Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 509 Tìm: 0
Chaotic & Confused

- Jeon Somi -​

Bài hát "Chaotic & Confused" của Jeon Somi được phát hành Audio chính thức vào ngày 11 tháng 8 năm 2025, thuộc Mini-album thứ hai Chaotic & Confused của nữ ca sĩ người Hàn Quốc. "Chaotic &Confused" mang một ý nghĩa sâu sắc về sự mâu thuẫn nội tâm, sự hỗn loạn và khao khát tự do của tuổi trẻ. Ca khúc này là một lời tự sự chân thành về việc tìm kiếm bản thân, khám phá cảm xúc phức tạp và đối diện với những áp lực từ xã hội.


Phiên âm:

Mascara beonjil mankeum

Tteugeoun nunmul ttaeme my air condition on

Trying to breathe, huh, in, huh, out

Sasil teukbyeolhan iyu ttawin eopseo

Mogi swieora nae jasingwa gyeoltu jung, I lose

Neonedeul da jaemieopseo

Jjajeung nal mankeum jitgujeun geol jwo

Nan ama meori kkotbat

Neo jeongdo hyanggiron chwihajido ana

Reckless right

I could die tomorrow, I don't see the point

Living is not living if living is no fun

Scream and shout, gappajin sum

Laugh and cry, nan bujaejung

I wanna buy the city, burn it up too

Pyeongonhan afternoon

Yeppeuge ppittureojin kkum

Yeppeuge ppittureojin kkum

Am I bitter or am I smart?

Can I go crazy if I call it art?

Gwayeon nuga nae isanghameul arabwa jugin halkka

Orenjisaegui eollungmal, mal an doeneun maldeulloman

Oh, stop

I wanna be steady but I'm no-o-o-ot

I could die tomorrow, I don't see the point

Living is not living if living is no fun

Scream and shout, gappajin sum

Laugh and cry, nan bujaejung

I wanna buy the city, burn it up too

Pyeongonhan afternoon

Yeppeuge ppittureojin kkum

Yeppeuge ppittureojin kkum

Scream and shout, jump in the pool

Laugh and cry, let out the youth

Then I wanna buy the city, burn it up too

All in one afternoon

Yeppeuge ppittureojin kkum

Yeppeuge ppittureojin kkum

Scream and shout, jump in the pool

Laugh and cry, let out the youth

I wanna buy the city, burn it up too

All in one afternoon

I am chaotic and confused

Lời bài hát:

Mascara 번질 만큼

뜨거운 눈물 땜에 my air condition on

Trying to breathe, huh, in, huh, out

사실 특별한 이유 따윈 없어

목이 쉬어라 내 자신과 결투 중, I lose

너네들 다 재미없어

짜증 날 만큼 짓궂은 걸 줘

난 아마 머리 꽃밭

너 정도 향기론 취하지도 않아

Reckless right

I could die tomorrow, I don't see the point

Living is not living if living is no fun

Scream and shout, 가빠진 숨

Laugh and cry, 난 부재중

I wanna buy the city, burn it up too

평온한 afternoon

예쁘게 삐뚤어진 꿈

예쁘게 삐뚤어진 꿈

Am I bitter or am I smart?

Can I go crazy if I call it art?

과연 누가 내 이상함을 알아봐 주긴 할까

오렌지색의 얼룩말, 말 안 되는 말들로만

Oh, stop

I wanna be steady but I'm no-o-o-ot

I could die tomorrow, I don't see the point

Living is not living if living is no fun

Scream and shout, 가빠진 숨

Laugh and cry, 난 부재중

I wanna buy the city, burn it up too

평온한 afternoon

예쁘게 삐뚤어진 꿈

예쁘게 삐뚤어진 꿈

Scream and shout, jump in the pool

Laugh and cry, let out the youth

Then I wanna buy the city, burn it up too

All in one afternoon

예쁘게 삐뚤어진 꿈

예쁘게 삐뚤어진 꿈

Scream and shout, jump in the pool

Laugh and cry, let out the youth

I wanna buy the city, burn it up too

All in one afternoon

I am chaotic and confused

Dịch sang tiếng Anh:

My mascara smudges

Because of the hot tears, my air condition is on

Trying to breathe, huh, in, huh, out

Honestly, there's no special reason

I'm fighting with myself until I'm hoarse, I lose

You guys are all so boring

Give me something so mischievous it's annoying

I'm probably a flower garden

Your scent isn't enough to get me drunk

Reckless right

I could die tomorrow, I don't see the point

Living is not living if living is no fun

Scream and shout, my breath is getting shorter

Laugh and cry, I'm not here

I wanna buy the city, burn it up too

A peaceful afternoon

A beautifully twisted dream

A beautifully twisted dream

Am I bitter or am I smart?

Can I go crazy if I call it art?

I wonder if anyone will ever understand my strangeness

An orange zebra, with words that make no sense

Oh, stop

I wanna be steady but I'm no-o-o-ot

I could die tomorrow, I don't see the point

Living is not living if living is no fun

Scream and shout, my breath is getting shorter

Laugh and cry, I'm not here

I wanna buy the city, burn it up too

A peaceful afternoon

A beautifully twisted dream

A beautifully twisted dream

Scream and shout, jump in the pool

Laugh and cry, let out the youth

Then I wanna buy the city, burn it up too

All in one afternoon

A beautifully twisted dream

A beautifully twisted dream

Scream and shout, jump in the pool

Laugh and cry, let out the youth

I wanna buy the city, burn it up too

All in one afternoon

I am chaotic and confused

Lời dịch:

Mascara của tôi lem nhem

Vì những giọt nước mắt nóng hổi, máy điều hòa của tôi đang bật

Cố gắng thở, hít vào, thở ra

Thật lòng mà nói, chẳng có lí do đặc biệt nào cả

Tôi tự chiến đấu với chính mình đến khản cả cổ họng, tôi thua cuộc

Các người đều chán phèo

Hãy cho tôi thứ gì đó tinh quái đến mức khó chịu đi

Có lẽ tôi là một vườn hoa

Mùi hương của các người chẳng đủ để làm tôi say

Phóng túng, đúng không?

Ngày mai tôi có thể chết, tôi chẳng thấy có ý nghĩa gì

Sống không phải là sống nếu cuộc sống không có niềm vui

La hét và gào thét, hơi thở dồn dập

Cười và khóc, tôi không có ở đây

Tôi muốn mua cả thành phố, rồi thiêu rụi nó

Một buổi chiều bình yên

Một giấc mơ đẹp đẽ nhưng méo mó

Một giấc mơ đẹp đẽ nhưng méo mó

Tôi cay đắng hay tôi thông minh?

Tôi có thể phát điên nếu tôi gọi đó là nghệ thuật không?

Liệu có ai sẽ hiểu được sự kỳ lạ của tôi không?

Một con ngựa vằn màu cam, với những từ ngữ vô nghĩa

Ồ, dừng lại

Tôi muốn ổn định nhưng tôi không thể

Ngày mai tôi có thể chết, tôi chẳng thấy có ý nghĩa gì

Sống không phải là sống nếu cuộc sống không có niềm vui

La hét và gào thét, hơi thở dồn dập

Cười và khóc, tôi không có ở đây

Tôi muốn mua cả thành phố, rồi thiêu rụi nó

Một buổi chiều bình yên

Một giấc mơ đẹp đẽ nhưng méo mó

Một giấc mơ đẹp đẽ nhưng méo mó

La hét và gào thét, nhảy xuống hồ bơi

Cười và khóc, giải phóng tuổi trẻ

Rồi tôi muốn mua cả thành phố, rồi thiêu rụi nó

Tất cả chỉ trong một buổi chiều

Một giấc mơ đẹp đẽ nhưng méo mó

Một giấc mơ đẹp đẽ nhưng méo mó

La hét và gào thét, nhảy xuống hồ bơi

Cười và khóc, giải phóng tuổi trẻ

Tôi muốn mua cả thành phố, rồi thiêu rụi nó

Tất cả chỉ trong một buổi chiều

Tôi hỗn loạn và bối rối
 

Những người đang xem chủ đề này

Back