Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 294 Tìm: 0
HOME

Nhóm nhạc: WEi

Mini-album: Wonderland​

"HOME" của WEi được phát hành MV chính thức vào ngày 29 tháng 10 năm 2025, là ca khúc chủ đề thuộc Mini-album thứ tám Wonderland của nhóm nhạc nam Hàn Quốc. "HOME" là một bản ballad hiện đại, giàu cảm xúc, sử dụng hình ảnh "Home" (Ngôi Nhà) để ẩn dụ cho người hâm mộ (RUi ), khẳng định rằng RUi là nơi mang lại sự bình yên, sức mạnh và tình yêu vô điều kiện cho các thành viên.


Phiên âm:

What's on your mind, I've been thinking

I modeun sungan jeonbuyeosseo

No, it's not another dream, no, it's not a fantasy

Mameul yeoreo, naege oechyeo

I see your love

Gidael gosi pillyohae, meomulleo nae aneseo

I feel your love

Beotil su inneun geol

Gaseum ttwieotdeon sigan sogeseo

Neowa na uri gieogeun

Yeongwonhi

Somewhere that we know

I won't ever let you go

You won't ever have to do it on your own

No, you won't be alone, neowa naui gieok

(Woah) And you're the place I call home

Son daeumyeon neoui memories

Jom deo naege ogil

Kkume geurin uri moseup

Gateun gose

You and I, and new meaning

Realize a new feeling

Ne gyeoteuro ikkeureojwo

I see your love

Gidael gosi pillyohae, meomulleo nae aneseo

I feel your love

Beotil su inneun geol

Gaseum ttwieotdeon sigan sogeseo

Neowa na uri gieogeun

Yeongwonhi

Somewhere that we know

I won't ever let you go

You won't ever have to do it on your own

No, you won't be alone, neowa naui gieok

(Woah) And you're the place I call home

Yeojeonhi nae mam gipeun got

Nae areumdaun chueogiya neon (Hey, oh)

Deo soneul ppeodeo daeul ttaekkaji

Nega inneun gosi got naega isseul got

I'll go

Nae sesangi doen neo

I won't ever let you go

You won't ever have to do it on your own (On your own)

No, you won't be alone, neowa naui gieok

(Woah) And you're the place I call home

I live, I laugh, I love now (Woah)

No, you'll never be, you'll never be alone (Woah)

I live, I laugh, I love now (Woah)

You're the place I call home

Lời bài hát:

What's on your mind, I've been thinking

이 모든 순간 전부였어

No, it's not another dream, no, it's not a fantasy

맘을 열어, 내게 외쳐

I see your love

기댈 곳이 필요해, 머물러 내 안에서

I feel your love

버틸 수 있는 걸

가슴 뛰었던 시간 속에서

너와 나 우리 기억은

영원히

Somewhere that we know

I won't ever let you go

You won't ever have to do it on your own

No, you won't be alone, 너와 나의 기억

(Woah) And you're the place I call home

손 닿으면 너의 memories

좀 더 내게 오길

꿈에 그린 우리 모습

같은 곳에

You and I, and new meaning

Realize a new feeling

네 곁으로 이끌어줘

I see your love

기댈 곳이 필요해, 머물러 내 안에서

I feel your love

버틸 수 있는 걸

가슴 뛰었던 시간 속에서

너와 나 우리 기억은

영원히

Somewhere that we know

I won't ever let you go

You won't ever have to do it on your own

No, you won't be alone, 너와 나의 기억

(Woah) And you're the place I call home

여전히 내 맘 깊은 곳

내 아름다운 추억이야 넌 (Hey, oh)

더 손을 뻗어 닿을 때까지

네가 있는 곳이 곧 내가 있을 곳

I'll go

내 세상이 된 너

I won't ever let you go

You won't ever have to do it on your own (On your own)

No, you won't be alone, 너와 나의 기억

(Woah) And you're the place I call home

I live, I laugh, I love now (Woah)

No, you'll never be, you'll never be alone (Woah)

I live, I laugh, I love now (Woah)

You're the place I call home

Dịch sang tiếng Anh:

What's on your mind, I've been thinking

These moments were everything

No, it's not another dream, no, it's not a fantasy

Open your heart, shout out to me

I see your love

I need a place to lean on, stay within me

I feel your love

I can endure it (I can hold on)

In the time our hearts were beating

You and I, our memories

Forever

Somewhere that we know

I won't ever let you go

You won't ever have to do it on your own

No, you won't be alone, your and my memories

(Woah) And you're the place I call home

When I reach out, your memories

I hope you come closer to me

Our image painted in a dream

In the same place

You and I, and new meaning

Realize a new feeling

Guide me to your side

I see your love

I need a place to lean on, stay within me

I feel your love

I can endure it (I can hold on)

In the time our hearts were beating

You and I, our memories

Forever

Somewhere that we know

I won't ever let you go

You won't ever have to do it on your own

No, you won't be alone, your and my memories

(Woah) And you're the place I call home

Still deep in my heart

You are my beautiful memory (Hey, oh)

I'll reach out until I touch you

Where you are is where I will be

I'll go

You who became my world

I won't ever let you go

You won't ever have to do it on your own (On your own)

No, you won't be alone, your and my memories

(Woah) And you're the place I call home

I live, I laugh, I love now (Woah)

No, you'll never be, you'll never be alone (Woah)

I live, I laugh, I love now (Woah)

You're the place I call home

Lời dịch:

Em đang nghĩ gì vậy, anh đã luôn suy tư

Những khoảnh khắc này chính là tất cả

Không, đây không phải một giấc mơ khác, không, đây không phải là ảo vọng

Hãy mở lòng mình ra, hét lên với anh đi

Anh nhìn thấy tình yêu của em

Anh cần một nơi để tựa vào, hãy ở lại trong anh

Anh cảm nhận được tình yêu của em

Anh có thể chịu đựng được (Anh có thể giữ vững)

Trong khoảng thời gian con tim ta đập cùng nhịp

Em và anh, những ký ức của chúng ta

Mãi mãi

Nơi nào đó mà ta đều biết

Anh sẽ không bao giờ để em đi

Em sẽ không bao giờ phải tự mình làm mọi thứ

Không, em sẽ không cô đơn đâu, những ký ức của em và anh

(Woah) Và em là nơi anh gọi là nhà

Khi anh vươn tay chạm tới, những ký ức của em

Anh hy vọng em sẽ đến gần anh hơn

Hình ảnh chúng ta được vẽ trong giấc mơ

Ở cùng một nơi

Em và anh, và một ý nghĩa mới

Nhận ra một cảm xúc mới

Hãy dẫn lối anh đến bên em

Anh nhìn thấy tình yêu của em

Anh cần một nơi để tựa vào, hãy ở lại trong anh

Anh cảm nhận được tình yêu của em

Anh có thể chịu đựng được (Anh có thể giữ vững)

Trong khoảng thời gian con tim ta đập cùng nhịp

Em và anh, những ký ức của chúng ta

Mãi mãi

Nơi nào đó mà ta đều biết

Anh sẽ không bao giờ để em đi

Em sẽ không bao giờ phải tự mình làm mọi thứ

Không, em sẽ không cô đơn đâu, những ký ức của em và anh

(Woah) Và em là nơi anh gọi là nhà

Vẫn còn sâu thẳm trong trái tim anh

Em là ký ức tươi đẹp của anh (Hey, oh)

Anh sẽ vươn tay ra cho đến khi chạm được tới em

Nơi em ở chính là nơi anh sẽ đến

Anh sẽ đi

Em, người đã trở thành cả thế giới của anh

Anh sẽ không bao giờ để em đi

Em sẽ không bao giờ phải tự mình làm mọi thứ (Tự mình)

Không, em sẽ không cô đơn đâu, những ký ức của em và anh

(Woah) Và em là nơi anh gọi là nhà

Anh sống, anh cười, anh yêu bây giờ (Woah)

Không, em sẽ không bao giờ, em sẽ không bao giờ cô đơn đâu (Woah)

Anh sống, anh cười, anh yêu bây giờ (Woah)

Em là nơi anh gọi là nhà
 
Chỉnh sửa cuối:

Những người đang xem chủ đề này

Back