Bài hát: I Can't Find You - Hoaprox, Bel Red
Lời bài hát / Lời dịch
Oh ye! Oh ye! Oh ye! Eh eh eh eh eh!
I can't find you!
Oh ye! Oh ye! Oh ye! Eh eh eh eh eh!
Anh không thể tìm thấy em
Sailing sailing on the sea deep in my brain
Đi thuyền trên biển, sâu trong bộ não anh
I can't find where I gotta go
Anh không thể tìm thấy nơi anh sẽ phải đi
Do you know from that day I've got insane
Em có biết rằng từ ngày đó anh đã phải mất trí
The pain reminds me that I gotta change
Nỗi đau gợi nhớ anh rằng anh sẽ phải thay đổi
When I saw you with the other girl
Khi anh thấy em cùng với cô gái khác
She'll be treated like me
Cô ấy sẽ đối xử như anh
Wind up all these bad memories
Kết thúc tất cả những kí ức tồi tệ này
Throw it far away
Ném nó ra xa
Oh ye! Oh ye! Oh ye! Eh eh eh eh eh!
Oh ye! Oh ye! Oh ye! Eh eh eh eh eh!
Stronger, rising up and shaking your illusion off my mind
Mạnh mẽ hơn, đứng dậy, giũ ảo giác của em ra khỏi tâm trí
I stopped crying and would never come back
Anh đã ngừng khóc lóc và sẽ chẳng bao giờ quay trở lại
I can't find you!
Anh không thể tìm thấy em!
I can't find you!
Anh không thể tìm thấy em!
Sailing sailing on the sea deep in my brain
Đi thuyền trên biển, sâu trong bộ não anh
I can't find where I gotta go
Anh không thể tìm thấy nơi anh sẽ phải đi
Do you know from that day I've got insane
Em có biết rằng từ ngày đó anh đã phải mất trí
The pain reminds me that I gotta change
Nỗi đau gợi nhớ anh rằng anh sẽ phải thay đổi
When I saw you with the other girl
Khi anh thấy em cùng với cô gái khác
She'll be treated like me
Cô ấy sẽ đối xử như anh
Wind up all these bad memories
Kết thúc tất cả những kí ức tồi tệ này
Throw it far away
Ném nó ra xa
Oh ye! Oh ye! Oh ye! Eh eh eh eh eh!
Oh ye! Oh ye! Oh ye! Eh eh eh eh eh!
Stronger, rising up and shaking your illusion off my mind
Mạnh mẽ hơn, đứng dậy, giũ ảo giác của em ra khỏi tâm trí
I stopped crying and would never come back
Anh đã ngừng khóc lóc và sẽ chẳng bao giờ quay trở lại
I can't find you!
Anh không thể tìm thấy em!
Oh ye! Oh ye! Oh ye! Eh eh eh eh eh!
Oh ye! Oh ye! Oh ye! Eh eh eh eh eh!
I can't find you!
Anh không thể tìm thấy em!
Oh ye! Oh ye! Oh ye! Eh eh eh eh eh!
Oh ye! Oh ye! Oh ye! Eh eh eh eh eh!
I can't find you!
Anh không thể tìm thấy em!
