In My Lotion
- RESCENE -
- RESCENE -
"In My Lotion" là một bài hát của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc RESCENE, nằm trong album Glow Up của họ, được phát hành vào ngày 5 tháng 2 năm 2025. Bài hát đi sâu vào các chủ đề về nỗi nhớ, tình yêu và những trải nghiệm giác quan đi kèm với những ký ức trân trọng. Bài hát khám phá những kết nối cảm xúc sâu sắc gắn liền với ký ức và tình yêu, sử dụng phép ẩn dụ về kem dưỡng da để tượng trưng cho sự thân mật và ảnh hưởng lâu dài của một người quan trọng trong cuộc đời người kể chuyện.
Phiên âm:
Ondoga bakkwin gyejeol sai
Kokkeute daeun iksukam, yeah
Iyuneun al su eopge neon
Seonmyeonghaejineun geunarui, yeah
Deol jaran duryeoumgwa ribon maen undonghwa
Neowa na soneul matjabeumyeon euneunhage peojideon scent
Gilgae pieonan huin kkocheul kkeokkeoseo
Nanwo kkin banjie yaksokaetdeon yeongwon
Sonkkeute gadeuki
Seumyeodeun hyanggi sok
Baraeji anna bwa neowa na
You in my lotion
In my lotion, feel my rhythm
Neowa naman aneun riddle
Naege soksangnyeo, a little
Go, go, go, go
In my lotion, feel my rhythm
Seollemiran mameul sireo
Nunbusyeotdeon jangmyeon wiro
Go, go
I can't breathe
Hyanggiropge beonjin nae gieok sok neon hwangholhae
I can't breathe
Nunbusige damgin han jangmyeon sok neon yeongwonhae
In my lotion
Moseoril jeobeonoeun peijicheoreom mariya
Jakkuman ilgo sipeo jakgo ppaegokan our time
Mam wie ssayeo inneun meonjil teoreonae right now
Hyeonsilgwa jamsi bye, bye
Somsatang gatatdeon cloud, geu arae matchun eye
Kkumsogui kkumman gatdeon dalkomhan gamjeongi ireo
Geunareul dulleossan gonggiui chaedoga
Eoneudeot naege beonjyeo, yeah
Sonkkeute gadeuki
Seumyeodeuldeon gieok
Siganui banghyangeul ttaraga
You in my lotion
In my lotion, feel my rhythm
Neowa naman aneun riddle
Naege soksangnyeo, a little
Go, go, go, go
In my lotion, feel my rhythm
Seollemiran mameul sireo
Nunbusyeotdeon jangmyeon wiro
Go, go
I can't breathe
Hyanggiropge beonjin nae gieok sok neon hwangholhae
I can't breathe
Nunbusige damgin han jangmyeon sok neon yeongwonhae
In my lotion
Jamsi ijeotdeon
Hyanggiroun gieok, I feel it
Han janui chacheoreom
Nae ane peojiji, won't let go
Dreaming of proust
Dreaming of proust
You in my lotion
In my lotion, feel my rhythm
Neowa naui iyagireul
Dasi hanbeon sseo naeryeoga
Go, go, go, go
In my lotion, feel my rhythm
Uisim eopsi geu eodideun
Byeonchi aneul uril mideo
Go, go
I can't breathe
Hyanggiropge beonjin nae gieok sok neon hwangholhae
I can't breathe
Nunbusige damgin han jangmyeon sok neon yeongwonhae
In my lotion
Dreaming of proust
Dreaming of proust
Lời bài hát:
온도가 바뀐 계절 사이
코끝에 닿은 익숙함, yeah
이유는 알 수 없게 넌
선명해지는 그날의, yeah
덜 자란 두려움과 리본 맨 운동화
너와 나 손을 맞잡으면 은은하게 퍼지던 scent
길가에 피어난 흰 꽃을 꺾어서
나눠 낀 반지에 약속했던 영원
손끝에 가득히
스며든 향기 속
바래지 않나 봐 너와 나
You in my lotion
In my lotion, feel my rhythm
