Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 640 Tìm: 0
Fly Up

- RIIZE -​

Bài hát "Fly Up" của RIIZE được phát hành MV chính thức vào ngày 19 tháng 5 năm 2025, thuộc album đầu tay ODYSSEY của nhóm nhạc nam Hàn Quốc. "Fly Up" là một bản tuyên ngôn của sự hòa nhập, sự giải phóng bản thân và niềm vui chung thông qua âm nhạc, khuyến khích mọi người hãy tự tin là chính mình và cùng nhau "bay lên" vượt qua mọi giới hạn. Bài hát truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sự đoàn kết, vượt qua khác biệt và tự do thể hiện bản thân thông qua âm nhạc.


Phiên âm:

Seoro dareun nation eun

Neowa nal nanujiman

I sungan deultteun hamseongeun

Gateun eumak ilgeoya

Let me hear, ya

Teullin geon eopji urin modu dareun jakpum

Sarangeul up, up, up sarajin datum

Moduui mamsoge dake

Deo bollyumeul kiwobwa

Kkeuteomneun haneul wiro

Gyesok ullyeo peojyeo

All for you, all for you

All for you

Dadeul rideumeul matchwo

Ttangeul dwiheundeul mankeum

Nopi olla da hamkke byeogeul kkae

Urin hanaga dwae

Dareun ge mwo eottae

Jigeum gibuneun hyper

Jayuropgo sumgappeo

Neowa nareul nanun teul geu gijun

Modu neomeo bolge

Dareun ge mwo eottae

Fly up

Nal ttara ttara hae like this

Nal ttara ttara hae like that

Nal ttara ttara hae like, yeah

Dareun ge mwo eottae

Fly up

Look moduui geurim gateun gaeseongi

Canvas wie areumdapge seokkiji

Yes imi bulpillyohaji haeseogi

Dance with me ne oreunsonen neul nae oensoni

How do we do that himkkeot deo anajwo

Binnaneun kkume nalgaereul darajwo

Ije muneul yeoreo the way you take me high

Urin nopeun gose hamkke gallae

Tteollimdeuri

Seororeul tago beonjyeo

All for you, all for you

All for you

Dadeul rideumeul matchwo

Ttangeul dwiheundeul mankeum

Nopi olla da hamkke byeogeul kkae

Urin hanaga dwae

Dareun ge mwo eottae

Jigeum gibuneun hyper

Jayuropgo sumgappeo

Neowa nareul nanun teul geu gijun

Modu neomeo bolge

Dareun ge mwo eottae

Fly up

I don't need no, I don't need no fame

I don't need no, I don't need no frame

I don't need no, I don't need no wae

I don't need no, I don't need no fame

I don't need no, I don't need no frame

I don't need no, I don't need no wae

Dadeul rideumeul matchwo

Ttangeul dwiheundeul mankeum

You got me good

Everybody get louder

Dadeul rideumeul matchwo

Ttangeul dwiheundeul mankeum

Nopi olla da hamkke byeogeul kkae

Urin hanaga dwae

Dareun ge mwo eottae

Jigeum gibuneun hyper

Jayuropgo sumgappeo

Neowa nareul nanun teul geu gijun

Modu neomeo bolge

Dareun ge mwo eottae

Fly up

Nal ttara ttara hae like this

Nal ttara ttara hae like that

Nal ttara ttara hae like, yeah

Dareun ge mwo eottae

Fly up

Lời bài hát:

