burn, flare out more, more, more

Inside me a burning red hot fire

All fire, fire, fire, my fiesta

A red blazin', blazin', blazin' burning heart

I got to burn, burn, burn, spread out more, more, more

Fearlessly burn it away up, fire

Ooh-ooh, ooh-ooh

Lời dịch:

Bạn có thể thấy tôi khi tôi đấm vào mặt bạn

Không phải hôm qua, thấy tôi bây giờ (Đột phá, hoàn toàn mới mẻ)

Thở ra thêm một lần nữa, chúng ta sẽ phân tích nó

Đôi khi nỗi sợ hãi cho tôi sức mạnh (Đưa bạn đến một nơi phi thực)

Đôi cánh thứ hai của tôi rung rinh (Nó đã bắt đầu rồi)

Tiếp tục khiến tôi trỗi dậy (Nhắm cả hai mắt lại)

Hãy bay đến thế giới mới, cái tôi thức tỉnh

Một ảo ảnh déjà-vu huyền bí

Trong cơn nóng bỏng của tất cả

Tôi lại được tái sinh

Một ngọn lửa đỏ rực nở

Hãy để nó cháy

Tôi tìm thấy dòng máu mới (Bạn có thể thấy tôi khi tôi đấm vào mặt bạn)

Hãy đốt cháy ngọn lửa mới (Hãy đưa dòng máu đỏ tươi đó vào tôi)

Tôi phải cháy, cháy, cháy, bùng nổ hơn nữa, hơn nữa, hơn nữa

Bên trong tôi là một ngọn lửa đỏ rực cháy

Tất cả là lửa, lửa, lửa, lễ hội của tôi

Một trái tim đỏ rực cháy, cháy, cháy

Tôi phải cháy, cháy, cháy, lan rộng hơn nữa, hơn nữa, hơn nữa

Đốt cháy nó một cách không sợ hãi, lửa

Bạn có thể thấy tôi khi tôi đấm vào mặt bạn

Thay đổi đi, tất cả những gì bạn có (Đột phá, hoàn toàn mới mẻ)

Bạn càng sợ hãi, bạn càng cảm thấy sống lại

Mọi thứ bắt đầu phát sáng

Trong cơn nóng bỏng của tất cả

Tôi cố gắng thắp sáng lại

Một ngọn lửa đỏ rực nở

Hãy để nó cháy

Tôi tìm thấy dòng máu mới (Bạn có thể thấy tôi khi tôi đấm vào mặt bạn)

Hãy đốt cháy ngọn lửa mới (Hãy đưa dòng máu đỏ tươi đó vào tôi)

Tôi phải cháy, cháy, cháy, bùng nổ hơn nữa, hơn nữa, hơn nữa

Bên trong tôi là một ngọn lửa đỏ rực cháy

Tái sinh một lần nữa, tôi nằm trong tro tàn

Tạm biệt đứa con ngọt ngào đã mất của tôi

Ngọn lửa nóng đánh thức tôi

Một ngọn lửa đỏ rực nở

Hãy để nó cháy

Tôi tìm thấy dòng máu mới

Tôi tìm thấy dòng máu mới

Tôi tìm thấy dòng máu mới (Bạn có thể thấy tôi khi tôi đấm vào mặt bạn)

Hãy đốt cháy ngọn lửa mới (Hãy đưa dòng máu đỏ tươi đó vào tôi)

Tôi phải cháy, cháy, cháy, bùng nổ hơn nữa, hơn nữa, hơn nữa

Bên trong tôi là một ngọn lửa đỏ rực cháy

Tất cả là lửa, lửa, lửa, lễ hội của tôi

Một trái tim đỏ rực cháy, cháy, cháy

Tôi phải cháy, cháy, cháy, lan rộng hơn nữa, hơn nữa, hơn nữa

Đốt cháy nó một cách không sợ hãi, lửa

Ooh-ooh, ooh-ooh
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back