Bài hát: Faded - Alan Walker
Lyrics
You were the shadow to my light
Did you feel us
Another Start
You fade away
Afraid our aim is out of sight
Wanna see us
Alive
Where are you now
Where are you now
Where are you now
Was it all in my fantasy
Where are you now
Were you only imaginary
Where are you now
Atlantis
Under the sea
Under the sea
Where are you now
Another dream
The monsters running wild inside of me
I'm faded
I'm faded
So lost,
I'm faded
I'm faded
So lost,
I'm faded
These shallow waters, never met
What i needed
I'm letting go
A deeper dive
Eternal silence of the sea
I'm breathing
Alive
Where are you now
Where are you now
Under the bright
But faded lights
You set my heart on fire
Where are you now
Where are you now
Where are you now
Atlantis Under the sea
Under the sea
Where are you now
Another dream
The monsters running wild inside of me
I'm faded
I'm faded
So lost,
I'm faded
I'm faded
So lost,
I'm faded.
Lời dịch
Anh từng là chiếc bóng bên ánh sáng của em
Anh cảm nhận được tình ta chứ
Với một sự khởi đầu khác
Rồi anh dần tan biến
E rằng đường tình đôi ta ngược lối
Em muốn tình ta
Đầy sức sống
Anh đang nơi đâu?
Phải chăng tất cả chỉ là em hão huyền
Anh đang nơi đâu?
Phải chăng anh chỉ có trong tưởng tượng
Anh đang nơi đâu?
Atlantis
Sâu thẳm dưới đại dương
Anh đang nơi đâu?
Trong một cơn mơ khác
Những con quái vật đang giận dữ cào xé lòng em
Em tan biến
Lạc lối
Em tan biến
Lạc lối
Em tan biến
Những chỗ nước nông chưa bao giờ giao nhau
Điều em cần
Em sẽ buông lơi
Lặn sâu hơn
Sự lặng thinh vĩnh cửu của biển cả
Em đang thở
Tồn tại
Anh đang nơi đâu?
Bên dưới những tia sáng rực rỡ
Nhưng cũng nhạt nhòa
Anh đốt tim em trên lửa
Anh đang nơi đâu?
Atlantis
Sâu thẳm dưới đại dương
Anh đang nơi đâu?
Trong một cơn mơ khác
Những con quái vật đang giận dữ cào xé lòng em
Em tan biến
Lạc lối
Em tan biến
Lạc lối
Em tan biến
