Elevator
- Baekhyun -
- Baekhyun -
Bài hát "Elevator" của Baekhyun (thành viên nhóm EXO) được phát hành MV chính thức vào ngày 19 tháng 5 năm 2025, là một ca khúc R&B pop, được xem là bài hát chủ đề trong mini album solo thứ năm của anh, Essence of Reverie . "Elevator" là một câu chuyện tình yêu được ẩn dụ qua hình ảnh chiếc thang máy. Nó thể hiện hành trình đầy quyết tâm, kiên trì và không ngừng nghỉ của một người muốn chinh phục trái tim và tâm trí của người mình yêu, vượt qua mọi rào cản để đạt được sự gần gũi và thấu hiểu sâu sắc nhất.
Phiên âm:
Okay
Naega gaya hal cheungeul golla
Geugose nega isseuljido molla
Naege gihoereul jundamyeon
Urin gaboji mothan gose daeul teni
I'm just tryna get up on ya
This ain't just enough
Ojik naman gal su itge heorakae jwo
I'm onto the way, yeah baby
Onto the mission, yeah
Pushing close neoui maeumsoge
Amudo mot deureooge
Skyscraper high where you at
Nan duryeopji ana
I' close to your lips
Oneureun kkok saranghandago malhal geoya
Elevator, elevator
Going up your heart
Elevator, let me get up
In the center of your mind
Eodie isseulkka
All your love, your thoughts
Gyesok oreurangnaerirak
Algo sipeo jeonbu da
Neoui maeumsoge naega
Dochakal su itge
Elevator, elevator
Baby, all your love
Elevator, elevator
Let me in your heart
Junggane natanan
Geu namjadeul saie
Neoui gwansimeul kkeul
Bangbeobeul chajatji oh, yeah
Jihabuteo one, two, three
Haneul kkeutkkaji
All the numbers, I can't read 'em
Counting up like money machine
Eolmana deo ollagal su isseulkka
Nan nuguboda deo nopi gago sipeun geol
I can't be up and down, oh babe
Up and down in you
Stop pushing emergency
Push emergency
Skyscraper high where you at
Nan duryeopji ana
I' close to your lips
Oneureun kkok saranghandago malhal geoya
Elevator, elevator
Going up your heart
Elevator, let me get up
In the center of your mind
Eodie isseulkka
All your love, your thoughts
Gyesok oreurangnaerirak
Algo sipeo jeonbu da
Neoui maeumsoge naega
Dochakal su itge
Elevator, elevator
Baby, all your love
Elevator, elevator
Let me in your heart
Your eyes
Neoui nuneul cheoeum bon sungan
Now I'm going nonstop up your ground
With my heart, bumping up
Getting close to yours, oh
Elevator, elevator
Going up your heart
Elevator, let me get up
In the center of your mind
Eodi inneun geoya
All your love, your thoughts
Gyesok oreurangnaerirak
Algo sipeo jeonbu da
Neoui maeumsoge naega
Dochakal su itge
Elevator, elevator
Baby, all your love
Elevator, elevator
Let me in your heart
Lời bài hát:
Okay
내가 가야 할 층을 골라
그곳에 네가 있을지도 몰라
나에게 기회를 준다면
우린 가보지 못한 곳에 닿을 테니
I'm just tryna get up on ya
This ain't just enough
오직 나만 갈 수 있게 허락해 줘
I'm onto the way, yeah baby
Onto the mission, yeah
Pushing close 너의 마음속에
아무도 못 들어오게
Skyscraper high where you at
난 두렵지 않아
I' close to your lips
오늘은 꼭 사랑한다고 말할 거야
Elevator, elevator
Going up your heart
Elevator, let me get up
In the center of your mind
어디에 있을까
All your love, your thoughts
계속 오르락내리락
알고 싶어 전부 다
너의 마음속에 내가
도착할 수 있게
Elevator, elevator
Baby, all your love
Elevator, elevator
Let me in your heart
중간에 나타난
그 남자들 사이에
너의 관심을 끌
방법을 찾았지 oh, yeah
지하부터 one, two, three
하늘 끝까지
All the numbers, I can't read 'em
Counting up like money machine
얼마나 더 올라갈 수 있을까
난 누구보다 더 높이 가고 싶은 걸
I can't be up and down, oh babe
Up and down in you
Stop pushing emergency
Push emergency
Skyscraper high where you at
난 두렵지 않아
I' close to your lips
오늘은 꼭 사랑한다고 말할 거야
Elevator, elevator
Going up your heart
Elevator, let me get up
In the center of your mind
어디에 있을까
All your love, your thoughts
계속 오르락내리락
알고 싶어 전부 다
너의 마음속에 내가
도착할 수 있게
Elevator, elevator
Baby, all your love
Elevator, elevator
Let me in your heart
Your eyes
너의 눈을 처음 본 순간
Now I'm going nonstop up your ground
With my heart, bumping up
Getting close to yours, oh
Elevator, elevator
Going up your heart
Elevator, let me get up
In the center of your mind
어디 있는 거야
All your love, your thoughts
계속 오르락내리락
알고 싶어 전부 다
너의 마음속에 내가
도착할 수 있게
Elevator, elevator
Baby, all your love
Elevator, elevator
Let me in your heart
Dịch sang tiếng Anh:
Okay
Choose the floor I should go to
Maybe you're there
If you give me a chance
We'll reach places we've never been
I'm just tryna get up on ya
This ain't just enough
Just let me be the only one who can go
I'm onto the way, yeah baby
Onto the mission, yeah
Pushing close into your heart
So no one else can get in
Skyscraper high where you're at
I'm not afraid
I'm close to your lips
Today, I'm definitely going to say I love you
Elevator, elevator
Going up your heart
Elevator, let me get up
In the center of your mind
Where could it be?
