Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 3,956 Tìm: 0
Love In My Heart

- BABYMONSTER -​

"Love In My Heart" của BABYMONSTER được phát hành vào ngày 1/11/2024, thuộc album phòng thu đầu tay DRIP của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. "Love In My Heart" là một minh chứng sống động cho những cảm xúc và trải nghiệm mạnh mẽ đến với tình yêu. Bài hát nắm bắt được sự phấn khích, khẩn cấp và cường độ cảm xúc khi một người yêu say đắm một người khác. Nó truyền tải thông điệp về sự tận tâm, khao khát và sự háo hức chia sẻ những cảm xúc sâu thẳm nhất của bản thân.


Phiên âm:

Eotteon maldo deullijil ana

Nae simjang sorippun

Seodulleo nal gochyeobojiman

I can't live without you

Nae mameun bulgilcheoreom

Geotjabeul suga eopseo

Ireon nareul naebeoryeodwo

I bameul garojilleo

Neoege gago isseo

Neul geuraewatdeon geotcheoreom

Aljana neowa na

Aesseo oemyeonhaji ma

We will be beautiful

And we'll stay together for all time

Ije deo isang chamgo sipji ana

Give you all of the love in my heart

Ije on sesangi da nae geot gata

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

Thinking 'bout you every day and night

Uri maeumeun machi Stars align

Chumeul chuge hae maeilmaeil

Get lost in the twilight

You belong with me forever

Let's go whenever

Don't you know I'm down bad

Oh, babe, neo ttaeme kkoyeo

Can't control my mind

Boyeojwo if your love's true

Shout it out, I'm so into you

Aljana neowa na

Aesseo oemyeonhaji ma

We will be beautiful

And we'll stay together for all time

Ije deo isang chamgo sipji ana

Give you all of the love in my heart

Ije on sesangi da nae geot gata

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

You and I

Bamhaneul arae deungeul matdaego anja

You have my back and I'm glad for that

Byeolbitcheoreom areumdawo

Ije deo isang chamgo sipji ana

Give you all of the love in my heart

Ije on sesangi da nae geot gata

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

Lời bài hát:

어떤 말도 들리질 않아

내 심장 소리뿐

서둘러 날 고쳐보지만

I can't live without you

내 맘은 불길처럼

걷잡을 수가 없어

이런 나를 내버려둬

이 밤을 가로질러

너에게 가고 있어

늘 그래왔던 것처럼

알잖아 너와 나

애써 외면하지 마

We will be beautiful

And we'll stay together for all time

이제 더 이상 참고 싶지 않아

Give you all of the love in my heart

이제 온 세상이 다 내 것 같아

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

Thinking 'bout you every day and night

우리 마음은 마치 Stars align

춤을 추게 해 매일매일

Get lost in the twilight

You belong with me forever

Let's go whenever

Don't you know I'm down bad

Oh, babe, 너 땜에 꼬여

Can't control my mind

보여줘 if your love's true

Shout it out, I'm so into you

알잖아 너와 나

애써 외면하지 마

We will be beautiful

And we'll stay together for all time

이제 더 이상 참고 싶지 않아

Give you all of the love in my heart

이제 온 세상이 다 내 것 같아

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

You and I

밤하늘 아래 등을 맞대고 앉아

You have my back and I'm glad for that

별빛처럼 아름다워

이제 더 이상 참고 싶지 않아

Give you all of the love in my heart

이제 온 세상이 다 내 것 같아

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

Dịch sang tiếng Anh:

I can't hear any words

Only the sound of my heartbeat

I hurry to fix myself

But I can't live without you

My heart is like a flame

I can't control it

Leave me like this

Crossing through this night

I'm coming to you

Just like I always have

You know, you and I

Don't try to avoid it

We will be beautiful

And we'll stay together for all time

I don't want to hold back anymore

Give you all of the love in my heart

Now it feels like the whole world is mine

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

Thinking 'bout you every day and night

Our hearts are like stars aligned

You make me dance every day

Get lost in the twilight

You belong with me forever

Let's go whenever

Don't you know I'm down bad

Oh, babe, tangled because of you

Can't control my mind

Show me if your love's true

Shout it out, I'm so into you

You know, you and I

Don't try to avoid it

We will be beautiful

And we'll stay together for all time

I don't want to hold back anymore

Give you all of the love in my heart

Now it feels like the whole world is mine

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

You and I

Sitting back to back under the night sky

You have my back and I'm glad for that

Beautiful like starlight

I don't want to hold back anymore

Give you all of the love in my heart

Now it feels like the whole world is mine

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

Give you, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Give you all of the love in my heart

Lời dịch:

Em không nghe thấy bất cứ lời nào

Chỉ có tiếng đập của trái tim em

Em vội vàng sửa chữa bản thân

Nhưng em không thể sống thiếu anh

Trái tim em như một ngọn lửa

Em không thể kiểm soát nó

Hãy để em như thế này

Vượt qua đêm nay

Em đang đến với anh

Giống như em luôn làm

Anh biết đấy, anh và em

Đừng cố tránh né

Chúng ta sẽ đẹp đôi

Và chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau

Em không muốn kìm nén nữa

Dâng trọn trái tim cho anh

Giờ đây cả thế giới như thuộc về em

Dâng trọn trái tim cho anh

Dâng trọn, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Dâng trọn trái tim cho anh

Dâng trọn, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Dâng trọn trái tim cho anh

Nghĩ về anh ngày đêm

Trái tim chúng ta như những ngôi sao xếp hàng

Anh khiến em nhảy múa mỗi ngày

Lạc vào màn đêm

Anh mãi mãi thuộc về em

Hãy đi bất cứ khi nào

Anh không biết em đang rất đau khổ sao

Ôi, anh yêu, rối tung lên vì anh

Không thể kiểm soát tâm trí

Hãy cho em thấy tình yêu của anh có thật

Hét lên, em rất thích anh

Anh biết đấy, anh và em

Đừng cố tránh né

Chúng ta sẽ đẹp đôi

Và chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau

Em không muốn kìm nén nữa

Dâng trọn trái tim cho anh

Giờ đây cả thế giới như thuộc về em

Dâng trọn trái tim cho anh

Dâng trọn, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Dâng trọn trái tim cho anh

Dâng trọn, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Dâng trọn trái tim cho anh

Anh và em

Ngồi tựa lưng vào nhau dưới bầu trời đêm

Anh luôn ủng hộ em và em rất biết ơn

Đẹp như ánh sao

Em không muốn kìm nén nữa

Dâng trọn trái tim cho anh

Giờ đây cả thế giới như thuộc về em

Dâng trọn trái tim cho anh

Dâng trọn, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Dâng trọn trái tim cho anh

Dâng trọn, ah-ya-ya-ya-ya, ah-ya-ya-ya

Dâng trọn trái tim cho anh
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back