Candy
- Jay Park (feat. Zion. T) -
- Jay Park (feat. Zion. T) -
"Candy" của Jay Park kết hợp với Zion. T [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]được phát hành MV chính thức vào ngày 23/5/2023, thuộc album[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]THE ONE YOU WANTED[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]của nam rapper, ca sĩ, nhạc sĩ người Hàn Quốc.[/COLOR] "Candy" xoay quanh các chủ đề về sự hấp dẫn, lãng mạn và ngọt ngào của tình yêu. Bài hát tạo ra một bầu không khí vui tươi, năng động, nắm bắt được sự phấn khích của một mối quan hệ đang chớm nở. Những lần nhắc lại về kẹo và sự ngọt ngào tượng trưng cho khao khát sự thân mật và những khía cạnh thú vị của tình yêu, làm cho nó trở thành một khám phá nhẹ nhàng nhưng chân thành về những cảm xúc lãng mạn.
Phiên âm:
Baby uri dul wihan gosiya
Girl we outside
Machi kkumgateun gibuni deureo baby
Dareun keopeul modu uri bogo say what
Siseon kkeureo uri neomu famous
Ajik haneul wiro yeah we goin' way up
If you see us ballin' ain't a lay up
You're sweet like candy
Dalkomhan flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
Dalkomhan flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
Baby I wanna love you down down
Girl wollae algo isseotjana yeah
Siseon gojeong nan neoman barabwa yeah
Nan neoman barabwa
Baby soljikage ne modeun ge wanbyeokae
Naega bujokaedo
Can you love me with all you got
I really wanna take you round the world
Let's go up
I joeun neukkim
Sip WONSOJU bottles pour up
You're sweet like candy
Dalkomhan flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
Dalkomhan flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
Dalkomhan flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
Dalkomhan flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
Dalkomhan geon jal mot chamji
Jinsirui migan nan da bwatji uh
Deokbune nan maeiri white day
White gold wie ppurin seoltangdeul
Igeo da nikkeoya eo
Jigeum jaba now or never
Immanman baeryeo
Geoul bwa you're so much better
I'll make you sexy forever
Eo mot mitgenni
Eolmana deo boyeojwoya alji yeah
Nan jeo hyeongcheoreom bokgeuneun eopjiman
Sanggwaneopdan geol nega jeil jal ara
You know oh
You're sweet like candy
Dalkomhan flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
Dalkomhan flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
Dalkomhan flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
Dalkomhan flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
Lời bài hát:
Baby 우리 둘 위한 곳이야
Girl we outside
마치 꿈같은 기분이 들어 baby
다른 커플 모두 우리 보고 say what
시선 끌어 우리 너무 famous
아직 하늘 위로 yeah we goin' way up
If you see us ballin' ain't a lay up
You're sweet like candy
달콤한 flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
달콤한 flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
Baby I wanna love you down down
Girl 원래 알고 있었잖아 yeah
시선 고정 난 너만 바라봐 yeah
난 너만 바라봐
Baby 솔직하게 네 모든 게 완벽해
내가 부족해도
Can you love me with all you got
I really wanna take you round the world
Let's go up
이 좋은 느낌
Sip WONSOJU bottles pour up
You're sweet like candy
달콤한 flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
달콤한 flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
달콤한 flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
달콤한 flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
달콤한 건 잘 못 참지
진실의 미간 난 다 봤지 uh
덕분에 난 매일이 white day
White gold 위에 뿌린 설탕들
이거 다 니꺼야 어
지금 잡아 now or never
입맛만 배려
거울 봐 you're so much better
I'll make you sexy forever
어 못 믿겠니
얼마나 더 보여줘야 알지 yeah
난 저 형처럼 복근은 없지만
상관없단 걸 네가 제일 잘 알아
You know oh
You're sweet like candy
달콤한 flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
달콤한 flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
달콤한 flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
달콤한 flavor
Lend me some sugar baby
I am your neighbor
Dịch sang tiếng Anh:
Baby, this place is for the two of us
Girl, we outside
It feels like a dream, baby
All the other couples look at us and say, "What?"
We catch everyone's eyes, we're so famous
We're still going up to the sky, yeah, we're going way up
If you see us ballin', it ain't just a lay-up
You're sweet like candy
Sweet flavor
Lend me some sugar, baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
Sweet flavor
Lend me some sugar, baby
I am your neighbor
Baby, I wanna love you down, down
Girl, you already knew it, yeah
Eyes locked, I'm only looking at you, yeah
I only have eyes for you
Baby, to be honest, everything about you is perfect
Even if I'm not enough
Can you love me with all you've got?
