Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 1,163 Tìm: 0

Bài hát: Follow You - Twocolors

(feat. Muringa)


Lời bài hát

Far away

Far away

Far away from here

Far away

Far away

Far away from here

Give me your hand

Give me your hand

And now I follow you

Give me your hand

And now I follow you

Give me your hand

Wherever you will go I will follow, oh

Give me your hand and I will follow you

Wherever you will go

Give me your hand and I will follow you

Wherever you go

I've packed my bag

Time to pick you up

We have to go

We'll leave now, right now

The streets are empty now

We could leave this town

And disappear

Where nobody can follow

Give me your hand

Give me your hand

And now I follow you

Give me your hand

And now I follow you

Give me your hand

Wherever you will go I will follow, oh

Far away

Far away

Far away from here

Far away

Far away

Far away from here

Far away

Far away

Lời dịch

Đi xa

Đi xa

Đi xa khỏi nơi đây

Đi xa

Đi xa

Đi xa khỏi nơi đây

Hãy trao em cánh tay anh

Và giờ em dõi theo anh

Hãy trao em cánh tay anh

Và giờ em dõi theo anh

Hãy trao em cánh tay anh

Bất cứ nơi nào anh sẽ đi, em sẽ dõi theo, oh

Trao em cánh tay anh và em sẽ dõi theo anh

Bất cứ nơi nào anh sẽ đi

Trao em cánh tay anh và em sẽ dõi theo anh

Bất cứ nơi nào anh đi

Em đã khăn gói

Chờ thời gian để đón anh

Chúng ta sẽ phải đi

Chúng ta sẽ rời đi ngay, ngay bây giờ

Những con phố bây giờ trống rỗng

Chúng ta có thể rời khỏi thị trấn này

Và biến mất

Nơi không ai có thể tìm thấy

Hãy trao em cánh tay anh

Và giờ em dõi theo anh

Hãy trao em cánh tay anh

Và giờ em dõi theo anh

Hãy trao em cánh tay anh

Bất cứ nơi nào anh sẽ đi, em sẽ dõi theo, oh

Đi xa

Đi xa

Đi xa khỏi nơi đây

Đi xa

Đi xa

Đi xa khỏi nơi đây
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back