Gurenge - Lisa (Kimetsu No Yaiba OP)
Romanization:
Tsuyoku nareru riyuu wo shitta
Boku wo tsurete susume
Dorodarake no soumatou ni you
Kowabaru kokoro furueru te wa
Tsukamitai mono ga aru
Sore dake sa
Yoru no nioi ni (I'll spend all thirty nights)
Sora nirandemo (Staring into the sky)
Kawatte ikeru no wa jibun jishin dake
Sore dake sa
Tsuyoku nareru riyuu wo shitta
Boku wo tsurete susume
Dou shitatte!
Kesenai yume mo tomarenai ima mo
Dareka no tame ni tsuyoku nareru nara
Nando demo tachiagare
Sekai ni uchinomesarete makeru imi wo shitta
Guren no hana yo sakihokore
Unmei wo terashite
Tsuyoku nareru riyuu wo shitta
Boku wo tsurete susume
Dorodarake no soumatou ni you
Kowabaru kokoro furueru te wa
Tsukamitai mono ga aru
Sore dake sa
Yoru no nioi ni (I'll spend all thirty nights)
Sora nirandemo (Staring into the sky)
Kawatte ikeru no wa jibun jishin dake
Sore dake sa
Tsuyoku nareru riyuu wo shitta
Boku wo tsurete susume
Dou shitatte!
Kesenai yume mo tomarenai ima mo
Dareka no tame ni tsuyoku nareru nara
Arigatou kanashimi yo
Sekai ni uchinomesarete makeru imi wo shitta
Guren no hana yo sakihokore
Unmei wo terashite
Inabikari no zatsuon ga mimi wo sasu
Tomadou kokoro yasashii dake ja
Mamorenai mono ga aru
Wakatteru kedo
Suimenka de karamaru zenaku
Sukete mieru gizen ni tenbatsu
Tell me why, Tell me why, Tell me why, Tell me..
I don't need you!
Itsuzai no hana yori
Idomi tsudzuke saita ichirin ga utsukushii
Ranbou ni shikitsumerareta togedarake no michi mo
Honki no boku dake ni arawareru kara
Norikoete miseru yo
Kantan ni katazukerareta mamorenakatta yume mo
Guren no shinzou ni ne wo hayashi
Kono chi ni yadotteru
Hito shirezu hakanai chiriyuku ketsumatsu
Mujou ni yabureta himei no kaze fuku
Dareka no warau kage dareka no nakigoe
Daremo ga shiawase wo negatteru
Dou shitatte
Kesenai yume mo tomarenai ima mo
Dareka no tame ni tsuyoku nareru nara
Arigatou kanashimi yo
Sekai ni uchinomesarete makeru imi wo shitta
Guren no hana yo sakihokore
Unmei wo terashite
Unmei wo terashite
English Translation:
I learned the reason to become strong
Take me and go
I feel dizzy by the muddy flashback
Heart tenses, hands shake
That means you have something you want to grab hold of
That's all
The scent of night (I'll spend all thirty nights)
Even if I stare at the sky (Staring into the sky)
The only thing you can change is yourself
That's all
I learned the reason to become strong
Take me and go
Dreams that you can't erase no matter what
An unstoppable "now"
If you can become stronger for someone
Get up again and again
I learned why I lost when I was beaten up by the world
Bloom, crimson lotus
Shine the fate
I learned the reason to become strong
Take me and go
I feel dizzy by the muddy flashback
Heart tenses, hands shake
That means you have something you want to grab hold of
That's all
The scent of night (I'll spend all thirty nights)
Even if I stare at the sky (Staring into the sky)
The only thing you can change is yourself
That's all
I learned the reason to become strong
Take me and go
Dreams that you can't erase no matter what
An unstoppable "now"
If you can become stronger for someone
Thank you, sadness
I learned why I lost when I was beaten up by the world
Bloom, crimson lotus
Shine the fate
The sound of lightning pierced my ears
Is there anything you can protect just by being nice? I know
Good and evil are entangled in water, divine punishment that can see clear hypocrisy
(Tell me why, tell me why, tell me why, tell me.. I don't need you)
One flower that continues to struggle for blossom is more beautiful than a gem
Road full of sharp thorns
It will only appear for me who means it
Don't easily get rid of your dreams, even dreams that can't be protected
This red lotus heart is rooted and lives in this blood
Hidden secrets will disappear because they are scattered
A heartbreaking wind scream that tore it apart
A person's laughter and cry
Everyone wants happiness
Dreams that you can't erase no matter what
An unstoppable "now"
If you can become stronger for someone
Thank you, sadness
I learned why I lost when I was beaten up by the world
Bloom, crimson lotus
Shine the fate
Shine the fate
Vietsub:
Cuối cùng thì tôi cũng đã tìm được lý do để trở nên mạnh mẽ
Hãy mang tôi đi và tiến về phía trước.
