DARE ME
- IVE -
- IVE -
"Dare Me" của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc IVE được phát hành vào ngày 20 tháng 4 năm 2025, là một bài hát truyền cảm hứng. Nó khuyến khích người nghe hãy tự tin vào bản thân, dám đối mặt với thử thách, yêu thương chính mình và kiên trì theo đuổi ước mơ mà không bị ảnh hưởng bởi những ý kiến tiêu cực từ bên ngoài. Bài hát mang một tinh thần tích cực và mạnh mẽ về sự độc lập và lòng tự trọng.
Phiên âm:
Shine itsuka kono-te de tsukamu made
Mō nigenai kore wa watashi no life
Don'na mirai datte (datte)
So dare me (So dare me), oh
Mind (Mind) kinishinai (kinishinai) dare ka to kuraberu
Hitsuyō mo nai daredatte only one
Afureruomoi wa chikara e (Ooh)
To kawaru (to kawaru) ooh
Nandodemo nandodemo
Let's try it again (It again), a-again (A-again)
Jibun jishin o (o) hitei shinai tte
Kimetakara kagayakeru sonohi made
Dare me, dare me, believe myself
Damena jibun mo itoshite
I know that I can shine again
Sa~a hane o hirogete
Don't be (Don't be) afraid (Afraid)
To make (To make) mistakes (Mistakes)
Keep trying, trying daily (Daily)
Just keep moving toward your dream, yeah
Believe me, believe me, believe myself
Dare ni nani o iwa retatte yeah (Yeah)
I l-o-v-e m-e, yes
Believe me, believe me, just be myself
Arinomama no watashide ī no yeah (Yeah)
I l-o-v-e m-e, yes
Fine tatoe mata shippai shite mo
I don't care hora mata tachiagatte
Tōmawari demo sukoshizutsu ni natte mo
Susumi tsudzukeru yo oh
Dare me, dare me, believe myself (Ooh)
Damena jibun mo itoshite (Myself)
I know that I can shine again
Sa~a hane o hirogete (hane o hirogete)
Don't be (Don't be) afraid (Afraid)
To make (To make) mistakes (Ah)
Keep trying, trying daily (Daily)
Just keep moving toward your dream (Yeah, you), yeah
Believe me, believe me, believe myself
Dare ni nani o iwa retatte yeah (Yeah)
I l-o-v-e m-e, yes
Believe me, believe me, just be myself (Ah)
Arinomama no watashide ī no yeah (Yeah)
I l-o-v-e m-e, yes
Shine itsuka kono-te de tsukamu made
Mō nigenai kore wa watashi no life
Lời bài hát:
Shine いつかこの手で掴むまで
もう逃げないこれは私の life
どんな未来だって (だって)
So dare me (So dare me), oh
Mind (Mind) 気にしない (気にしない) 誰かと比べる
必要もない 誰だって only one
溢れる想いは力へ (Ooh)
と変わる (と変わる) ooh
何度でも何度でも
Let's try it again (It again), a-again (A-again)
自分自身を (を) 否定しないって
決めたから 輝けるその日まで
Dare me, dare me, believe myself
ダメな自分も愛して
I know that I can shine again
さぁ羽を広げて
Don't be (Don't be) afraid (Afraid)
To make (To make) mistakes (Mistakes)
Keep trying, trying daily (Daily)
Just keep moving toward your dream, yeah
Believe me, believe me, believe myself
誰に何を言われたって yeah (Yeah)
I l-o-v-e m-e, yes
Believe me, believe me, just be myself
ありのままの私でいいの yeah (Yeah)
I l-o-v-e m-e, yes
Fine たとえまた失敗しても
I don't care ほらまた立ち上がって
遠回りでも少しずつになっても
進み続けるよ oh
Dare me, dare me, believe myself (Ooh)
ダメな自分も愛して (Myself)
I know that I can shine again
さぁ羽を広げて (羽を広げて)
Don't be (Don't be) afraid (Afraid)
To make (To make) mistakes (Ah)
Keep trying, trying daily (Daily)
Just keep moving toward your dream (Yeah, you), yeah
Believe me, believe me, believe myself
誰に何を言われたって yeah (Yeah)
I l-o-v-e m-e, yes
Believe me, believe me, just be myself (Ah)
ありのままの私でいいの yeah (Yeah)
I l-o-v-e m-e, yes
Shine いつかこの手で掴むまで
もう逃げない これは私の life
Dịch sang tiếng Anh:
Shine until one day I hold it in my own hands
I won't run away anymore this is my life
No matter what the future holds (holds)
So dare me (So dare me), oh
Mind (Mind) don't worry (don't worry) Comparing with other people
