Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 532 Tìm: 0
Locked N Loaded

- ITZY -​

Bài hát "Locked N Loaded" của ITZY được phát hành vào ngày 10 tháng 6 năm 2025, thuộc EP Girls Will Be Girls của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. "Locked N Loaded" là một bài hát đầy năng lượng, khẳng định sự tự tin, sức mạnh và khả năng không giới hạn của ITZY, đồng thời là một lời thách thức gửi đến những ai còn nghi ngờ họ. Bài hát này thể hiện sự trưởng thành và quyết tâm của họ trong hành trình âm nhạc, sẵn sàng "bùng nổ" và chinh phục mọi thứ.


Phiên âm:

Demons, dalkomhan seonyuri neol ikkeulji

Devil side of me, misoreul jitji

Big playa, bet I make it pricey, pricey, pricey

Creepin' up on you, little whispers

Badadeullyeo 'cause I do it for fun

Pull me under, under, my thunder, thunder

Ppeonhan kkeuchimyeon I will give up

Branded your mind

Bonneungcheoreom neukkyeojyeo, woah, woah

Standing tall, woah

And you see clearly, modeun ge

Open the gate, I'm storming

Whispers in your ear on repeat

I'm locked and loaded

I'ma wake you up, machimnae

I lock and load

Ah, ah, ah, that's what you're made for

Set me off, come meet your maker

Ah, ah, ah

I lock and load

Neukkyeobwa flame, feel the sizzle

I'm about to go off like a nuke missile

Modeun ganeungseong da yeoreo dugoseo

Everything I do big, nothing is little (Oh, na-na, na)

Eodum sogeseo pieona, ijen boyeo modeun mind games

Nega wonhaneun bujeongeun ijen ssibeo meogeo yummy, yummy, yummy

Think you got me?

Nice try, but you'll never and will be

Standing tall, woah

And you see clearly, modeun ge (modeun ge)

Open the gate, I'm storming

Whispers in your ear on repeat

I'm locked and loaded

I'ma wake you up, machimnae

I lock and load

Ah, ah, ah, that's what you're made for

Set me off, come meet your maker

Ah, ah, ah

I lock and load

Lock, locked and loaded

Lock, lock and load

Lock, lock and load

Lời bài hát:

Demons, 달콤한 선율이 널 이끌지

Devil side of me, 미소를 짓지

Big playa, bet I make it pricey, pricey, pricey

Creepin' up on you, little whispers

받아들여 'cause I do it for fun

Pull me under, under, my thunder, thunder

뻔한 끝이면 I will give up

Branded your mind

본능처럼 느껴져, woah, woah

Standing tall, woah

And you see clearly, 모든 게

Open the gate, I'm storming

Whispers in your ear on repeat

I'm locked and loaded

I'ma wake you up, 마침내

I lock and load

Ah, ah, ah, that's what you're made for

Set me off, come meet your maker

Ah, ah, ah

I lock and load

느껴봐 flame, feel the sizzle

I'm about to go off like a nuke missile

모든 가능성 다 열어 두고서

Everything I do big, nothing is little (Oh, na-na, na)

어둠 속에서 피어나, 이젠 보여 모든 mind games

네가 원하는 부정은 이젠 씹어 먹어 yummy, yummy, yummy

Think you got me?

Nice try, but you'll never and will be

Standing tall, woah

And you see clearly, 모든 게 (모든 게)

Open the gate, I'm storming

Whispers in your ear on repeat

I'm locked and loaded

I'ma wake you up, 마침내

I lock and load

Ah, ah, ah, that's what you're made for

Set me off, come meet your maker

Ah, ah, ah

I lock and load

Lock, locked and loaded

Lock, lock and load

Lock, lock and load

Dịch sang tiếng Anh:

Demons, a sweet melody leads you

Devil side of me, I smile

Big playa, bet I make it pricey, pricey, pricey

Creepin' up on you, little whispers

Accept it 'cause I do it for fun

Pull me under, under, my thunder, thunder

If it's an obvious end, I will give up

Branded your mind

Feels like instinct, woah, woah

Standing tall, woah

And you see clearly, everything

Open the gate, I'm storming

Whispers in your ear on repeat

I'm locked and loaded

I'ma wake you up, finally

I lock and load

Ah, ah, ah, that's what you're made for

Set me off, come meet your maker

Ah, ah, ah

I lock and load

Feel the flame, feel the sizzle

I'm about to go off like a nuke missile

Leaving all possibilities open

Everything I do is big, nothing is little (Oh, na-na, na)

Blooming in the darkness, now I see all your mind games

I'll chew up the denial you want, yummy, yummy, yummy

Think you got me?

Nice try, but you'll never and will be

Standing tall, woah

And you see clearly, everything (everything)

Open the gate, I'm storming

Whispers in your ear on repeat

I'm locked and loaded

I'ma wake you up, finally

I lock and load

Ah, ah, ah, that's what you're made for

Set me off, come meet your maker

Ah, ah, ah

I lock and load

Lock, locked and loaded

Lock, lock and load

Lock, lock and load

Lời dịch:

Ác quỷ, một giai điệu ngọt ngào dẫn lối cho bạn

Mặt quỷ trong tôi, tôi mỉm cười

Gã chơi lớn, cá là tôi sẽ khiến nó đắt giá, đắt giá, đắt giá

Len lỏi đến bên bạn, những lời thì thầm nhỏ bé

Hãy chấp nhận đi vì tôi làm điều đó cho vui

Kéo tôi xuống, xuống, sấm sét của tôi, sấm sét

Nếu đó là một kết thúc rõ ràng, tôi sẽ từ bỏ

Đóng dấu vào tâm trí bạn

Cảm giác như bản năng vậy, woah, woah

Đứng vững, woah

Và bạn thấy rõ ràng, mọi thứ

Mở cổng ra, tôi đang bão tố

Những lời thì thầm bên tai bạn lặp đi lặp lại

Tôi đã sẵn sàng chiến đấu

Tôi sẽ đánh thức bạn dậy, cuối cùng

Tôi sẵn sàng chiến đấu

À, à, à, đó là những gì bạn được tạo ra để làm

Giải thoát tôi đi, đến gặp đấng tạo hóa của bạn

À, à, à

Tôi sẵn sàng chiến đấu

Cảm nhận ngọn lửa, cảm nhận tiếng xèo xèo

Tôi sắp bùng nổ như một tên lửa hạt nhân

Để ngỏ mọi khả năng

Mọi thứ tôi làm đều lớn lao, không có gì nhỏ bé (Oh, na-na, na)

Nở rộ trong bóng tối, giờ tôi thấy tất cả những trò chơi trí óc của bạn

Tôi sẽ nghiền nát sự phủ nhận mà bạn muốn, ngon, ngon, ngon

Nghĩ rằng bạn đã có tôi ư?

Thử hay đấy, nhưng bạn sẽ không bao giờ đạt được mục tiêu và sẽ luôn thất bại

Đứng vững, woah

Và bạn thấy rõ ràng, mọi thứ (mọi thứ)

Mở cổng ra, tôi đang bão tố

Những lời thì thầm bên tai bạn lặp đi lặp lại

Tôi đã sẵn sàng chiến đấu

Tôi sẽ đánh thức bạn dậy, cuối cùng

Tôi sẵn sàng chiến đấu

À, à, à, đó là những gì bạn được tạo ra để làm

Giải thoát tôi đi, đến gặp đấng tạo hóa của bạn

À, à, à

Tôi sẵn sàng chiến đấu

Đã sẵn sàng chiến đấu

Sẵn sàng chiến đấu

Sẵn sàng chiến đấu
 

Những người đang xem chủ đề này

Back