Đắm chìm vào những chiếc đèn lồng với trái tim trĩu nặng
Có một thứ tôi muốn giữ lấy
Với đôi bàn tay run rẩy này
Đó là những gì tôi hằng mong
Trong mùi hương của màn đêm (Tôi sẽ dành hết 30 đêm)
Dẫu có ngước nhìn lên bầu trời (Nhìn lên bầu trời cao)
Điều duy nhất tôi có thể thay đổi là chính bản thân mình
Chỉ là như thế thôi.
Cuối cùng thì tôi cũng đã tìm được lý do để trở nên mạnh mẽ
Hãy mang tôi đi và tiến về phía trước.
Dẫu cho giấc mộng không được xóa nhòa
Hay thực tại vẫn không ngừng xoay vòng
Nếu cậu có thể mạnh mẽ hơn vì một người nào đó
Thì xin hãy cảm ơn nỗi đớn đau này
Tôi đã hiểu được tại sao tôi phải chịu sự mất mác
Là bởi vì cái thế giới tàn nhẫn này.
Bông hoa sen đỏ thẫm nở ra đầy kiêu hãnh
Thấp sáng cả định mệnh của chính tôi.
Âm thanh của tiếng sấm sét vang vọng bên tai tôi
Trái tim của tôi trở nên rối bời
Liệu rằng tôi có thể bảo vệ được một điều gì đó chỉ bằng lòng tốt không?
Dẫu rằng đã biết rõ, thế nhưng
Điều tốt và cái xấu luôn giao thoa nhau giữa dòng nước
Sự trừng phạt của thần thánh
Nhìn thấu được những kẻ đạo đức giả
Hãy nói cho tôi tại sao? Tại sao, cho tôi biết tại sao? Nói tôi biết đi..
Tôi không cần người!
Trong hàng ngàn bông hoa
Có một bông đã luôn gắng sức nở rộ để trở nên đẹp hơn cả viên ngọc trai
Con đường này phủ đầy những chông gai
Nó sẽ xuất hiện trước mặt tôi nếu tôi thật sự nghiêm túc
Đừng bao giờ dễ dàng buông bỏ ước mơ của mình
Kể cả khi ước mơ đó mình không thể bảo vệ được.
Linh hồn của đóa hoa sen đỏ thẫm đó
Vẫn luôn chảy mãi trong huyết quản của tôi.
Bao điều khổ đau đã đến lúc phải kết thúc
Một tiếng thét đau đớn như xé toạc cả cơn gió kia
Một người nào đó đang cười hay đang khóc
Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn được hạnh phúc.
Dẫu cho giấc mộng không được xóa nhòa
Hay thực tại vẫn không ngừng xoay vòng
Nếu cậu có thể mạnh mẽ hơn vì một người nào đó
Thì xin hãy cảm ơn nỗi đớn đau này
Tôi đã hiểu được tại sao tôi phải chịu sự mất mác
Là bởi vì cái thế giới tàn nhẫn này.
Bông hoa sen đỏ thẫm nở ra đầy kiêu hãnh
Thấp sáng cả định mệnh của chính tôi.
Đăng bài kiếm tiền tại nhà

Cách kiếm tiền từ giao dịch bitcoin
Last edited by a moderator:
