Bài hát: Does He Love You - Reba McEntire, Dolly Parton
Lời bài hát / Lời dịch
I've known about you for a while now
Tôi đã biết về cô trong một khoảng thời gian dài
When he leaves me he wears a smile now
Khi anh ấy rời bỏ tôi, anh ấy mang một nụ cười
As soon as he's away from me
Ngay khi anh ấy rời xa tôi
In your arms is where he wants to be
Trong vòng tay cô là nơi anh ấy muốn sà vào
But you're the one he rushes home to
Nhưng cô là người anh ấy vội đi về nhà
You're the one he gave his name to
Cô là người anh ấy đã cho danh tiếng
I never see his face in the early morning light
Tôi chưa bao giờ thấy khuôn mặt anh ấy vào buổi sớm bình minh
You have his mornings, his daytimes
Cô thì có được buổi sáng của anh ấy, cả ngày của anh ấy luôn
And sometimes I have his nights
Và đôi khi tôi có được những đêm của anh ấy
But does he love you (does he love you)
Nhưng anh ấy có yêu cô ko
Like he loves me (like he loves me)
Giống như anh ấy yêu tôi
Does he think of you (does he think of you)
Anh ấy có nghĩ về cô
When he's holding me
Khi anh ấy đang ôm tôi
And does he whisper (does he whisper) of his fantasies
Và anh ấy có thì thầm về những điều tưởng tượng của anh ấy
Does he love you (does he love you) like he's been lovin' me
Anh ấy có yêu cô giống như anh ấy đang yêu tôi ko
But when he's with me, he says he needs me
Nhưng khi anh ấy ở bên tôi, anh ấy nói cần tôi
And that he wants me, that he believes in me
Và anh ấy muốn tôi, tin tưởng vào tôi
And when I'm in his arms, oh he swears there's no one else
Và khi tôi ở trong vòng tay anh ấy, oh anh ấy thề rằng chẳng có ai khác
Is he deceiving me, or am I deceiving myself?
Anh ấy đang lừa dối tôi, hay tôi đang lừa dối chính mình đây?
But does he love you (does he love you)
Nhưng anh ấy có yêu cô ko
Like he loves me (like he loves me)
Giống như anh ấy yêu tôi
Does he think of you (does he think of you)
Anh ấy có nghĩ về cô
When he's holding me
Khi anh ấy đang ôm tôi
And does he whisper (does he whisper) of his fantasies
Và anh ấy có thì thầm về những điều tưởng tượng của anh ấy
Does he love you (does he love you) like he's been lovin' me
Anh ấy có yêu cô giống như anh ấy đang yêu tôi ko
Oh shouldn't I lose my temper
Oh tôi không nên mất bình tĩnh
Oh and shouldn't I be ashamed
Và không nên xấu hổ
Cause I have everything to lose
Vì tôi có tất cả để đánh mất
And I, I have nothing to gain
Và tôi chẳng có gì để đạt được
But does he love you (does he love you)
Nhưng anh ấy có yêu cô ko
Like he loves me (like he loves me)
Giống như anh ấy yêu tôi
Does he think of you (does he think of you)
Anh ấy có nghĩ về cô
When he's holding me
Khi anh ấy đang ôm tôi
And does he whisper (does he whisper) of his fantasies
Và anh ấy có thì thầm về những điều tưởng tượng của anh ấy
Does he love you (does he love you) like he's been lovin' me
Anh ấy có yêu cô giống như anh ấy đang yêu tôi ko
