Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 849 Tìm: 0
Gas

- NCT 127 -​

"Gas" của NCT 127 được phát hành vào ngày 15/7/2024, thuộc album phòng thu thứ 6 mang tên WALK của nhóm nhạc nam Hàn Quốc. "Gas" xoay quanh chủ đề tốc độ, cảm giác hồi hộp và sự tự tin. Lời bài hát truyền tải cảm giác cấp bách và phấn khích, với việc nhắc đi nhắc lại việc nhấn ga thể hiện mong muốn tăng tốc và vượt qua mọi giới hạn.


Phiên âm:

Aye, aye, yeah I hit the

Gas, gas, gas, gas, gas

Aye, yeah I hit the

Stop that kick

Hanmadiro neol T-K-O

Banjjak meori wiro

Byeori hoejeonhae like merry go

Kkamppak kkamppagilsae

Beolsseo boiji nae goal

Machi coupe natge kkallyeo

How low can you go?

Sokdoreul ollyeobwa deo

I need more digits, digits

Gyegipaneul teotteuryeo

Nan baneuri da hwiji hwiji

Pedal to the metal

Gireul naebeoryeo jjuk

I'm speedin'

Nollapji

We boomin' every time

I hit the

Gas, gas, gas, gas, gas, aye, yeah

I hit the

Gas, gas, gas, gas, gas, aye, yeah

Yeogi jeogi gyeonggo sticker

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Baby let's go

High beams nunbusyeo woah

Yeogijeogi gyeonggo sticker

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Go let'em know

High beams igeon nae show

Dosideuri hwicheonggeoryeo

Freeze

Modu eoreobutji nae stunt

Hwiri gokseoneul geuryeo

Doro wiro geurim han jeom

Beep, sege deo deo morachyeo warning

Nan deo wiheomhaejyeo

Jaenan gyeongbo allami tteo aye

Meomchugien too late

Ttulryeobeorin lane

Welcome to my new age

Seonmyeonghan Blu-ray

We gon' take you higher

Vroom, vroom

Dalligi sijakae

Nan baro buri twiji

Every time

I hit the

Gas, gas, gas, gas, gas, aye, yeah

I hit the

Gas, gas, gas, gas, gas, aye, yeah

Yeogi jeogi gyeonggo sticker

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Baby let's go

High beams nunbusyeo woah

Yeogijeogi gyeonggo sticker

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Go let'em know

High beams igeon nae show

Dosideuri hwicheonggeoryeo

Ha, ha, yeah

I don't know

What you were thinkin'

When you came in here

Not ready for the show boy

Come on

It's like

Woo, woo

Tteugeowojyeo woah

Woo, woo

Tteugeowojyeo woah

We here through the flashing lights

No lie, I feel alive

Hanadulssik jinachyeo on

Jangmyeondeureul nan mot ijeo

You don't need to

Change who you are no way

Nareul mideo

Idaero all the way

Eodiro neoreul derigo

Deo galji moreuji

But I never go slow

I hit the, Imma hit the gas (Gas, yeah)

If you know you know I hit the

If you know you know I hit the

Every time I hit the I hit the

Every time I hit the I hit the

Kkeureoollyeo hit the gas

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Baby let's go

High beams nunbusyeo woah

Yeogijeogi gyeonggo sticker

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Go let'em know

High beams igeon nae show

Dosideuri hwicheonggeoryeo

I hit the gas, gas, gas, gas

Lời bài hát:

Aye, aye, yeah I hit the

Gas, gas, gas, gas, gas

Aye, yeah I hit the

Stop that kick

한마디로 널 T-K-O

반짝 머리 위로

별이 회전해 like merry go

깜빡 깜빡일새

벌써 보이지 내 goal

마치 coupe 낮게 깔려

How low can you go?

