MEDUSA
Trình bày: ALLDAY PROJECT
Mini-album: ALLDAY PROJECT
Trình bày: ALLDAY PROJECT
Mini-album: ALLDAY PROJECT
Bài hát "MEDUSA" [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]của[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]ALLDAY PROJECT[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]được phát hành vào ngày 6 tháng 12 năm 2025, thuộc Mini-album đầu tay mang tên[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ][COLOR=rgb(255, 128, 0) ]ALLDAY PROJECT[/COLOR][/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]của nhóm nhạc hỗn hợp Hàn Quốc.[/COLOR] "MEDUSA" là một bản nhạc Hip-hop mạnh mẽ, sử dụng hình tượng nữ quỷ tóc rắn (MEDUSA) trong thần thoại Hy Lạp để thể hiện sức mạnh áp đảo, sự quyến rũ chết người và vị thế không thể chạm tới của nhóm nhạc.
Phiên âm:
See me medusa
Nal bon sungan freeze up
See me medusa
See me medusa
Nal bon sungan freeze up
Nae onmomeun freeze up
Put stamp on my visa I travel like wizard
Natteumyeon kaem kyeogo da natana gija
My ice make a blizzard
I'm broke
I can't even pay my fuckin' attention
I wrote
More than 300 drives and I'm puttin' the pressure, oh, no
Geurae nan nannomiji ssiik
Raepeodeureun gansikgeorido aniji
Mitbanchane mitbanchaniji
Naega kkaramyeon kkamyeon doeji
Tto mwo
Hal mal isseum haebwa bwa nal silmullo bogiman haetda hamyeon joeda o
2002 bulgeun angmada saekkya nan giuni jom dalla mwo
See me medusa
Nal bon sungan freeze up
See me medusa
See me medusa
Nal bon sungan freeze up
Uppin' up my price no you can't pay this rent
Sangnyanghan dondeureul sanyanghaneun hyeonsangkkuninde
Never followed trends, trendsetting my trend
Nae bajin segyeobinde da ttarahae
Shawty like medusa hang around the snakes and fakes and lames
Million words to say
But I keep it real
Stackin' racks all day
Tell me how that feel
Took the crown, they mad
They can't steal what's sealed
She got a head of snakes
She medusa for real
See me medusa
See me medusa
See me medusa
See me medusa
Nal bon sungan freeze up
See me medusa
See me medusa
Nal bon sungan freeze up
Lời bài hát:
See me medusa
날 본 순간 freeze up
See me medusa
See me medusa
날 본 순간 freeze up
내 온몸은 freeze up
Put stamp on my visa I travel like wizard
나뜨면 캠 켜고 다 나타나 기자
My ice make a blizzard
I'm broke
I can't even pay my fuckin' attention
I wrote
More than 300 drives and I'm puttin' the pressure, oh, no
그래 난 난놈이지 씨익
래퍼들은 간식거리도 아니지
밑반찬에 밑반찬이지
내가 까라면 까면 되지
또 뭐
할 말 있음 해봐 봐 날 실물로 보기만 했다 하면 죄다 오
2002 붉은 악마다 새꺄 난 기운이 좀 달라 뭐
See me medusa
날 본 순간 freeze up
See me medusa
See me medusa
날 본 순간 freeze up
Uppin' up my price no you can't pay this rent
상냥한 돈들을 사냥하는 현상꾼인데
Never followed trends, trendsetting my trend
내 바진 세겹인데 다 따라해
Shawty like medusa hang around the snakes and fakes and lames
Million words to say
But I keep it real
Stackin' racks all day
Tell me how that feel
Took the crown, they mad
They can't steal what's sealed
She got a head of snakes
She medusa for real
See me medusa
See me medusa
See me medusa
See me medusa
날 본 순간 freeze up
See me medusa
See me medusa
날 본 순간 freeze up
Dịch sang tiếng Anh:
See me Medusa
The moment you see me, freeze up
See me Medusa
See me Medusa
The moment you see me, freeze up
My whole body freezes up
Put a stamp on my visa, I travel like a wizard
When I rise, the cameras turn on, the reporters all appear
My ice makes a blizzard
I'm broke
I can't even pay my fuckin' attention
I wrote
More than 300 drives and I'm puttin' the pressure, oh, no
Yeah, I'm the real deal, smirks
Rappers aren't even snacks for me
They're the side dishes to the side dishes
If I tell you to do it, you just do it
What else?
