Melody
- Sigala -
- Sigala -
Lời bài hát / Lời dịch
La-la-la-la-la-la-la, la-la-la-la-la-la
La-la-la-la-la-la-la, la-la-la-la-la-la
We could do this all night, we could see the sun rise
Chúng ta có thể làm thế này cả đêm, chúng ta có thể thấy mặt trời mọc
Oh yeah, oh-oh yeah
This is what it feels like, fallin' for the first time
Cảm giác là đây, mê say ngay lần đầu tiên
Oh yeah, oh-oh yeah
Let's lose control from our head to our toes
Chúng ta hãy mất kiểm soát từ đầu đến chân
Now you don't have to be alone
Giờ đây em không phải cô đơn nữa
Look at the time, tell me, where did it go?
Nhìn vào thời gian, nói tôi nghe, nó đã đi đâu rồi?
I don't wanna go home
Tôi không muốn về nhà
We'll be dancing till nirvana, moonlight leads the way
Chúng ta sẽ nhảy cho đến tận cõi niết bàn, có ánh trăng dẫn lối
I hear a thousand songs but you're the only melody
Tôi lắng nghe một ngàn bài hát nhưng em là giai điệu duy nhất
If we're dancing till tomorrow, need you next to me
Nếu chúng ta khiêu vũ đến tận ngày mai, thì cần em ở cạnh tôi
I hear a thousand songs but you're the only melody
Tôi lắng nghe một ngàn bài hát nhưng em là giai điệu duy nhất
La-la-la-la-la-la-la, la-la-la-la-la-la
La-la-la-la-la-la-la, la-la-la-la-la-la
La-la-la-la-la-la-la, la-la-la-la-la-la
La-la-la-la-la-la-la, la-la-la-la-la-la
We'll be dancing till nirvana, moonlight leads the way
Chúng ta sẽ nhảy cho đến tận cõi niết bàn, ánh trăng dẫn lối
I hear a thousand songs but you're the only melody
Tôi lắng nghe một ngàn bài hát nhưng em là giai điệu duy nhất
If we're dancing till tomorrow, need you next to me
Nếu chúng ta khiêu vũ đến tận ngày mai, thì cần em ở cạnh tôi
I hear a thousand songs but you're the only melody
Tôi lắng nghe một ngàn bài hát nhưng em là giai điệu duy nhất
La-la-la-la-la-la
Whisper to me real slow, I don't wanna let go
Thì thầm với tôi thật chậm rãi, tôi không muốn buông tay
Oh yeah, oh-oh yeah
It just went out into, help me sing it in tune
Nó đã đi lạc nhịp rồi, hãy giúp tôi hát đúng điệu
Oh yeah, oh-oh yeah
Let's lose control from our head to our toes
Chúng ta hãy mất kiểm soát từ đầu đến chân
Now you don't have to be alone
Giờ đây em không phải cô đơn nữa
Look at the time, tell me, where did it go?
Nhìn vào thời gian, nói tôi nghe, nó đã đi đâu rồi?
I don't wanna go home
Tôi không muốn về nhà
We'll be dancing till nirvana, moonlight leads the way
Chúng ta sẽ nhảy cho đến tận cõi niết bàn, ánh trăng dẫn lối
I hear a thousand songs but you're the only melody
Tôi lắng nghe một ngàn bài hát nhưng em là giai điệu duy nhất
If we're dancing till tomorrow, need you next to me
Nếu chúng ta khiêu vũ đến tận ngày mai, thì cần em ở cạnh tôi
I hear a thousand songs but you're the only melody
Tôi lắng nghe một ngàn bài hát nhưng em là giai điệu duy nhất
La-la-la-la-la-la-la, la-la-la-la-la-la
La-la-la-la-la-la-la, la-la-la-la-la-la
La-la-la-la-la-la-la, la-la-la-la-la-la
La-la-la-la-la-la-la, la-la-la-la-la-la
We'll be dancing till nirvana, moonlight leads the way
Chúng ta sẽ nhảy cho đến tận cõi niết bàn, ánh trăng dẫn lối
I hear a thousand songs but you're the only melody
Tôi lắng nghe một ngàn bài hát nhưng em là giai điệu duy nhất
If we're dancing till tomorrow, need you next to me
Nếu chúng ta khiêu vũ đến tận ngày mai, thì cần em ở cạnh tôi
I hear a thousand songs but you're the only melody
Tôi lắng nghe một ngàn bài hát nhưng em là giai điệu duy nhất
La-la-la-la-la-la