속도를 올려봐 더

I need more digits, digits

계기판을 터뜨려

난 바늘이 다 휘지 휘지

Pedal to the metal

길을 내버려 쭉

I'm speedin'

놀랍지

We boomin' every time

I hit the

Gas, gas, gas, gas, gas, aye, yeah

I hit the

Gas, gas, gas, gas, gas, aye, yeah

여기 저기 경고 sticker

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Baby let's go

High beams 눈부셔 woah

여기저기 경고 sticker

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Go let'em know

High beams 이건 내 show

도시들이 휘청거려

Freeze

모두 얼어붙지 내 stunt

휠이 곡선을 그려

도로 위로 그림 한 점

Beep, 세게 더 더 몰아쳐 warning

난 더 위험해져

재난 경보 알람이 떠 aye

멈추기엔 too late

뚫려버린 lane

Welcome to my new age

선명한 Blu-ray

We gon' take you higher

Vroom, vroom

달리기 시작해

난 바로 불이 튀지

Every time

I hit the

Gas, gas, gas, gas, gas, aye, yeah

I hit the

Gas, gas, gas, gas, gas, aye, yeah

여기 저기 경고 sticker

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Baby let's go

High beams 눈부셔 woah

여기저기 경고 sticker

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Go let'em know

High beams 이건 내 show

도시들이 휘청거려

Ha, ha, yeah

I don't know

What you were thinkin'

When you came in here

Not ready for the show boy

Come on

It's like

Woo, woo

뜨거워져 woah

Woo, woo

뜨거워져 woah

We here through the flashing lights

No lie, I feel alive

하나둘씩 지나쳐 온

장면들을 난 못 잊어

You don't need to

Change who you are no way

나를 믿어

이대로 all the way

어디로 너를 데리고

더 갈지 모르지

But I never go slow

I hit the, Imma hit the gas (Gas, yeah)

If you know you know I hit the

If you know you know I hit the

Every time I hit the I hit the

Every time I hit the I hit the

끌어올려 hit the gas

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Baby let's go

High beams 눈부셔 woah

여기저기 경고 sticker

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Go let'em know

High beams 이건 내 show

도시들이 휘청거려

I hit the gas, gas, gas, gas

Dịch sang tiếng Anh:

Aye, aye, yeah I hit the

Gas, gas, gas, gas, gas

Aye, yeah, I hit the

Stop that kick

In other words, I T-K-O you

Sparkling above your head

Stars spinning like a merry-go-round

Blinking all day

Already showing my goal

Like a coupe low to the ground

How low can you go?

Speed it up more

I need more digits, digits

Explode the dashboard

I bend the needle, bend it

Pedal to the metal

Let the road stretch out

I'm speedin'

Amazing

We boomin' every time

I hit the

Gas, gas, gas, gas, gas, aye, yeah

I hit the

Gas, gas, gas, gas, gas, aye, yeah

Warning stickers everywhere

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Baby let's go

High beams dazzling woah

Warning stickers everywhere

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Go let'em know

High beams this is my show

Cities wobbling

Freeze

Everyone freezes at my stunt

Wheels drawing curves

One point drawing on the road

Beep, push harder, warning

I become more dangerous

Disaster alarm ringing aye

Too late to stop

Pierced lane

Welcome to my new age

Clear Blu-ray

We gon' take you higher

Vroom, vroom

Start running

I'm the one who sparks

Every time

I hit the

Gas, gas, gas, gas, gas, aye, yeah

I hit the

Gas, gas, gas, gas, gas, aye, yeah

Warning stickers everywhere

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Baby let's go

High beams dazzling woah

Warning stickers everywhere

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Go let'em know

High beams this is my show

Cities wobbling

Ha, ha, yeah

I don't know

What you were thinkin'

When you came in here

Not ready for the show boy

Come on

It's like

Woo, woo

Getting hot woah

Woo, woo

Getting hot woah

We here through the flashing lights

No lie, I feel alive

Passing by one by one

I can't forget the scenes

You don't need to

Change who you are no way

Believe in me

Just like this all the way

Where to take you

I don't know

But I never go slow

I hit the, Imma hit the gas (gas, yeah)

If you know you know I hit the

If you know you know I hit the

Every time I hit the I hit the

Every time I hit the I hit the

Pull up hit the gas

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Baby let's go

High beams dazzling woah

Warning stickers everywhere

(I hit the gas, gas, gas, gas, gas)

Go let'em know

High beams this is my show

Cities wobbling

I hit the gas, gas, gas, gas

Lời dịch:

Aye, aye, yeah tao nhấn ga

Phóng nhanh, phóng nhanh, phóng nhanh, phóng nhanh, phóng nhanh

Aye, yeah, tao nhấn ga

Dừng cú đá đó lại

Nói cách khác, tao hạ đo ván mày

Tỏa sáng trên đầu mày

Những vì sao xoay tròn như một vòng quay ngựa gỗ

Nhấp nháy cả ngày

Đã cho mày thấy mục tiêu của tao

Giống như chiếc coupe thấp sát đất

Mày có thể đi thấp đến mức nào?

