Looking For Love
- Alok (feat. Anitta) -
- Alok (feat. Anitta) -
"Looking For Love" của Alok kết hợp cùng Anitta được phát hành MV chính thức vào ngày 18/11/2024, nắm bắt được sự hồi hộp và khẩn cấp của việc tìm kiếm kết nối lãng mạn trong một bầu không khí sôi động, đầy tiệc tùng. Chủ đề chung xoay quanh việc tìm kiếm tình yêu không ngừng nghỉ, được miêu tả như một cuộc theo đuổi đầy phấn khích và một lối thoát cần thiết khỏi căng thẳng và lo lắng. Bài hát kết hợp giai điệu bắt tai với lời bài hát vui tươi, nhấn mạnh bản chất vui vẻ và đôi khi liều lĩnh của việc tìm kiếm sự thân mật.
Lời bài hát:
Siempre salgo a buscar
Con las ganas nunca me quedo
Siento que es medicinal
Me releja cuando me estreso
Y es que soy como Medusa
Hecha pa' seducir
Pa' un perreo no hay excusa
Ya quiero salir
That's why I'll keep looking for love
Keep looking, looking
I'll keep looking for you
Keep looking, looking
I'll keep looking for love
Keep looking, looking
Keep looking, looking
Si nos dejan un chance
Nos perdemo' y empezamo' el romance
Y si nos dejan un chance
Yo lo vuelvo a hacer
No hay quien lo pueda evitar
Y cogemo' una nota
Nos matamos y resucitamos por respiración boca a boca
Cuando toca, toca
No es capricho, es necesidad
Uno más pa' bajar la ansiedad
Como fiera, yo sigo el instinto
Por eso de noche yo salgo a cazar
That's why I'll keep looking for love
Keep looking, looking
I'll keep looking for you
Keep looking, looking
I'll keep looking for love
Keep looking, looking
Keep looking, looking
That's why I'll keep looking for love
Keep looking, looking
I'll keep looking for you
Keep looking, looking
I'll keep looking for love
Keep looking, looking
Keep looking, looking
Siempre hago lo que no debe ser
Es que me gusta más cuando es ilegal
Como un adicto siempre vuelvo a caer
Y salgo a buscarte, siempre salgo a buscarte
That's why
That's why I'll keep looking for love
Keep looking, looking
I'll keep looking for you
Keep looking, looking
I'll keep looking for love
Keep looking, looking
Keep looking, looking
Sí, hey
Anitta
Tú sabes que
Te quiero
Dịch sang tiếng Anh:
I always go out looking
I never stop wanting
I feel it's medicinal
It relaxes me when I'm stressed
And it's because I'm like Medusa
Made to seduce
There's no excuse for a good time
I want to go out now
That's why I'll keep looking for love
Keep looking, looking
I'll keep looking for you
Keep looking, looking
I'll keep looking for love
Keep looking, looking
Keep looking, looking
If they give us a chance
We'll lose ourselves and start a romance
And if they give us a chance
I'll do it again
No one can avoid it
And we'll take a note
We'll kill each other and revive ourselves with mouth-to-mouth
When it's time, it's time
It's not a whim, it's a necessity
One more to lower the anxiety
Like a wild animal, I follow my instinct
That's why I go out hunting at night
That's why I'll keep looking for love
Keep looking, looking
I'll keep looking for you
Keep looking, looking
I'll keep looking for love
Keep looking, looking
Keep looking, looking
That's why I'll keep looking for love
Keep looking, looking
I'll keep looking for you
Keep looking, looking
I'll keep looking for love
Keep looking, looking
Keep looking, looking
I always do what I shouldn't
I just like it more when it's illegal
Like an addict, I always fall back
And I go looking for you, I always go looking for you
That's why
That's why I'll keep looking for love
Keep looking, looking
I'll keep looking for you
Keep looking, looking
I'll keep looking for love
Keep looking, looking
Keep looking, looking
Yes, hey
Anitta
You know that
I love you
Lời dịch:
Em luôn ra ngoài tìm kiếm
Em không bao giờ ngừng khao khát
Em cảm thấy nó như một liều thuốc
Nó làm em thư giãn khi em căng thẳng
Và đó là vì em giống như Medusa
Được tạo ra để quyến rũ
Không có lý do gì để từ chối một khoảng thời gian vui vẻ
Em muốn ra ngoài ngay bây giờ
Đó là lý do tại sao em sẽ tiếp tục tìm kiếm tình yêu
Tiếp tục tìm kiếm, tìm kiếm
Em sẽ tiếp tục tìm kiếm anh
Tiếp tục tìm kiếm, tìm kiếm
Em sẽ tiếp tục tìm kiếm tình yêu
Tiếp tục tìm kiếm, tìm kiếm
Tiếp tục tìm kiếm, tìm kiếm
Nếu họ cho chúng ta một cơ hội
Chúng ta sẽ đánh mất chính mình và bắt đầu một mối tình lãng mạn
Và nếu họ cho chúng ta một cơ hội
Em sẽ làm lại lần nữa
Không ai có thể tránh được
Và chúng ta sẽ ghi chú
Chúng ta sẽ giết nhau và hồi sinh nhau bằng phương pháp hô hấp nhân tạo
Khi đến lúc, đó là lúc
Đó không phải là một sự bốc đồng, đó là một nhu cầu
Thêm một lần nữa để giảm bớt lo lắng
Giống như một con thú hoang dã, em theo bản năng của mình
Đó là lý do tại sao em đi săn vào ban đêm
Đó là lý do tại sao em sẽ tiếp tục tìm kiếm tình yêu
Tiếp tục tìm kiếm, tìm kiếm
Em sẽ tiếp tục tìm kiếm anh
Tiếp tục tìm kiếm, tìm kiếm
Em sẽ tiếp tục tìm kiếm tình yêu
Tiếp tục tìm kiếm, tìm kiếm
Tiếp tục tìm kiếm, tìm kiếm
Đó là lý do tại sao em sẽ tiếp tục tìm kiếm tình yêu
Tiếp tục tìm kiếm, tìm kiếm
Em sẽ tiếp tục tìm kiếm anh
Tiếp tục tìm kiếm, tìm kiếm
Em sẽ tiếp tục tìm kiếm tình yêu
Tiếp tục tìm kiếm, tìm kiếm
Tiếp tục tìm kiếm, tìm kiếm
Em luôn làm những gì em không nên
Em chỉ thích nó hơn khi nó bất hợp pháp
Giống như một người nghiện, em luôn quay trở lại
Và em đi tìm anh, em luôn đi tìm anh
Đó là lý do
Đó là lý do tại sao em sẽ tiếp tục tìm kiếm tình yêu
Tiếp tục tìm kiếm, tìm kiếm
Em sẽ tiếp tục tìm kiếm anh
Tiếp tục tìm kiếm, tìm kiếm
Em sẽ tiếp tục tìm kiếm tình yêu
Tiếp tục tìm kiếm, tìm kiếm
Tiếp tục tìm kiếm, tìm kiếm
Vâng, nè
Anitta
Anh biết đấy
Em yêu anh