All your love, your thoughts
Going up and down continuously
I want to know everything
So I can reach
Inside your heart
Elevator, elevator
Baby, all your love
Elevator, elevator
Let me in your heart
Appearing in between
Those guys
I found a way to catch your attention, oh, yeah
From the basement, one, two, three
To the end of the sky
All the numbers, I can't read 'em
Counting up like a money machine
How much higher can I go?
I want to go higher than anyone else
I can't be up and down, oh babe
Up and down in you
Stop pushing emergency
Push emergency
Skyscraper high where you're at
I'm not afraid
I'm close to your lips
Today, I'm definitely going to say I love you
Elevator, elevator
Going up your heart
Elevator, let me get up
In the center of your mind
Where could it be?
All your love, your thoughts
Going up and down continuously
I want to know everything
So I can reach
Inside your heart
Elevator, elevator
Baby, all your love
Elevator, elevator
Let me in your heart
Your eyes
The moment I first saw your eyes
Now I'm going nonstop up your ground
With my heart, bumping up
Getting close to yours, oh
Elevator, elevator
Going up your heart
Elevator, let me get up
In the center of your mind
Where are you?
All your love, your thoughts
Going up and down continuously
I want to know everything
So I can reach
Inside your heart
Elevator, elevator
Baby, all your love
Elevator, elevator
Let me in your heart
Lời dịch:
Được rồi
Hãy chọn tầng anh nên đến
Có thể em đang ở đó
Nếu em cho anh một cơ hội
Chúng ta sẽ chạm tới những nơi chưa từng đến
Anh chỉ cố gắng đến gần em
Điều này vẫn chưa đủ
Hãy để anh là người duy nhất có thể đi
Anh đang trên đường đây, em yêu
Trên nhiệm vụ, yeah
Đẩy gần hơn vào trái tim em
Để không ai khác có thể vào
Cao chót vót như tòa nhà chọc trời nơi em đang ở
Anh không sợ hãi
Anh gần môi em rồi
Hôm nay, anh nhất định sẽ nói anh yêu em
Thang máy, thang máy
Đi lên trái tim em
Thang máy, hãy để anh lên
Vào trung tâm tâm trí em
Nơi nào có thể là?
Tất cả tình yêu của em, những suy nghĩ của em
Tiếp tục lên xuống liên tục
Anh muốn biết mọi thứ
Để anh có thể chạm tới
Bên trong trái tim em
Thang máy, thang máy
Em yêu, tất cả tình yêu của em
Thang máy, thang máy
Hãy để anh vào trái tim em
Xuất hiện ở giữa
Những người đàn ông đó
Anh đã tìm ra cách để thu hút sự chú ý của em, ồ, yeah
Từ tầng hầm, một, hai, ba
Đến tận cùng bầu trời
Tất cả những con số, anh không thể đọc chúng
Đếm lên như một cỗ máy tiền
Anh còn có thể lên cao đến mức nào nữa?
Anh muốn đi cao hơn bất cứ ai khác
Anh không thể lên xuống, ồ em yêu
Lên xuống trong em
Đừng nhấn nút khẩn cấp
Nhấn khẩn cấp
Cao chót vót như tòa nhà chọc trời nơi em đang ở
Anh không sợ hãi
Anh gần môi em rồi
Hôm nay, anh nhất định sẽ nói anh yêu em
Thang máy, thang máy
Đi lên trái tim em
Thang máy, hãy để anh lên
Vào trung tâm tâm trí em
Nơi nào có thể là?
Tất cả tình yêu của em, những suy nghĩ của em
Tiếp tục lên xuống liên tục
Anh muốn biết mọi thứ
Để anh có thể chạm tới
Bên trong trái tim em
Thang máy, thang máy
Em yêu, tất cả tình yêu của em
Thang máy, thang máy
Hãy để anh vào trái tim em
Đôi mắt em
Khoảnh khắc anh lần đầu nhìn thấy đôi mắt em
Giờ anh đang không ngừng tiến lên địa hạt của em
Với trái tim anh, đập mạnh
Càng gần với trái tim em, ồ
Thang máy, thang máy
Đi lên trái tim em
Thang máy, hãy để anh lên
Vào trung tâm tâm trí em
Em đang ở đâu?
Tất cả tình yêu của em, những suy nghĩ của em
Tiếp tục lên xuống liên tục
Anh muốn biết mọi thứ
Để anh có thể chạm tới
Bên trong trái tim em
Thang máy, thang máy
Em yêu, tất cả tình yêu của em
Thang máy, thang máy
Hãy để anh vào trái tim em