No need everyone is the only one
Overflowing thoughts to power (Ooh)
It changes (it changes) ooh
Over and over again
Let's try it again (It again), a-again (A-again)
To deny myself
Is something I decided not to do until the day I can shine
Dare me, dare me, believe myself
Loving even my flawed self
I know that I can shine again
Now spread your wings
Don't be (Don't be) afraid (Afraid)
To make (To make) mistakes (Mistakes)
Keep trying, trying daily (Daily)
Just keep moving toward your dream, yeah
Believe me, believe me, believe myself
No matter what anyone says yeah (Yeah)
I l-o-v-e m-e, yes
Believe me, believe me, just be myself
I'm fine just the way I am yeah (Yeah)
I l-o-v-e m-e, yes
Fine even when I fail again
I don't care look get back up again
Even if a take the long way even if it's little by little
I'll keep going oh
Dare me, dare me, believe myself (Ooh)
Loving even my flawed self (Myself)
I know that I can shine again
Now spread your wings (Spread your wings)
Don't be (Don't be) afraid (Afraid)
To make (To make) mistakes (Ah)
Keep trying, trying daily (Daily)
Just keep moving toward your dream (Yeah, you), yeah
Believe me, believe me, believe myself
No matter what anyone says yeah (Yeah)
I l-o-v-e m-e, yes
Believe me, believe me, just be myself (Ah)
I'm fine just the way I am yeah (Yeah)
I l-o-v-e m-e, yes
Shine until one day I hold it in my own hands
I won't run away anymore this is my life
Lời dịch:
Tỏa sáng cho đến một ngày tôi nắm giữ nó trong chính đôi tay mình
Tôi sẽ không trốn chạy nữa, đây là cuộc đời tôi
Dù tương lai có ra sao (có ra sao)
Vậy thì cứ thách thức tôi (Vậy thì cứ thách thức tôi), oh
Tâm trí (Tâm trí) đừng lo lắng (đừng lo lắng) So sánh với người khác
Không cần đâu, mỗi người là duy nhất
Những suy nghĩ tràn đầy sức mạnh (Ooh)
Nó thay đổi (nó thay đổi) ooh
Hết lần này đến lần khác
Hãy thử lại lần nữa (Lại lần nữa), lại lần nữa (Lại lần nữa)
Việc phủ nhận chính mình
Là điều tôi đã quyết định sẽ không làm cho đến ngày tôi có thể tỏa sáng
Thách thức tôi, thách thức tôi, tin vào chính mình
Yêu cả con người đầy khuyết điểm của tôi
Tôi biết rằng tôi có thể tỏa sáng lần nữa
Giờ hãy dang rộng đôi cánh của bạn
Đừng (Đừng) sợ hãi (Sợ hãi)
Mắc (Mắc) sai lầm (Sai lầm)
Cứ cố gắng, cố gắng mỗi ngày (Mỗi ngày)
Cứ tiến về phía ước mơ của bạn thôi, yeah
Tin tôi đi, tin tôi đi, tin vào chính mình
Dù ai nói gì đi nữa yeah (Yeah)
Tôi y-ê-u b-ả-n t-h-â-n m-ì-n-h, vâng
Tin tôi đi, tin tôi đi, cứ là chính mình
Tôi ổn với chính mình yeah (Yeah)
Tôi y-ê-u b-ả-n t-h-â-n m-ì-n-h, vâng
Ổn thôi dù tôi lại thất bại
Tôi không quan tâm, hãy nhìn tôi đứng dậy lần nữa này
Dù có phải đi đường dài, dù chỉ từng chút một
Tôi vẫn sẽ tiếp tục oh
Thách thức tôi, thách thức tôi, tin vào chính mình (Ooh)
Yêu cả con người đầy khuyết điểm của tôi (Chính tôi)
Tôi biết rằng tôi có thể tỏa sáng lần nữa
Giờ hãy dang rộng đôi cánh của bạn (Dang rộng đôi cánh của bạn)
Đừng (Đừng) sợ hãi (Sợ hãi)
Mắc (Mắc) sai lầm (Ah)
Cứ cố gắng, cố gắng mỗi ngày (Mỗi ngày)
Cứ tiến về phía ước mơ của bạn (Yeah, bạn), yeah
Tin tôi đi, tin tôi đi, tin vào chính mình
Dù ai nói gì đi nữa yeah (Yeah)
Tôi y-ê-u b-ả-n t-h-â-n m-ì-n-h, vâng
Tin tôi đi, tin tôi đi, cứ là chính mình (Ah)
Tôi ổn với chính mình yeah (Yeah)
Tôi y-ê-u b-ả-n t-h-â-n m-ì-n-h, vâng
Tỏa sáng cho đến một ngày tôi nắm giữ nó trong chính đôi tay mình
Tôi sẽ không trốn chạy nữa, đây là cuộc đời tôi
