Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 2,370 Tìm: 0

Bài hát: I Could Be The One - Avicii, Nicki Romero

Lời bài hát

Do you think about me when you're all alone?

The things we used to do, we used to be

I could be the one to make you feel that way

I could be the one to set you free

Do you think about me when the crowd is gone?

It used to be so easy, you and me

I could be the one to make you feel that way

I could be the one to set you free

I could be the one to make you feel that way

I could be the one to set you free

I could be the one to make you feel that way

I could be the one to set you free

When you need a way to beat the pressure down

When you need to find a way to breathe

I could be the one to make you feel that way

I could be the one to set you free

If you never see me when the crowd is gone

It used to be so easy, can't you see?

I could be the one to make you feel that way

I could be the one to set you free

I could be the one to make you feel that way

I could be the one to set you free

I could be the one to make you feel that way

I could be the one to set you free

I could be the one to make you feel that way

I could be the one to set you free

I could be the one to make you feel that way

I could be the one to set you free

Lời dịch

Em có nghĩ về anh khi em hoàn toàn cô đơn?

Những điều chúng ta đã làm cùng nhau, chúng ta đã từng

Anh có thể là người cho em thấy thoải mái

Anh có thể là người cho em tự do

Em có nghĩ về anh khi đám đông xung quanh em không còn nữa?

Nó đã từng thật dễ dàng, em và anh

Anh có thể là người cho em thấy thoải mái

Anh có thể là người cho em tự do

Anh có thể là người cho em thấy thoải mái

Anh có thể là người cho em tự do

Anh có thể là người cho em thấy thoải mái

Anh có thể là người cho em tự do

Khi em cần đánh bại nhứng áp lực luôn đè nặng

Khi em cần phải hít thở thật sâu

Anh có thể là người cho em thấy thoải mái

Anh có thể là người cho em tự do

Nếu em không bao giờ nhìn thấy anh đứng lại khi mọi người ra đi

Nó đã từng thật dễ dàng, em có thấy vậy không?

Anh có thể là người cho em thấy thoải mái

Anh có thể là người cho em tự do

Anh có thể là người cho em thấy thoải mái

Anh có thể là người cho em tự do

Anh có thể là người cho em thấy thoải mái

Anh có thể là người cho em tự do

Anh có thể là người cho em thấy thoải mái

Anh có thể là người cho em tự do

Anh có thể là người cho em thấy thoải mái

Anh có thể là người cho em tự do
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back