Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 1,303 Tìm: 0

Bài hát: Gotta Find You - Joe Jonas (Jonas Bothers)

Lời bài hát

Everytime I think I'm closer to the heart

Of what it means to know just who I am

I think I've finally found a better place to start

But no one ever seems to understand

I need to try to get to where you are

Could it be, your not that far

You're the voice I hear inside my head, the reason that I'm singing

I need to find you

I gotta find you

You're the missing piece I need, the song inside of me

I need to find you

I gotta find you

Oh yeah

Yeah yeah

You're the remedy I'm searching hard to find

To fix the puzzle that I see inside

Painting all my dreams the color of your smile

When I find you It'll be alright

I need to try to get to where you are

Could it be, your not that far

You're the voice I hear inside my head, the reason that I'm singing

I need to find you

I gotta find you

You're the missing piece I need, the song inside of me

I need to find you

I gotta find you

Been feeling lost, can't find the words to say

Spending all my time stuck in yesterday

Where you are is where I want to be

Oh next to you.. and you next to me

Oh I need to find you.. yeah

You're the voice I hear inside my head, the reason that I'm singing

I need to find you

I gotta find you (yeah)

You're the missing piece I need, the song inside of me

I need to find you

I gotta find you

You're the voice I hear inside my head, the reason that I'm singing

I need to find you (I need to find you)

I gotta find you (I gotta find you)

You're the missing piece I need, the song inside of me

I need to find you

I gotta find you

Yeah, yeah.. I gotta find you

Lời dịch

Mỗi khi anh nghĩ anh đóng kín lòng mình

Với những điều có ý nghĩa để biết rõ mình là ai

Anh nghĩ cuối cùng anh đã tìm ra nơi tốt nhất để bắt đầu

Nhưng luôn luôn không có ai dường như hiểu hết được

Anh cần phải thử để tìm ra em ở đâu

Có thể em sẽ không ở quá xa?

Em là giọng hát anh lắng nghe trong đầu

Là lí do mà anh đang hát

Anh cần phải tìm em

Anh phải đi tìm em

Em là một phần đánh mất mà anh cần

Là bản nhạc vang lên trong anh

Anh cần phải tìm em

Anh phải đi tìm em

Oh yeah

Em là phương thuốc mà anh đã tìm thấy dù khó khăn

Để lấp đi sự bối rối mà anh đang thấy

Tô vẽ lên tất cả giấc mơ của mình màu sắc nụ cười của em

Khi anh tìm được em, điều đó sẽ trở nên thật hoàn hảo

Anh cần phải thử để tìm ra em ở đâu

Có thể em sẽ không ở quá xa?

Em là giọng hát anh lắng nghe trong đầu

Là lí do mà anh đang hát

Anh cần phải tìm em

Anh phải đi tìm em

Em là một phần đánh mất mà anh cần

Là bản nhạc vang lên trong anh

Anh cần phải tìm em

Anh phải đi tìm em

Cảm giác đánh mất

Không thể tìm được từ nào để nói

Xoa dịu đi những khoảng thời gian bế tắc của ngày hôm qua

Nơi nào có em chính là nơi anh muốn đến

Oh bước đến em và bước về phía anh

Oh..

Anh cần phải tìm em

Yeah

Em là giọng hát anh lắng nghe trong đầu

Là lí do mà anh đang hát

Anh cần phải tìm em

Anh phải đi tìm em

Em là một phần đánh mất mà anh cần

Là bản nhạc vang lên trong anh

Anh cần phải tìm em

Anh phải đi tìm em
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back