너와 나만 아는 riddle
내게 속삭여, a little
Go, go, go, go
In my lotion, feel my rhythm
설렘이란 맘을 실어
눈부셨던 장면 위로
Go, go
I can't breathe
향기롭게 번진 내 기억 속 넌 황홀해
I can't breathe
눈부시게 담긴 한 장면 속 넌 영원해
In my lotion
모서릴 접어놓은 페이지처럼 말이야
자꾸만 읽고 싶어 작고 빼곡한 our time
맘 위에 쌓여 있는 먼질 털어내 right now
현실과 잠시 bye, bye
솜사탕 같았던 cloud, 그 아래 맞춘 eye
꿈속의 꿈만 같던 달콤한 감정이 일어
그날을 둘러싼 공기의 채도가
어느덧 내게 번져, yeah
손끝에 가득히
스며들던 기억
시간의 방향을 따라가
You in my lotion
In my lotion, feel my rhythm
너와 나만 아는 riddle
내게 속삭여, a little
Go, go, go, go
In my lotion, feel my rhythm
설렘이란 맘을 실어
눈부셨던 장면 위로
Go, go
I can't breathe
향기롭게 번진 내 기억 속 넌 황홀해
I can't breathe
눈부시게 담긴 한 장면 속 넌 영원해
In my lotion
잠시 잊었던
향기로운 기억, I feel it
한 잔의 차처럼
내 안에 퍼지지, won't let go
Dreaming of proust
Dreaming of proust
You in my lotion
In my lotion, feel my rhythm
너와 나의 이야기를
다시 한번 써 내려가
Go, go, go, go
In my lotion, feel my rhythm
의심 없이 그 어디든
변치 않을 우릴 믿어
Go, go
I can't breathe
향기롭게 번진 내 기억 속 넌 황홀해
I can't breathe
눈부시게 담긴 한 장면 속 넌 영원해
In my lotion
Dreaming of proust
Dreaming of proust
Dịch sang tiếng Anh:
Between the seasons where the temperature changes
Familiarity that touches the tip of my nose, yeah
For some unknown reason, you
Become clearer on that day, yeah
Unhealed fears and ribbon-tied sneakers
When you and I hold hands, a subtle scent spreads
Picking white flowers blooming on the street
We broke them in half, rings we wore, a promise of forever
Full at my fingertips
In the permeated scent
It seems you and I don't fade
You in my lotion
In my lotion, feel my rhythm
A riddle only you and I know
Whisper to me, a little
Go, go, go, go
In my lotion, feel my rhythm
Carrying the heart called excitement
Above the dazzling scene
Go, go
I can't breathe
In my fragrant memories that spread, you're ecstatic
I can't breathe
In one dazzling scene, you're forever
In my lotion
Like a page with a folded corner
I keep wanting to read our small, dense time
Shake off the dust piled on my heart right now
Reality and for a while, bye, bye
Cotton candy-like cloud, under which we matched eyes
Sweet emotions like a dream within a dream arise
The saturation of the air surrounding that day
Gradually spreads to me, yeah
Full at my fingertips
Memories that permeated
Following the direction of time
You in my lotion
In my lotion, feel my rhythm
A riddle only you and I know
Whisper to me, a little
Go, go, go, go
In my lotion, feel my rhythm
Carrying the heart called excitement
Above the dazzling scene
Go, go
I can't breathe
In my fragrant memories that spread, you're ecstatic
I can't breathe
In one dazzling scene, you're forever
In my lotion
Momentarily forgotten
Fragrant memories, I feel it
Like a cup of tea
It spreads inside me, won't let go
Dreaming of Proust
Dreaming of Proust
You in my lotion
In my lotion, feel my rhythm
The story of you and I