Say what you have to say. Everyone who just saw me in person says "Oh"
I'm the Red Devil from 2002, kid, my energy is just different, what
See me Medusa
The moment you see me, freeze up
See me Medusa
See me Medusa
The moment you see me, freeze up
Uppin' up my price, no, you can't pay this rent
I'm a bounty hunter who hunts polite money
Never followed trends, trendsetting my trend
I wear three layers of pants, but everyone copies me
Shawty like Medusa, hang around the snakes and fakes and lames
Million words to say
But I keep it real
Stackin' racks all day
Tell me how that feel
Took the crown, they mad
They can't steal what's sealed
She got a head of snakes
She Medusa for real
See me Medusa
See me Medusa
See me Medusa
See me Medusa
The moment you see me, freeze up
See me Medusa
See me Medusa
The moment you see me, freeze up
Lời dịch:
Hãy nhìn tôi, Medusa
Khoảnh khắc bạn nhìn thấy tôi, hãy đóng băng
Hãy nhìn tôi, Medusa
Hãy nhìn tôi, Medusa
Khoảnh khắc bạn nhìn thấy tôi, hãy đóng băng
Toàn thân tôi đóng băng
Đóng dấu vào visa của tôi, tôi đi du lịch như một pháp sư
Khi tôi nổi lên, máy quay bật, phóng viên đều xuất hiện
Kim cương của tôi tạo ra một trận bão tuyết
Tôi khánh kiệt
Đến cả sự chú ý của mình tôi cũng chẳng thể chi trả
Tôi đã viết
Hơn 300 bản nháp và tôi đang tạo áp lực, oh, no
Đúng, tôi là người đặc biệt, cười nhếch mép
Các rapper không đáng là đồ ăn nhẹ đối với tôi
Họ chỉ là món ăn kèm của món ăn kèm thôi
Nếu tôi bảo làm, bạn cứ làm theo là được
Còn gì nữa?
Có gì muốn nói thì nói đi
Tất cả những ai vừa nhìn thấy tôi ngoài đời đều phải thốt lên "Ôi"
Tôi là Quỷ Đỏ năm 2002 đó, nhóc, năng lượng của tôi khác biệt lắm, sao nào
Hãy nhìn tôi, Medusa
Khoảnh khắc bạn nhìn thấy tôi, hãy đóng băng
Hãy nhìn tôi, Medusa
Hãy nhìn tôi, Medusa
Khoảnh khắc bạn nhìn thấy tôi, hãy đóng băng
Tăng giá của tôi, không, bạn không thể trả được tiền thuê này đâu
Tôi là thợ săn tiền thưởng đi săn những đồng tiền tử tế
Không bao giờ chạy theo xu hướng, tôi là người tạo ra xu hướng của riêng mình
Quần tôi mặc ba lớp mà mọi người vẫn sao chép theo
Cô gái giống Medusa, quanh quẩn bên những kẻ giả dối, giả mạo và vô dụng
Hàng triệu lời muốn nói
Nhưng tôi giữ cho mình sự chân thật
Kiếm tiền cả ngày
Nói cho tôi biết cảm giác đó thế nào
Giành lấy vương miện, họ tức giận
Họ không thể đánh cắp những gì đã được niêm phong
Cô ấy có một cái đầu đầy rắn
Cô ấy là Medusa đích thực
Hãy nhìn tôi, Medusa
Hãy nhìn tôi, Medusa
Hãy nhìn tôi, Medusa
Hãy nhìn tôi, Medusa
Khoảnh khắc bạn nhìn thấy tôi, hãy đóng băng
Hãy nhìn tôi, Medusa
Hãy nhìn tôi, Medusa
Khoảnh khắc bạn nhìn thấy tôi, hãy đóng băng