Tăng tốc lên nữa

Tao cần thêm nhiều số, nhiều số

Làm nổ tung bảng đồng hồ

Tao bẻ kim đồng hồ, bẻ nó

Đạp ga hết cỡ

Để con đường trải dài

Tao đang tăng tốc

Tuyệt vời

Bọn tao bùng nổ mỗi lần

Tao nhấn ga

Phóng nhanh, phóng nhanh, phóng nhãn, phóng nhanh, phóng nhanh, aye, yeah

Phóng nhanh, phóng nhanh, phóng nhanh, phóng nhanh, phóng nhanh, aye, yeah

Nhãn cảnh cáo ở khắp mọi nơi

(Tao nhấn ga, ga, ga, ga, ga)

Cưng à, đi thôi

Đèn pha chói lóa woah

Nhãn cảnh cáo ở khắp mọi nơi

(Tao nhấn ga, ga, ga, ga, ga)

Cho họ biết

Đèn pha đây là chương trình của tao

Thành phố rung chuyển

Đóng băng

Mọi người đều đứng hình trước pha hành động của tao

Bánh xe vẽ đường cong

Một điểm vẽ trên đường

Bíp, nhấn mạnh hơn, cảnh báo

Tao trở nên nguy hiểm hơn

Báo động thảm họa kêu inh ầm

Quá muộn để dừng lại

Đâm thủng làn đường

Chào mừng đến kỷ nguyên mới của tao

Blu-ray rõ nét

Bọn tao sẽ đưa mày lên cao hơn

Ầm ầm, ầm ầm

Bắt đầu chạy

Tao là người tạo ra tia lửa

Mỗi lần

Tao nhấn ga

Phóng nhanh, phóng nhanh, phóng nhanh, phóng nhanh, phóng nhanh, aye, yeah

Phóng nhanh, phóng nhanh, phóng nhanh, phóng nhanh, phóng nhanh, aye, yeah

Nhãn cảnh cáo ở khắp mọi nơi

(Tao nhấn ga, ga, ga, ga, ga)

Cưng à, đi thôi

Đèn pha chói lóa woah

Nhãn cảnh cáo ở khắp mọi nơi

(Tao nhấn ga, ga, ga, ga, ga)

Cho họ biết

Đèn pha đây là chương trình của tao

Thành phố rung chuyển

Ha, ha, yeah

Tao không biết

Mày đang nghĩ gì

Khi mày bước vào đây

Không sẵn sàng cho chương trình này chàng trai

Đi nào

Giống như

Woa, woa

Trở nên nóng bỏng woah

Woa, woa

Trở nên nóng bỏng woah

Bọn tao ở đây xuyên qua những ánh đèn nhấp nháy

Không nói dối, tao cảm thấy sống động

Từng người vượt qua

Tao không thể quên những cảnh tượng

Mày không cần phải

Thay đổi con người mày không đời nào

Tin vào tao

Cứ như thế này mãi mãi

Đưa mày đi đâu

Tao không biết

Nhưng tao không bao giờ đi chậm

Tao nhấn ga, Tao sẽ nhấn ga (gas, yeah)

Nếu mày biết thì mày biết tao nhấn ga

Nếu mày biết thì mày biết tao nhấn ga

Mỗi lần tao nhấn ga tao nhấn ga

Mỗi lần tao nhấn ga tao nhấn ga

Dừng lại, nhấn ga

(Tao nhấn ga, ga, ga, ga, ga)

Cưng à, đi thôi

Đèn pha chói lóa woah

Nhãn cảnh cáo ở khắp mọi nơi

(Tao nhấn ga, ga, ga, ga, ga)

Cho họ biết

Đèn pha đây là chương trình của tao

Thành phố rung chuyển

Tao nhấn ga, ga, ga, ga
 

Những người đang xem chủ đề này

Back