By The End Of The Night
- Ellie Goulding -
- Ellie Goulding -
Lời bài hát / Lời dịch
Ooh-ooh
Ooh-ooh
Wide awake, in the midnight sun
Hoàn toàn thức tỉnh, vào lúc mặt trời nửa đêm
Elevate, you're the brand-new drug
Làm phấn chấn, anh là liều thuốc hoàn toàn mới
I wanna taste, wanna dry my tears
Em muốn nếm thử, muốn lau khô những giọt nước mắt của em
They disappear when I'm
Chúng biến mất khi em
With you, feel like the summer
Ở bên anh, cảm giác như mùa hè vậy
Saturday upper, I want you
Saturday upper, em muốn có anh
Don't make me wait, take me away
Đừng bắt em phải đợi, hãy đưa em đi thật xa
By the end of the night
Vào thời điểm hết đêm
I wanna feel like the sky is dripping on every part of me (Part of me)
Em muốn cảm giác như bầu trời đang chảy nhỏ giọt vào mỗi phần trong em
And by the end of the night
Và khi hết đêm
I wanna look at the lights
Em muốn nhìn vào những ánh sáng
Chasing the shape of you next to me
Đuổi theo bóng hình anh bên cạnh em
And by the end of the night
Và khi hết đêm
I wanna be the only one in the world
Em muốn là người duy nhất trên thế giới
When I look in your eyes, I see you're mine
Khi em nhìn vào mắt anh, em thấy anh thuộc về em
By the end of the night
Vào thời điểm hết đêm
Is it love? Call it chemical
Đó có phải là tình yêu không? Hãy gọi đó là chất hóa học
The way you touch, so unforgettable
Cái cách anh chạm, thật là không thể dễ dàng quên được
Feel the rush
Cảm nhận sự dồn lên đột ngột
I don't wanna sleep with fever dreams when I'm
Em không muốn ngủ với những giấc mơ bồn chồn khi em
With you, feel like the summer
Ở bên anh, cảm giác như mùa hè vậy
Saturday upper, I want you
Saturday upper, em muốn có anh
Don't make me wait, take me away
Đừng bắt em phải đợi, hãy đưa em đi thật xa
By the end of the night
Vào thời điểm hết đêm
I wanna feel like the sky is dripping on every part of me (Part of me)
Em muốn cảm giác như bầu trời đang chảy nhỏ giọt vào mỗi phần trong em
And by the end of the night
Và khi hết đêm
I wanna look at the lights
Em muốn nhìn vào những ánh sáng
Chasing the shape of you next to me
(Next to me)
Đuổi theo bóng hình anh bên cạnh em
And by the end of the night
Và khi hết đêm
I wanna be the only one in the world
Em muốn là người duy nhất trên thế giới
When I look in your eyes, I see you're mine
Khi em nhìn vào mắt anh, em thấy anh thuộc về em
By the end of the night
Vào thời điểm hết đêm
By the end of the night
Vào thời điểm hết đêm
By the end of the night
Vào thời điểm hết đêm
Two hearts running wild and free
Hai trái tim chạy điên loạn và tự do
By the end of the night
Vào thời điểm hết đêm
Two hearts just falling too deep (Ooh)
Hai trái tim chỉ đang rơi quá sâu
With you, feel like the summer
Ở bên anh, cảm giác như mùa hè vậy
Saturday upper, I want you
Saturday upper, em muốn có anh
Don't make me wait (oh), take me away
Đừng bắt em phải đợi, hãy đưa em đi thật xa
By the end of the night
Vào thời điểm hết đêm
I wanna feel like the sky is dripping on every part of me (Part of me)
Em muốn cảm giác như bầu trời đang chảy nhỏ giọt vào mỗi phần trong em
And by the end of the night
Và khi hết đêm
I wanna look at the lights
Em muốn nhìn vào những ánh sáng
Chasing the shape of you next to me
(Next to me)
Đuổi theo bóng hình anh bên cạnh em
And by the end of the night
Và khi hết đêm
I wanna be the only one in the world
Em muốn là người duy nhất trên thế giới
When I look in your eyes, I see you're mine
Khi em nhìn vào mắt anh, em thấy anh thuộc về em
By the end of the night
Vào thời điểm hết đêm