Write it down again
Go, go, go, go
In my lotion, feel my rhythm
Without doubt, anywhere
Believe in us who won't change
Go, go
I can't breathe
In my fragrant memories that spread, you're ecstatic
I can't breathe
In one dazzling scene, you're forever
In my lotion
Dreaming of Proust
Dreaming of Proust
Lời dịch:
Giữa những mùa giao thoa nhiệt độ
Sự quen thuộc chạm vào chóp mũi, yeah
Chẳng hiểu vì lý do gì, anh
Ngày hôm đó hiện lên rõ ràng hơn, yeah
Nỗi sợ hãi chưa lành và đôi giày thể thao thắt nơ
Khi anh và em nắm tay nhau, một mùi hương thoang thoảng lan tỏa
Hái những bông hoa trắng nở bên đường
Chúng ta chia đôi chúng, những chiếc nhẫn đeo, lời hứa vĩnh cửu
Đầy ắp trên đầu ngón tay em
Trong hương thơm thấm đẫm
Dường như anh và em không phai mờ
Anh trong lớp kem dưỡng da của em
Trong lớp kem dưỡng da của em, cảm nhận nhịp điệu của em
Một câu đố chỉ anh và em biết
Thì thầm với em, một chút thôi
Đi, đi, đi, đi
Trong lớp kem dưỡng da của em, cảm nhận nhịp điệu của em
Chở theo trái tim gọi là phấn khích
Trên khung cảnh rực rỡ
Đi, đi
Em không thể thở được
Trong ký ức thơm ngát lan tỏa của em, anh thật ngây ngất
Em không thể thở được
Trong một cảnh rực rỡ được ghi lại, anh là vĩnh cửu
Trong lớp kem dưỡng da của em
Giống như một trang sách bị gập góc
Em cứ muốn đọc đi đọc lại khoảng thời gian nhỏ bé, dày đặc của chúng ta
Phủi sạch bụi bám trên trái tim em ngay bây giờ
Tạm biệt thực tế một lát
Đám mây như kẹo bông, bên dưới chúng ta chạm mắt nhau
Những cảm xúc ngọt ngào như giấc mơ trong giấc mơ ùa về
Sắc độ của không khí bao quanh ngày hôm đó
Dần dần lan sang em, yeah
Đầy ắp trên đầu ngón tay em
Những ký ức đã thấm đẫm
Theo hướng đi của thời gian
Anh trong lớp kem dưỡng da của em
Trong lớp kem dưỡng da của em, cảm nhận nhịp điệu của em
Một câu đố chỉ anh và em biết
Thì thầm với em, một chút thôi
Đi, đi, đi, đi
Trong lớp kem dưỡng da của em, cảm nhận nhịp điệu của em
Chở theo trái tim gọi là phấn khích
Trên khung cảnh rực rỡ
Đi, đi
Em không thể thở được
Trong ký ức thơm ngát lan tỏa của em, anh thật ngây ngất
Em không thể thở được
Trong một cảnh rực rỡ được ghi lại, anh là vĩnh cửu
Trong lớp kem dưỡng da của em
Ký ức thơm ngát mà em đã tạm quên
Em cảm nhận được nó
Như một tách trà
Nó lan tỏa bên trong em, sẽ không buông tay
Mơ về Proust
Mơ về Proust
Anh trong lớp kem dưỡng da của em
Trong lớp kem dưỡng da của em, cảm nhận nhịp điệu của em
Câu chuyện của anh và em
Viết lại một lần nữa
Đi, đi, đi, đi
Trong lớp kem dưỡng da của em, cảm nhận nhịp điệu của em
Không nghi ngờ gì, ở bất cứ đâu
Tin vào chúng ta, những người sẽ không thay đổi
Đi, đi
Em không thể thở được
Trong ký ức thơm ngát lan tỏa của em, anh thật ngây ngất
Em không thể thở được
Trong một cảnh rực rỡ được ghi lại, anh là vĩnh cửu
Trong lớp kem dưỡng da của em
Mơ về Proust
Mơ về Proust
