Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 1,285 Tìm: 0
Gravity

- FIFTY FIFTY -​

"Gravity" của FIFTY FIFTY được phát hành vào ngày 20/9/2024, thuộc Mini album thứ hai Love Tune của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. "Gravity" khám phá chủ đề về một sức hút lãng mạn không thể cưỡng lại, vừa quyến rũ vừa choáng ngợp. Bài hát vẽ nên một bức tranh sinh động về sức mạnh từ trường của tình yêu, giống như trọng lực, kéo hai người lại gần nhau bất chấp bất kỳ trở ngại hay khoảng cách nào có thể đến giữa họ. Lời bài hát nhấn mạnh sự hỗn loạn cảm xúc đi kèm với một kết nối như vậy, nắm bắt được sự kết hợp giữa niềm vui và sự điên rồ mà tình yêu có thể mang lại.


Phiên âm:

Stars are shinin' and we're lookin' up

Eojjeomyeon uril ttara balge bichul geol

Don't know how ireon gamjeongeun can't control

Seoro ikkeullin mameun Innocent, innocent

Ttodasi urin mannage dwae

"Cause nothin" can keep us apart for long, no

Jom meoreojyeo gado dakil wonhae

Always comin' back to you, yeah

I just can't escape

Nuneul gameul ttaen

You're still in my head

Negero ikkeullyeo

You push and pull me like gravity

I fall for you every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

Push and pull me like gravity

I fall for you every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

Wishing on a shooting star

Dasin neol mannal su eopseosseulkka nan

What if we never met, would we be the same?

Nal tteonagado gipi ppajyeodeul geoya

Ollagaryeoneun nal butjapgo

Deo kkeureodanggin neoui Gravity

Jom nappeuji anchi i neukkimi

So hold me tight

Don't let me go

I just can't escape

Nuneul gameul ttaen

You're still in my head

Negero ikkeullyeo

You push and pull me like gravity

I fall for you every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

Push and pull me like gravity

I fall for you every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

I keep falling deeper so don't ever let me go

Neol mireonae bwado You pull me back

Can't fight this anymore

Negero ikkeullyeo

I'm helpless

You push and pull me like gravity

I fall for you every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

Push and pull me like gravity

I fall for you every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

Lời bài hát:

Stars are shinin' and we're lookin' up

어쩌면 우릴 따라 밝게 비출 걸

Don't know how 이런 감정은 can't control

서로 이끌린 맘은 Innocent, innocent

또다시 우린 만나게 돼

"Cause nothin" can keep us apart for long, no

좀 멀어져 가도 닿길 원해

Always comin' back to you, yeah

I just can't escape

눈을 감을 땐

You're still in my head

네게로 이끌려

You push and pull me like gravity

I fall for you every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

Push and pull me like gravity

I fall for you every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

Wishing on a shooting star

다신 널 만날 수 없었을까 난

What if we never met, would we be the same?

날 떠나가도 깊이 빠져들 거야

올라가려는 날 붙잡고

더 끌어당긴 너의 Gravity

좀 나쁘지 않지 이 느낌이

So hold me tight

Don't let me go

I just can't escape

눈을 감을 땐

You're still in my head

네게로 이끌려

You push and pull me like gravity

I fall for you every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

Push and pull me like gravity

I fall for you every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

I keep falling deeper so don't ever let me go

널 밀어내 봐도 You pull me back

Can't fight this anymore

네게로 이끌려

I'm helpless

You push and pull me like gravity

I fall for you every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

Push and pull me like gravity

I fall for you every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

Dịch sang tiếng Anh:

Stars are shinin' and we're lookin' up

Maybe they'll shine brightly following us

Don't know how, these feelings I can't control

Our hearts drawn to each other, innocent, innocent

We meet again

"Cause nothin" can keep us apart for long, no

Even if we're far apart, I want to reach you

Always comin' back to you, yeah

I just can't escape

When I close my eyes

You're still in my head

Drawn back to you

You push and pull me like gravity

I fall for you, every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

Push and pull me like gravity

I fall for you, every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

Wishing on a shooting star

Could I have never met you again?

What if we never met, would we be the same?

Even if you leave, I'll fall deeply

You pull me down as I try to rise

Your gravity pulling me closer

This feeling isn't so bad

So hold me tight

Don't let me go

I just can't escape

When I close my eyes

You're still in my head

Drawn back to you

You push and pull me like gravity

I fall for you, every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

Push and pull me like gravity

I fall for you, every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

I keep falling deeper, so don't ever let me go

Even when I try to push you away, you pull me back

Can't fight this anymore

Drawn back to you

I'm helpless

You push and pull me like gravity

I fall for you, every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

Push and pull me like gravity

I fall for you, every part of me

You push and pull me like gravity

Insanity

I'm losing my mind

Lời dịch:

Những ngôi sao đang tỏa sáng và ta cùng nhìn lên

Có lẽ chúng sẽ rực rỡ theo bước chúng ta

Không biết sao, những cảm xúc này em không thể kiểm soát

Trái tim ta bị cuốn vào nhau, ngây thơ, ngây thơ

Chúng ta lại gặp nhau

Vì chẳng gì có thể giữ chúng ta xa nhau lâu dài, không

Dù có cách xa, em vẫn muốn chạm đến anh

Luôn quay trở lại với anh, yeah

Em không thể trốn thoát

Khi nhắm mắt lại

Anh vẫn ở trong đầu em

Bị cuốn trở lại với anh

Anh đẩy và kéo em như trọng lực

Em rơi vào anh, từng phần trong em

Anh đẩy và kéo em như trọng lực

Điên cuồng

Em đang mất trí

Đẩy và kéo em như trọng lực

Em rơi vào anh, từng phần trong em

Anh đẩy và kéo em như trọng lực

Điên cuồng

Em đang mất trí

Ước nguyện trên một ngôi sao băng

Liệu em có thể chưa từng gặp anh lần nữa?

Nếu chúng ta chưa từng gặp, liệu ta có giống nhau?

Dù anh có rời đi, em vẫn sẽ chìm sâu vào

Anh kéo em xuống khi em cố gắng vươn lên

Trọng lực của anh kéo em lại gần hơn

Cảm giác này không tệ lắm

Vì vậy hãy ôm em chặt

Đừng để em đi

Em không thể trốn thoát

Khi nhắm mắt lại

Anh vẫn ở trong đầu em

Bị cuốn trở lại với anh

Anh đẩy và kéo em như trọng lực

Em rơi vào anh, từng phần trong em

Anh đẩy và kéo em như trọng lực

Điên cuồng

Em đang mất trí

Đẩy và kéo em như trọng lực

Em rơi vào anh, từng phần trong em

Anh đẩy và kéo em như trọng lực

Điên cuồng

Em đang mất trí

Em cứ rơi sâu hơn, vì vậy đừng bao giờ để em đi

Dù em có cố đẩy anh ra, anh lại kéo em trở lại

Không thể chống lại điều này nữa

Bị cuốn trở lại với anh

Em bất lực

Anh đẩy và kéo em như trọng lực

Em rơi vào anh, từng phần trong em

Anh đẩy và kéo em như trọng lực

Điên cuồng

Em đang mất trí

Đẩy và kéo em như trọng lực

Em rơi vào anh, từng phần trong em

Anh đẩy và kéo em như trọng lực

Điên cuồng

Em đang mất trí
 

Những người đang xem chủ đề này

Back