Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 327 Tìm: 0
First Time (初白)

Trình bày: WayV

Album: Eternal White​

"First Time" [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]của[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]WayV[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]được phát hành vào ngày 8 tháng 12 năm 2025, thuộc album đặc biệt mùa đông mang tên[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 102, 102) ]Eternal White[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]của nhóm nhạc nam Trung Quốc.[/COLOR] "First Time" là một bài hát R&B lãng mạn, tập trung vào cảm giác choáng ngợp và tuyệt đối khi một người lần đầu tiên trải nghiệm tình yêu sâu đậm và chân thật đến mức thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ.


Phiên âm:

Zài dōng yè xǐng lái lǜ guāng shǎnshuò de ài hái zài

With no warning súi nǐ ér lái de qídài

Nǐ de ài ràng wǒ piāofú yún shàng

Yeah, blame it all on Cupid

Love sure got me stupid

Xīntìao xìanrù nǐ wù yǐng la-la-la-la, la-la-la

Shì nǐ chuǎng jìn xīnlǐ zìcóng nǐ dànchūle shìxìan yeah

Sīnìan zài yě nányǐ xímiè

Look into my eyes wǒ yùjìan yǒu nǐ de wèilái

Zàicì huó guòlái hán yèlǐ de ài

Falling for the first time

Hǎo xiǎng yǒngbàozhe nǐ bù fàng kāi

And darling for the first time

All the seasons fade into you

Nǐ shì wǒ de lullaby

Girl you're my rhythm and blues

You're the one thing that I'm living for

For the first time

I can't love nobody, nobody but you

Wǒ ài xìang shēnhǎi wúshēng de lán

Hái chénnì zài nǐ gěi de nínán

Ài xìang dōng yè wéi guāng de qiān bàn

Jiāng wǒ kùn zài wúbiān mènghùan

Nìngyùan chénnìzhe bù zài fēn fēnsàn sàn yeah

Look into my eyes wǒ yùjìan yǒu nǐ de wèilái

Zàicì huó guòlái hán yèlǐ de ài

Falling for the first time

Hǎo xiǎng yǒngbàozhe nǐ bù fàng kāi

And darling for the first time

All the seasons fade into you

Nǐ shì wǒ de lullaby

Girl you're my rhythm and blues

You're the one thing that I'm living for

For the first time

I can't love nobody, nobody but

Baby ruò nǐ yào líkāi

Zhòng xīng dōu zhùi chéng lèi hǎi the oceans will run dry

Ruò wǒmen de ài xiānglían shéi yòu néng shì zǔ'ài

Qīng jìn suǒyǒu hùan lái nǐ yīcì qīnglài

Qīngchén de yī wěn shì wǒ de zhì'ài

Nǐ de qìxí wǒ wúfǎ líkāi yeah

Jìusùan hēiyè jiāng wǒ fùgài

Just one wish I'll risk it all

"Cause darling, for the first time

Hǎo xiǎng yǒngbào nǐ bù fàng kāi yeah

And darling for the first time

All the seasons fade into you

Nǐ shì wǒ de lullaby

Girl you" re my rhythm and blues

You're the one thing that I'm living for

For the first time

I can't love nobody, nobody but you

Lời bài hát:

在冬夜醒来 绿光闪烁的爱还在

With no warning 随你而来的期待

你的爱让我飘浮云上

Yeah, blame it all on Cupid

Love sure got me stupid

心跳陷入你雾影 la-la-la-la, la-la-la

是你闯进心里 自从你淡出了视线 yeah

思念再也难以熄灭

Look into my eyes 我预见有你的未来

再次活过来 寒夜里的爱

Falling for the first time

好想拥抱着你不放开

And darling for the first time

All the seasons fade into you

你是我的 lullaby

Girl you're my rhythm and blues

You're the one thing that I'm living for

For the first time

I can't love nobody, nobody but you

我爱像深海无声的蓝

还沉溺在你给的呢喃

爱像冬夜微光的牵绊

将我困在无边梦幻

宁愿沉溺着 不再分分散散 yeah

Look into my eyes 我预见有你的未来

再次活过来 寒夜里的爱

Falling for the first time

好想拥抱着你不放开

And darling for the first time

All the seasons fade into you

你是我的 lullaby

Girl you're my rhythm and blues

You're the one thing that I'm living for

For the first time

I can't love nobody, nobody but

Baby 若你要离开

众星都坠成泪海 the oceans will run dry

若我们的爱相连 谁又能是阻碍

倾尽所有 换来你一次青睐

清晨的一吻是我的挚爱

你的气息 我无法离开 yeah

就算黑夜将我覆盖

Just one wish I'll risk it all

"Cause darling, for the first time

好想拥抱你不放开 yeah

And darling for the first time

All the seasons fade into you

你是我的 lullaby

Girl you" re my rhythm and blues

You're the one thing that I'm living for

For the first time

I can't love nobody, nobody but you

Dịch sang tiếng Anh:

Waking up in the winter night, the green shimmering love is still there

With no warning, the anticipation came with you

Your love makes me float above the clouds

Yeah, blame it all on Cupid

Love sure got me stupid

My heart sank into your misty shadow la-la-la-la, la-la-la

It was you who barged into my heart, ever since you faded from my sight yeah

The longing is hard to extinguish again

Look into my eyes I foresee a future with you

I'm alive again, the love in the cold night

Falling for the first time

I really want to hold you and not let go

And darling for the first time

All the seasons fade into you

You are my lullaby

Girl you're my rhythm and blues

You're the one thing that I'm living for

For the first time

I can't love nobody, nobody but you

My love is like the silent blue of the deep sea

Still immersed in the whispers you gave

Love is like the faint glowing bond in a winter night

Trapping me in an endless fantasy

I'd rather sink into it, never to scatter and separate yeah

Look into my eyes I foresee a future with you

I'm alive again, the love in the cold night

Falling for the first time

I really want to hold you and not let go

And darling for the first time

All the seasons fade into you

You are my lullaby

Girl you're my rhythm and blues

You're the one thing that I'm living for

For the first time

I can't love nobody, nobody but

Baby if you want to leave

All the stars will fall into a sea of tears, the oceans will run dry

If our love is connected, who can be an obstacle?

Pouring out everything, in exchange for one favor from you

The kiss in the morning is my dearest love

Your scent, I cannot leave yeah

Even if the dark night covers me

Just one wish I'll risk it all

"Cause darling, for the first time

I really want to hold you and not let go yeah

And darling for the first time

All the seasons fade into you

You are my lullaby

Girl you" re my rhythm and blues

You're the one thing that I'm living for

For the first time

I can't love nobody, nobody but you

Lời dịch:

Thức dậy trong đêm đông, tình yêu lấp lánh màu xanh vẫn còn đó

Không hề báo trước, niềm mong đợi đã đến cùng em

Tình yêu của em khiến anh bay lơ lửng trên mây

Yeah, đổ lỗi cho Thần Tình Yêu thôi

Tình yêu chắc chắn làm anh trở nên ngốc nghếch

Tim anh chìm sâu vào bóng hình mờ ảo của em la-la-la-la, la-la-la

Chính em đã xông vào tim anh, kể từ khi em khuất khỏi tầm mắt yeah

Nỗi nhớ lại càng khó mà dập tắt

Nhìn vào mắt anh, anh thấy trước tương lai có em

Anh sống lại rồi, tình yêu trong đêm lạnh giá

Lần đầu tiên rơi vào lưới tình

Anh thật sự muốn ôm em và không buông tay

Và em yêu, lần đầu tiên

Mọi mùa đều tan biến vào trong em

Em là bài hát ru của anh

Cô gái, em là nhịp điệu và nỗi buồn của anh

Em là điều duy nhất anh sống vì

Lần đầu tiên

Anh không thể yêu ai khác, không thể yêu ai ngoài em

Tình yêu của anh như màu xanh thẳm lặng lẽ của biển sâu

Vẫn đắm chìm trong những lời thì thầm em trao

Tình yêu như sợi dây ràng buộc ánh sáng mờ nhạt trong đêm đông

Nhốt anh trong một giấc mộng vô tận

Anh thà chìm đắm mãi, chẳng bao giờ tan rã và chia ly yeah

Nhìn vào mắt anh, anh thấy trước tương lai có em

Anh sống lại rồi, tình yêu trong đêm lạnh giá

Lần đầu tiên rơi vào lưới tình

Anh thật sự muốn ôm em và không buông tay

Và em yêu, lần đầu tiên

Mọi mùa đều tan biến vào trong em

Em là bài hát ru của anh

Cô gái, em là nhịp điệu và nỗi buồn của anh

Em là điều duy nhất anh sống vì

Lần đầu tiên

Anh không thể yêu ai khác, không thể yêu ai ngoài

Em yêu, nếu em muốn rời đi

Tất cả vì sao sẽ rơi thành biển nước mắt, đại dương sẽ khô cạn

Nếu tình yêu của chúng ta gắn kết, ai có thể là trở ngại?

Dốc hết mọi thứ, để đổi lấy một lần em đoái hoài

Nụ hôn buổi sáng là tình yêu trân quý nhất của anh

Mùi hương của em, anh không thể rời xa yeah

Ngay cả khi màn đêm đen bao phủ anh

Chỉ một điều ước, anh sẽ đánh cược tất cả

Vì em yêu, lần đầu tiên

Anh thật sự muốn ôm em và không buông tay yeah

Và em yêu, lần đầu tiên

Mọi mùa đều tan biến vào trong em

Em là bài hát ru của anh

Cô gái, em là nhịp điệu và nỗi buồn của anh

Em là điều duy nhất anh sống vì

Lần đầu tiên

Anh không thể yêu ai khác, không thể yêu ai ngoài em
 

Những người đang xem chủ đề này

Back