서로 다른 nation 은

너와 날 나누지만

이 순간 들뜬 함성은

같은 음악 일거야

Let me hear, ya

틀린 건 없지 우린 모두 다른 작품

사랑을 up, up, up 사라진 다툼

모두의 맘속에 닿게

더 볼륨을 키워봐

끝없는 하늘 위로

계속 울려 퍼져

All for you, all for you

All for you

다들 리듬을 맞춰

땅을 뒤흔들 만큼

높이 올라 다 함께 벽을 깨

우린 하나가 돼

다른 게 뭐 어때

지금 기분은 hyper

자유롭고 숨가뻐

너와 나를 나눈 틀 그 기준

모두 넘어 볼게

다른 게 뭐 어때

Fly up

날 따라 따라 해 like this

날 따라 따라 해 like that

날 따라 따라 해 like, yeah

다른 게 뭐 어때

Fly up

Look 모두의 그림 같은 개성이

Canvas 위에 아름답게 섞이지

Yes 이미 불필요하지 해석이

Dance with me 네 오른손엔 늘 내 왼손이

How do we do that 힘껏 더 안아줘

빛나는 꿈에 날개를 달아줘

이제 문을 열어 the way you take me high

우린 높은 곳에 함께 갈래

떨림들이

서로를 타고 번져

All for you, all for you

All for you

다들 리듬을 맞춰

땅을 뒤흔들 만큼

높이 올라 다 함께 벽을 깨

우린 하나가 돼

다른 게 뭐 어때

지금 기분은 hyper

자유롭고 숨가뻐

너와 나를 나눈 틀 그 기준

모두 넘어 볼게

다른 게 뭐 어때

Fly up

I don't need no, I don't need no fame

I don't need no, I don't need no frame

I don't need no, I don't need no 왜

I don't need no, I don't need no fame

I don't need no, I don't need no frame

I don't need no, I don't need no 왜

다들 리듬을 맞춰

땅을 뒤흔들 만큼

You got me good

Everybody get louder

다들 리듬을 맞춰

땅을 뒤흔들 만큼

높이 올라 다 함께 벽을 깨

우린 하나가 돼

다른 게 뭐 어때

지금 기분은 hyper

자유롭고 숨가뻐

너와 나를 나눈 틀 그 기준

모두 넘어 볼게

다른 게 뭐 어때

Fly up

날 따라 따라 해 like this

날 따라 따라 해 like that

날 따라 따라 해 like, yeah

다른 게 뭐 어때

Fly up

Dịch sang tiếng Anh:

Different nations

May divide you and me

But this moment's excited cheers

Will be the same music

Let me hear, ya

There's nothing wrong, we're all different works of art

Love goes up, up, up, conflicts disappear

So it reaches everyone's hearts

Turn up the volume more

Up into the endless sky

It continues to echo

All for you, all for you

All for you

Everyone, match the rhythm

Enough to shake the ground

Rise high and break the walls together

We become one

What does it matter if we're different?

Right now, the feeling is hyper

Free and breathless

The boundaries that divided you and me, those standards

I'll try to overcome them all

What does it matter if we're different?

Fly up

Follow me, do it like this

Follow me, do it like that

Follow me, do it like, yeah

What does it matter if we're different?

Fly up

Look, everyone's painting-like individuality

Beautifully blends on the canvas

Yes, interpretation is already unnecessary

Dance with me, my left hand always in your right

How do we do that? Hug me tighter

Give wings to a shining dream

Now open the door, the way you take me high

We'll go to higher places together

Tremors

Spread through each other

All for you, all for you

All for you

Everyone, match the rhythm

Enough to shake the ground

Rise high and break the walls together

We become one

What does it matter if we're different?

Right now, the feeling is hyper

Free and breathless

The boundaries that divided you and me, those standards

I'll try to overcome them all

What does it matter if we're different?

Fly up

I don't need no, I don't need no fame

I don't need no, I don't need no frame

I don't need no, I don't need no why

I don't need no, I don't need no fame

I don't need no, I don't need no frame

I don't need no, I don't need no why

Everyone, match the rhythm

Enough to shake the ground

You got me good

Everybody get louder

Everyone, match the rhythm

Enough to shake the ground

Rise high and break the walls together

We become one

What does it matter if we're different?

Right now, the feeling is hyper

Free and breathless

The boundaries that divided you and me, those standards

I'll try to overcome them all

What does it matter if we're different?