I really wanna take you around the world
Let's go up
This good feeling
Sip WONSOJU bottles, pour up
You're sweet like candy
Sweet flavor
Lend me some sugar, baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
Sweet flavor
Lend me some sugar, baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
Sweet flavor
Lend me some sugar, baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
Sweet flavor
Lend me some sugar, baby
I am your neighbor
I can't resist sweet things
I've seen the truth in your furrowed brow, uh
Thanks to you, every day feels like White Day
Sugar sprinkled on white gold
It's all yours, oh
Grab it now or never
Only catering to your taste
Look in the mirror, you're so much better
I'll make you sexy forever
Oh, can't you believe it?
How much more do I have to show for you to know? Yeah
I don't have abs like that guy
But you know better than anyone that it doesn't matter
You know, oh
You're sweet like candy
Sweet flavor
Lend me some sugar, baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
Sweet flavor
Lend me some sugar, baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
Sweet flavor
Lend me some sugar, baby
I am your neighbor
You're sweet like candy
Sweet flavor
Lend me some sugar, baby
I am your neighbor
Lời dịch:
Em yêu, nơi này dành cho hai chúng ta
Này, chúng ta đang ở bên ngoài
Cảm giác như một giấc mơ, em yêu
Tất cả các cặp đôi khác nhìn chúng ta và nói, "Cái gì?"
Chúng ta thu hút mọi ánh mắt, chúng ta nổi tiếng lắm
Chúng ta vẫn đang bay lên trời, yeah, chúng ta đang bay lên cao
Nếu em thấy chúng ta chơi bóng, không chỉ là một cú ném lên
Em ngọt ngào như kẹo
Vị ngọt
Cho anh một chút đường, em yêu
Anh là hàng xóm của em
Em ngọt ngào như kẹo
Vị ngọt
Cho anh một chút đường, em yêu
Anh là hàng xóm của em
Em yêu, anh muốn yêu em sâu sắc
Em đã biết điều đó rồi, yeah
Mắt khóa chặt, anh chỉ nhìn em, yeah
Anh chỉ quan tâm đến em
Em yêu, thành thật mà nói, mọi thứ về em đều hoàn hảo
Ngay cả khi anh không đủ tốt
Em có thể yêu anh bằng tất cả những gì em có không?
Anh thực sự muốn đưa em đi vòng quanh thế giới
Hãy lên đường
Cảm giác tuyệt vời này
Uống chai WONSOJU, rót ra
Em ngọt ngào như kẹo
Vị ngọt
Cho anh một chút đường, em yêu
Anh là hàng xóm của em
Em ngọt ngào như kẹo
Vị ngọt
Cho anh một chút đường, em yêu
Anh là hàng xóm của em
Em ngọt ngào như kẹo
Vị ngọt
Cho anh một chút đường, em yêu
Anh là hàng xóm của em
Em ngọt ngào như kẹo
Vị ngọt
Cho anh một chút đường, em yêu
Anh là hàng xóm của em
Anh không thể cưỡng lại đồ ngọt
Anh đã thấy sự thật trong nếp nhăn trên trán em, uh
Nhờ em, mỗi ngày đều cảm giác như Ngày Valentine Trắng
Đường rắc trên vàng trắng
Tất cả là của em, oh
Nắm lấy nó ngay bây giờ hoặc không bao giờ
Chỉ phục vụ cho khẩu vị của em
Nhìn vào gương, em tuyệt vời hơn rất nhiều
Anh sẽ làm em gợi cảm mãi mãi
Oh, em có tin không?
Anh còn phải chứng minh bao nhiêu nữa để em biết? Yeah
Anh không có bụng sáu múi như anh chàng đó
Nhưng em biết rõ hơn bất kỳ ai rằng điều đó không quan trọng
Em biết, oh
Em ngọt ngào như kẹo
Vị ngọt
Cho anh một chút đường, em yêu
Anh là hàng xóm của em
Em ngọt ngào như kẹo
Vị ngọt
Cho anh một chút đường, em yêu
Anh là hàng xóm của em
Em ngọt ngào như kẹo
Vị ngọt
Cho anh một chút đường, em yêu
Anh là hàng xóm của em
Em ngọt ngào như kẹo
Vị ngọt
Cho anh một chút đường, em yêu
Anh là hàng xóm của em
