Bài hát: Love Again - Dua Lipa
Lời bài hát / Lời dịch
I never thought that I would find a way out
Em chưa từng nghĩ rằng em sẽ tìm ra lối thoát
I never thought I'd hear my heartbeat so loud
Em chưa từng nghĩ em sẽ nghe nhịp tim mình thật mạnh
I can't believe there's something left in my chest anymore
Em không thể tin có thứ gì đó còn lại trên ngực mình nữa
But God damn, you got me in love again
Nhưng chết tiệt, anh đã khiến em yêu lại
I used to think that I was made out of stone
Em từng nghĩ rằng em được làm bằng đá
I used to spend so many nights on my own
Em từng dành quá nhiều đêm một mình
I never knew I had it in me to dance anymore
Em chưa bao giờ biết được em đã có nó trong mình để nhảy nữa
But God damn, you got me in love again
Nhưng chết tiệt, anh đã khiến em yêu lại
Show me, your heaven's right here baby
Hãy cho em thấy đi, thiên đường của anh ở ngay đây baby
Touch me, so I know I'm not crazy
Chạm vào em, để em biết em không điên
Never have I ever met somebody like you
Em chưa bao giờ gặp được người nào như anh
Used to be afraid of love and what it might do
Đã từng e sợ tình yêu và điều nó có thể làm
But God damn, you got me in love again
Nhưng chết tiệt, anh đã khiến em yêu lại
You got me in love again
Anh đã khiến em yêu lại
You got me in love again
Anh đã khiến em yêu lại
You got me in love again, again
Anh đã khiến em yêu lại, lại
So many nights my tears fell harder than rain
Quá nhiều đêm nước mắt em rơi nặng nề hơn mưa
Scared I would take my broken heart to the grave
Sợ em sẽ mang con tim tan nát của mình đến nơi chôn vùi
I'd rather die than have to live in a storm like before
Em thà chết còn hơn sống trong một cơn bão như trước kia
But God damn, you got me in love again
Nhưng chết tiệt, anh đã khiến em yêu lại
Show me, your heaven's right here baby
Hãy cho em thấy đi, thiên đường của anh ở ngay đây baby
Touch me, so I know I'm not crazy
Chạm vào em, để em biết em không điên
Never have I ever met somebody like you
Em chưa bao giờ gặp được người nào như anh
Used to be afraid of love and what it might do
Đã từng e sợ tình yêu và điều nó có thể làm
But God damn, you got me in love again
Nhưng chết tiệt, anh đã khiến em yêu lại
You got me in love again
Anh đã khiến em yêu lại
You got me in love again
Anh đã khiến em yêu lại
You got me in love again, again
Anh đã khiến em yêu lại, lại
I can't believe, I can't believe
Em không thể tin, em không thể tin
I finally found someone
Cuối cùng em đã tìm được ai đó
I'll sink my teeth in disbelief
Em sẽ để hết tâm trí mình vào sự hoài nghi
"Cause you" re the one that I want
Vì anh là người mà em muốn
I can't believe, I can't believe
Em không thể tin, em không thể tin
I'm not afraid anymore
Em không e sợ nữa
But God damn, you got me in love again
Nhưng chết tiệt, anh đã khiến em yêu lại
La-la-la, la-la-la, la-la-la
La-la-la, la-la-la, la-la-la
I never thought that I would find a way out
Em chưa từng nghĩ rằng em sẽ tìm ra lối thoát
I never thought I'd hear my heartbeat so loud
Em chưa từng nghĩ em sẽ nghe nhịp tim mình thật mạnh
I can't believe there's something left in my chest anymore
Em không thể tin có thứ gì đó còn lại trên ngực mình nữa
But God damn, you got me in love again
Nhưng chết tiệt, anh đã khiến em yêu lại
La-la-la, la-la-la, la-la-la
La-la-la, la-la-la, la-la-la
I can't believe, I can't believe
Em không thể tin, em không thể tin
I finally found someone
Cuối cùng em đã tìm được ai đó
I'll sink my teeth in disbelief
Em sẽ để hết tâm trí mình vào sự hoài nghi
"Cause you" re the one that I want
Vì anh là người mà em muốn
I can't believe there's something left inside my chest anymore
Em không thể tin có thứ gì đó còn lại bên trong ngực mình nữa
But God damn, you got me in love again
Nhưng chết tiệt, anh đã khiến em yêu lại
You got me in love again (You got me in love again)
Anh đã khiến em yêu lại (Anh đã khiến em yêu lại)
You got me in love again (You got me in love again)
Anh đã khiến em yêu lại (Anh đã khiến em yêu lại)
You got me in love again (You got me in love again)
Anh đã khiến em yêu lại (Anh đã khiến em yêu lại)
(And again, and again, and again, and again, and again)
(Lại nữa, lại nữa, lại nữa)