Fly up

Follow me, do it like this

Follow me, do it like that

Follow me, do it like, yeah

What does it matter if we're different?

Fly up

Lời dịch:

Các quốc gia khác nhau

Có thể chia cắt bạn và tôi

Nhưng tiếng reo hò phấn khích của khoảnh khắc này

Sẽ là cùng một bản nhạc

Hãy để tôi nghe, ya

Không có gì sai cả, chúng ta đều là những tác phẩm nghệ thuật khác biệt

Tình yêu bay lên, lên, lên, xung đột biến mất

Để nó chạm đến trái tim mọi người

Vặn âm lượng lớn hơn nữa

Lên bầu trời vô tận

Nó vẫn tiếp tục vang vọng

Tất cả vì bạn, tất cả vì bạn

Tất cả vì bạn

Mọi người, hãy hòa nhịp

Đủ để rung chuyển mặt đất

Bay cao và cùng nhau phá vỡ những bức tường

Chúng ta trở thành một

Có gì khác biệt thì sao?

Ngay lúc này, cảm giác thật phấn khích

Tự do và nghẹt thở

Những ranh giới đã chia cắt bạn và tôi, những tiêu chuẩn đó

Tôi sẽ cố gắng vượt qua tất cả

Có gì khác biệt thì sao?

Bay lên

Làm theo tôi, làm thế này

Làm theo tôi, làm thế kia

Làm theo tôi, làm thế, yeah

Có gì khác biệt thì sao?

Bay lên

Nhìn xem, cá tính như bức tranh của mọi người

Hòa quyện tuyệt đẹp trên tấm vải bạt

Vâng, việc giải thích đã không còn cần thiết

Nhảy với tôi, tay trái của tôi luôn nằm trong tay phải của bạn

Chúng ta làm điều đó như thế nào? Ôm tôi chặt hơn nữa

Hãy chắp cánh cho một giấc mơ rực rỡ

Giờ hãy mở cánh cửa, cách bạn đưa tôi lên cao

Chúng ta sẽ cùng nhau đến những nơi cao hơn

Những rung động

Lan truyền qua nhau

Tất cả vì bạn, tất cả vì bạn

Tất cả vì bạn

Mọi người, hãy hòa nhịp

Đủ để rung chuyển mặt đất

Bay cao và cùng nhau phá vỡ những bức tường

Chúng ta trở thành một

Có gì khác biệt thì sao?

Ngay lúc này, cảm giác thật phấn khích

Tự do và nghẹt thở

Những ranh giới đã chia cắt bạn và tôi, những tiêu chuẩn đó

Tôi sẽ cố gắng vượt qua tất cả

Có gì khác biệt thì sao?

Bay lên

Tôi không cần, tôi không cần danh tiếng

Tôi không cần, tôi không cần khuôn khổ

Tôi không cần, tôi không cần tại sao

Tôi không cần, tôi không cần danh tiếng

Tôi không cần, tôi không cần khuôn khổ

Tôi không cần, tôi không cần tại sao

Mọi người, hãy hòa nhịp

Đủ để rung chuyển mặt đất

Bạn đã khiến tôi ấn tượng mạnh

Mọi người hãy ồn ào hơn

Mọi người, hãy hòa nhịp

Đủ để rung chuyển mặt đất

Bay cao và cùng nhau phá vỡ những bức tường

Chúng ta trở thành một

Có gì khác biệt thì sao?

Ngay lúc này, cảm giác thật phấn khích

Tự do và nghẹt thở

Những ranh giới đã chia cắt bạn và tôi, những tiêu chuẩn đó

Tôi sẽ cố gắng vượt qua tất cả

Có gì khác biệt thì sao?

Bay lên

Làm theo tôi, làm thế này

Làm theo tôi, làm thế kia

Làm theo tôi, làm thế, yeah

Có gì khác biệt thì sao?

Bay lên
 

Những người đang xem chủ đề này

Back