Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 1,955 Tìm: 0

Bài hát: Me! - Taylor Swift, Brendon Urie

Lyrics

I promise that you'll never find another like me

[Verse 1: Taylor Swift]

I know that I'm a handful, baby, uh

I know I never think before I jump

And you're the kind of guy the ladies want

(And there's a lot of cool chicks out there)

I know that I went psycho on the phone

I never leave well enough alone

And trouble's gonna follow where I go

(And there's a lot of cool chicks out there)

[Pre-Chorus: Taylor Swift]

But one of these things is not like the others

Like a rainbow with all of the colors

Baby doll, when it comes to a lover

I promise that you'll never find another like

[Chorus: Taylor Swift]

Me-e-e, ooh-ooh-ooh-ooh

I'm the only one of me

Baby, that's the fun of me

Eeh-eeh-eeh, ooh-ooh-ooh-ooh

You're the only one of you

Baby, that's the fun of you

And I promise that nobody's gonna love you like me-e-e

[Verse 2: Brendon Urie & Taylor Swift]

I know I tend to make it about me

I know you never get just what you see

But I will never bore you, baby

(And there's a lot of lame guys out there)

And when we had that fight out in the rain

You ran after me and called my name

I never wanna see you walk away

(And there's a lot of lame guys out there)

[Pre-Chorus: Taylor Swift & Brendon Urie, Brendon Urie]

"Cause one of these things is not like the others

Livin" in winter, I am your summer

Baby doll, when it comes to a lover

I promise that you'll never find another like

[Chorus: Brendon Urie, Taylor Swift & Brendon Urie]

Me-e-e, ooh-ooh-ooh-ooh

I'm the only one of me

Let me keep you company

Eeh-eeh-eeh, ooh-ooh-ooh-ooh

You're the only one of you

Baby, that's the fun of you

And I promise that nobody's gonna love you like me-e-e

[Bridge: Brendon Urie, Taylor Swift & Both]

Hey, kids!

Spelling is fun!

Girl, there ain't no I in "team"

But you know there is a "me"

Strike the band up, 1, 2, 3

I promise that you'll never find another like me

Girl, there ain't no I in "team"

But you know there is a "me"

And you can't spell "awesome" without "me"

I promise that you'll never find another like

[Chorus: Both, Taylor Swift & Brendon Urie]

Me-e-e (Yeah), ooh-ooh-ooh-ooh (And I want ya, baby)

I'm the only one of me (I'm the only one of me)

Baby, that's the fun of me (Baby, that's the fun of me)

Eeh-eeh-eeh, ooh-ooh-ooh-ooh (Oh)

You're the only one of you (Oh)

Baby, that's the fun of you

And I promise that nobody's gonna love you like me-e-e

[Outro: Brendon Urie, Taylor Swift & Both]

Girl, there ain't no I in "team" (Ooh-ooh-ooh-ooh)

But you know there is a "me"

I'm the only one of me (Oh-oh)

Baby, that's the fun of me

(Eeh-eeh-eeh, ooh-ooh-ooh-ooh)

Strike the band up, 1, 2, 3

You can't spell "awesome" without "me"

You're the only one of you

Baby, that's the fun of you

And I promise that nobody's gonna love you like me-e-e

Lời dịch

Em hứa rằng anh sẽ không bao giờ tìm thấy một người khác giống như em

Em biết rằng em là một số ít, anh yêu, uh

Em biết em không bao giờ nghĩ trước khi hành động

Và anh là mẫu người đàn ông mà các cô gái muốn

(Và có rất nhiều cô nàng hấp dẫn ngoài kia)

Em biết rằng em đã nổi điên trên điện thoại

Em không bao giờ để yên mọi chuyện

Và rắc rối sẽ theo em bất cứ nơi nào em đi

(Và có rất nhiều cô nàng tuyệt vời ngoài kia)

Nhưng một trong những thứ này không giống những thứ khác

Giống như một cầu vồng với tất cả các màu sắc

Anh yêu ạ, nếu nói đến người yêu

Em hứa rằng anh sẽ không bao giờ tìm thấy một ai khác như

Em, ooh-ooh-ooh-ooh

Em là em của duy nhất

Anh yêu, đó là niềm vui của em

Eeh-eeh-eeh, ooh-ooh-ooh-ooh

Anh là anh của duy nhất

Anh yêu, đó là điều thú vị của anh

Và em hứa rằng sẽ không ai yêu anh như em

Anh biết anh thường cho mình là trung tâm

Anh biết em không bao giờ chấp nhận chỉ những gì em thấy

Nhưng anh sẽ không bao giờ làm em buồn, em yêu

(Và có rất nhiều gã tồi ngoài kia)

Và khi chúng ta cãi nhau dưới trời mưa

Anh đã chạy theo em và gọi tên em

Anh không bao giờ muốn thấy em bước đi

(Và có rất nhiều gã tồi ngoài kia)

Vì một trong những thứ này không giống những thứ khác

Sống trong mùa đông, anh là mùa hè của em

Em yêu ạ, khi nói đến người yêu

Anh hứa rằng em sẽ không bao giờ tìm thấy một ai khác như

Anh, ooh-ooh-ooh-ooh

Anh là anh của duy nhất

Hãy để anh tiếp tục bầu bạn

Eeh-eeh-eeh, ooh-ooh-ooh-ooh

Em là em của duy nhất

Em yêu, đó là điều thú vị của em

Và anh hứa rằng sẽ không ai yêu em như anh

Này, các con!

Hey, kids!

Đánh vần vui đấy!

Cô gái, không có chữ "i" nào trong "team"

Nhưng anh biết có chữ "me" ở đó

Ban nhạc hãy cất lên, một, hai, ba

Em hứa rằng anh sẽ không bao giờ tìm thấy một người khác giống như em

Cô gái, không có chữ "i" trong "team"

Nhưng anh biết có chữ "me" ở đó

Và em không thể đánh vần "awesome" nếu không có "me"

Anh hứa rằng em sẽ không bao giờ tìm thấy một ai khác như

Anh (vâng), ooh-ooh-ooh-ooh (và anh sẽ không dừng lại, em yêu)

Em là em của duy nhất (Em là em của duy nhất)

Em yêu, đó là niềm vui của em (em yêu, đó là niềm vui của em)

Eeh-eeh-eeh, ooh-ooh-ooh-ooh (oh)

Anh là anh của duy nhất (ồ)

Em yêu, đó là niềm vui của anh

Và em hứa rằng sẽ không ai yêu anh như em

Cô gái, không có chữ "i" trong "team" (ooh-ooh-ooh-ooh)

Nhưng anh biết có chữ "me" trong đó

Anh là anh của duy nhất (oh-oh)

Em yêu, đó là niềm vui của anh

(Eeh-eeh-eeh, ooh-ooh-ooh-ooh)

Ban nhạc hãy cất lên, một, hai, ba

Em không thể đánh vần "Awesome" nếu không có "me"

Em là em của duy nhất

Em yêu, đó là niềm vui của em

Và anh hứa rằng sẽ không ai yêu em như anh
 
Từ khóa: Sửa

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back