Bài hát: Home - JVKE
Lời bài hát / Lời dịch
I'm not going out tonight
Tôi sẽ không ra ngoài tối nay
So don't bother calling my phone
Nên đừng gọi điện làm phiền tôi nữa
Cuz I'm not picking up tonight
Vì tối nay tôi sẽ không đưa đón
Not tonight
Ko phải tối nay
Baby you're my remedy
Baby em là phương thuốc của tôi
When you're lying next to me
Khi em đang nằm cạnh tôi
Baby you're a melody I wish I wrote
Baby em là một giai điệu mà tôi ước mình đã viết ra
I need you like I need home
Tôi cần em giống như tôi cần mái ấm
To kick my feet up and rest my soul
Để giúp tôi thư giãn và cho tâm hồn tôi nghỉ ngơi
I'm here knocking at your door
Tôi đang ở đây gõ cửa nhà em
Just give me the key
Hãy cho tôi chiếc chìa khóa
And let my heart go "dum, Dee-dum"
Và để con tim tôi kêu "dum, Dee-dum"
And if my homes where my heart is
Và nếu những tổ ấm của tôi nơi con tim tôi trú ngụ
Leaving you makes me homesick
Rời bỏ em khiến tôi nhớ nhà
I need you like I need home
Tôi cần em như tôi cần mái ấm
To kick my feet up and my heart go "dum, Dee-dum"
Để giúp tôi thư giãn và trái tim tôi kêu
"Dum, Dee-dum"
"Dum, Dee-dum"
"Dum, Dee-dum"
And my heart go "dum, Dee-dum"
Và trái tim tôi kêu "dum, Dee-dum"
"Dum, Dee-dum"
"Dum, Dee-dum"
And my heart go "dum, Dee-dum"
Và trái tim tôi kêu "dum, Dee-dum"
And if my homes where my heart is
Và nếu những tổ ấm của tôi nơi con tim tôi trú ngụ
Leaving you makes me homesick
Rời bỏ em khiến tôi nhớ nhà
I need you like I need home
Tôi cần em như tôi cần mái ấm
To kick my feet up and my heart go "dum, Dee-dum"
Để giúp tôi thư giãn và trái tim tôi kêu
"Dum, Dee-dum"
I'm not going out tonight
Tôi sẽ không ra ngoài tối nay
So don't bother calling my phone
Nên đừng gọi điện làm phiền tôi nữa
Cuz I'm not picking up tonight
Vì tối nay tôi sẽ không đưa đón
Don't leave a message at the tone
Đừng để lại một lời nhắn thoại nữa
It's a no
Câu trả lời là không
Nooo
Khônggggg
I'm with you
Tôi ở bên em
Yeah, I'm home
Vâng, tôi ở nhà
But I'm not alone
Nhưng tôi không ở một mình
No I'm not alone
Ko, tôi không cô đơn
I'm with you
Tôi ở bên em
Baby you're my remedy
Baby em là phương thuốc của tôi
When you're lying next to me
Khi em đang nằm cạnh tôi
Baby you're a melody I wish I wrote
Baby em là một giai điệu mà tôi ước mình đã viết ra
I need you like I need home
Tôi cần em giống như tôi cần mái ấm
To kick my feet up and rest my soul
Để giúp tôi thư giãn và cho tâm hồn tôi nghỉ ngơi
I'm here knocking at your door
Tôi đang ở đây gõ cửa nhà em
Just give me the key
Hãy cho tôi chiếc chìa khóa
And let my heart go "dum, Dee-dum"
Và để con tim tôi kêu "dum, Dee-dum"
"Dum, Dee-dum"
"Dum, Dee-dum"
And my heart go "dum, Dee-dum"
Và con tim tôi kêu "dum, Dee-dum"
"Dum, Dee-dum"
"Dum, Dee-dum"
And my heart go "dum, Dee-dum"
Và con tim tôi kêu "dum, Dee-dum"
And if my homes where my heart is
Và nếu những tổ ấm của tôi nơi con tim tôi trú ngụ
Leaving you makes me homesick
Rời bỏ em khiến tôi nhớ nhà
I need you like I need home
Tôi cần em như tôi cần mái ấm
To kick my feet up and my heart go "dum, Dee-dum"
Để giúp tôi thư giãn và trái tim tôi kêu
"Dum, Dee-dum"
