Cotton Candy
- RESCENE -
- RESCENE -
"Cotton Candy" là một bài hát của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc RESCENE từ mini-album Glow Up, phát hành vào ngày 5 tháng 2 năm 2025. Bài hát gói gọn một bầu không khí kỳ quái và mơ màng, mời người nghe vào một thế giới của những cảm xúc ngọt ngào và những ảo mộng. Bài hát khám phá các chủ đề về cảm xúc mơ màng, sự ấm áp và sự quyến rũ của ảo mộng, sử dụng phép ẩn dụ kẹo bông để truyền tải cảm giác nhẹ nhàng, niềm vui và bản chất mê hoặc của tình yêu và giấc mơ.
Phiên âm:
Yeah, yeah
Oh-oh
Yeah, yeah
Yeah
Nareunhaejin emotion (Emotion)
Soranhaetdeon mameun lose control (Lose control)
Pogeunhage sirin ibul sok
Heulleonaon music in my heart (Music in my heart)
Dalkomhami ikkeun kkumeuro hansungan ppajin magical
Nae ane gatin hyangi beonjyeo wa (hyangi beonjyeo wa)
Janjanhage seumin ttaseuham sareureu gipi anajwo
Adeuki tteoolla nan touch the sky, I, I
Jeomjeom ikkeullineun dream
Ttaseuhan haetsal arae sleep
Ppajyeodeuneun fancy
Sweeter than cotton candy
Chagaun sumgyeol gipeojin
Kkumsogeul hemae yeojeonhi
Nogadeun fantasy
Sweeter than cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Jeogi saljjak yeollin changmun teum sai
Gyeoul hyanggiga peojin paradise
Somteol gateun gibuneul neukkyeo bwa
Come in right now, come in right now
Tumyeonghage beonjineun slow flow
Geu kkumsogeseo kkaeji anko cool, cool
Gureum wiro olla lazy
Just like, just like cotton candy
Kkeutdo eopsi sseurin kkumeuro nun tteul su eomneun chemical
Budeureoume jjillyeo beonjyeo wa (jjillyeo beonjyeo wa)
Euneunhage juwireul maemdora, adeuki nareul gamssajwo
Cheoncheonhi tteoolla nan touch the sky, I, I
Jeomjeom ikkeullineun dream
Ttaseuhan haetsal arae sleep
Ppajyeodeuneun fancy
Sweeter than cotton candy
Chagaun sumgyeol gipeojin (gipeojin)
Kkumsogeul hemae yeojeonhi
Nogadeun fantasy (Fantasy)
Sweeter than cotton candy
This sleep is sweet like candy
Nal dudeurineun kkum
This sleep is sweet like candy
Naneun i gibun
Deo mangseoril geot eopsi
Ttwieodeuneun pum sungan
Soge danneun feel
Jjarithae jigeum
Jeomjeom dalkomhage sweet (Yeah)
Seonmyeonghi pyeolchyeojineun scene (Yeah)
Nuni busyeo fancy (Yeah)
Sweeter than cotton candy
Dugeungeoryeo make me feel
Nun tteugi sileun i ongi
Jamgyeo deuneun fleecy
Butjaba, cotton candy (Sweeter than, sweeter than)
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Lời bài hát:
Yeah, yeah
Oh-oh
Yeah, yeah
Yeah
나른해진 emotion (Emotion)
소란했던 맘은 lose control (Lose control)
포근하게 시린 이불 속
흘러나온 music in my heart (Music in my heart)
달콤함이 이끈 꿈으로 한순간 빠진 magical
내 안에 갇힌 향이 번져 와 (향이 번져 와)
잔잔하게 스민 따스함 사르르 깊이 안아줘
아득히 떠올라 난 touch the sky, I, I
점점 이끌리는 dream
따스한 햇살 아래 sleep
빠져드는 fancy
Sweeter than cotton candy
차가운 숨결 깊어진
꿈속을 헤매 여전히
녹아든 fantasy
Sweeter than cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
저기 살짝 열린 창문 틈 사이
겨울 향기가 퍼진 paradise
솜털 같은 기분을 느껴 봐
Come in right now, come in right now
투명하게 번지는 slow flow
그 꿈속에서 깨지 않고 cool, cool
구름 위로 올라 lazy
Just like, just like cotton candy
끝도 없이 쓰린 꿈으로 눈 뜰 수 없는 chemical
부드러움에 찔려 번져 와 (찔려 번져 와)
은은하게 주위를 맴돌아, 아득히 나를 감싸줘
천천히 떠올라 난 touch the sky, I, I
점점 이끌리는 dream
따스한 햇살 아래 sleep
빠져드는 fancy
Sweeter than cotton candy
차가운 숨결 깊어진 (깊어진)
꿈속을 헤매 여전히
녹아든 fantasy (Fantasy)
Sweeter than cotton candy
This sleep is sweet like candy
날 두드리는 꿈
This sleep is sweet like candy
나는 이 기분
더 망설일 것 없이
뛰어드는 품 순간
속에 닿는 feel
짜릿해 지금
점점 달콤하게 sweet (Yeah)
선명히 펼쳐지는 scene (Yeah)
눈이 부셔 fancy (Yeah)
Sweeter than cotton candy
두근거려 make me feel
눈 뜨기 싫은 이 온기
잠겨 드는 fleecy
붙잡아, cotton candy (Sweeter than, sweeter than)
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Dịch sang tiếng Anh:
Yeah, yeah
Oh-oh
Yeah, yeah
Yeah
A languid emotion (Emotion)
My restless heart loses control (Lose control)
Snug and chilly in my blanket
Music flows out in my heart (Music in my heart)
In an instant, I fall into a dream led by sweetness, magical
The scent trapped inside me spreads out (scent spreads out)
The gently permeating warmth softly embraces me deeply
Vaguely, I float up, I touch the sky, I, I
I'm gradually drawn to the dream
Sleeping under the warm sunlight
Falling into a fancy
Sweeter than cotton candy
My cold breath deepens
I wander through the dream still
The melted fantasy
Sweeter than cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Through the slightly open window
The scent of winter spreads, paradise
Feel the cotton-like feeling
Come in right now, come in right now
Transparently spreading slow flow
Without waking up from that dream, cool, cool
Rising above the clouds, lazy
Just like, just like cotton candy
I can't wake up from the endlessly stinging dream, chemical
Pierced by softness, it spreads out (pierced, spreads out)
Faintly circling around me, vaguely it envelops me
Slowly I float up, I touch the sky, I, I
I'm gradually drawn to the dream
Sleeping under the warm sunlight
Falling into a fancy
Sweeter than cotton candy
My cold breath deepens (deepens)
I wander through the dream still
The melted fantasy (Fantasy)
Sweeter than cotton candy
This sleep is sweet like candy
The dream that knocks on me
This sleep is sweet like candy
I'm in this mood
Without hesitation anymore
The moment I jump into your arms
The feel that reaches me inside
It's thrilling now
Gradually sweeter, sweet (Yeah)
The scene unfolds vividly (Yeah)
Dazzling, fancy (Yeah)
Sweeter than cotton candy
My heart flutters, makes me feel
This warmth that I don't want to wake up from
I'm sinking into the fleecy
Hold on, cotton candy (Sweeter than, sweeter than)
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Sweet like cotton candy
Oh, oh, cotton candy
Lời dịch:
Yeah, yeah
Oh-oh
Yeah, yeah
Yeah
Một cảm xúc uể oải (Cảm xúc)
Trái tim bồn chồn của tôi mất kiểm soát (Mất kiểm soát)
Ấm áp và se lạnh trong chăn
Âm nhạc trào dâng trong tim tôi (Âm nhạc trào dâng trong tim tôi)
Trong khoảnh khắc, tôi rơi vào giấc mơ được dẫn dắt bởi sự ngọt ngào, kỳ diệu
Hương thơm bị mắc kẹt bên trong tôi lan tỏa (hương thơm lan tỏa)
Sự ấm áp nhẹ nhàng thấm vào sâu sắc ôm lấy tôi
Mơ hồ, tôi trôi lên, tôi chạm vào bầu trời, tôi, tôi
Tôi dần dần bị cuốn vào giấc mơ
Ngủ dưới ánh nắng ấm áp
Rơi vào một ảo mộng
Ngọt ngào hơn kẹo bông
Hơi thở lạnh lẽo của tôi sâu hơn
Tôi vẫn lang thang trong giấc mơ
Ảo mộng tan chảy
Ngọt ngào hơn kẹo bông
Ngọt ngào như kẹo bông
Oh, oh, kẹo bông
Ngọt ngào như kẹo bông
Oh, oh, kẹo bông
Ngọt ngào như kẹo bông
Oh, oh, kẹo bông
Ngọt ngào như kẹo bông
Oh, oh, kẹo bông
Qua khe cửa sổ hơi hé
Hương mùa đông lan tỏa, thiên đường
Cảm nhận cảm giác như bông
Đến ngay bây giờ, đến ngay bây giờ
Dòng chảy chậm rãi lan tỏa trong suốt
Không thức dậy khỏi giấc mơ đó, thật tuyệt, thật tuyệt
Bay lên trên mây, lười biếng
Giống như, giống như kẹo bông
Tôi không thể thức dậy khỏi giấc mơ đau nhói bất tận, hóa chất
Bị đâm bởi sự mềm mại, nó lan ra (bị đâm, lan ra)
Lờ mờ lẩn quẩn quanh tôi, mơ hồ nó bao bọc tôi
Từ từ tôi trôi lên, tôi chạm vào bầu trời, tôi, tôi
Tôi dần dần bị cuốn vào giấc mơ
Ngủ dưới ánh nắng ấm áp
Rơi vào một ảo mộng
Ngọt ngào hơn kẹo bông
Hơi thở lạnh lẽo của tôi sâu hơn (sâu hơn)
Tôi vẫn lang thang trong giấc mơ
Ảo mộng tan chảy (Ảo mộng)
Ngọt ngào hơn kẹo bông
Giấc ngủ này ngọt ngào như kẹo
Giấc mơ gõ cửa tôi
Giấc ngủ này ngọt ngào như kẹo
Tôi đang trong tâm trạng này
Không do dự nữa
Khoảnh khắc tôi nhảy vào vòng tay bạn
Cảm giác chạm đến tôi bên trong
Thật hồi hộp ngay bây giờ
Dần dần ngọt ngào hơn, ngọt ngào (Yeah)
Cảnh tượng hiện ra sống động (Yeah)
Chói mắt, ảo mộng (Yeah)
Ngọt ngào hơn kẹo bông
Tim tôi rung động, khiến tôi cảm thấy
Sự ấm áp này mà tôi không muốn thức dậy
Tôi đang chìm vào sự mềm mại
Giữ lấy, kẹo bông (Ngọt ngào hơn, ngọt ngào hơn)
Ngọt ngào như kẹo bông
Oh, oh, kẹo bông
Ngọt ngào như kẹo bông
Oh, oh, kẹo bông
Ngọt ngào như kẹo bông
Oh, oh, kẹo bông
Ngọt ngào như kẹo bông
Oh, oh, kẹo bông
