Phạm Anh

Well-Known Member
Credits
0
9 ❤︎ Bài viết: 3239 Tìm chủ đề
Đọc: 1,510 Tìm: 0

Bài hát: Moves Like Jagger (Ft. Christina Aguilera)

Ca sĩ: Maroon 5

Lời bài hát:


[Verse 1]

Just shoot for the stars

If it feels right

And in for my heart

If you feel like

Can take me away, and make it okay

I swear I'll behave

You wanted control

Sure we waited

I put on a show

Now I make it

You say I'm a kid

My ego is big

I don't give a sh*t

And it goes like this

[Chorus]Take me by the tongue

And I'll know you

Kiss me till you're drunk

And I'll show you

You want the moves like jagger

I got the moves like jagger

I got the mooooooves.. like jagger

I don't even try to control you

Look into my eyes and I'll own you

You with the moves like jagger

I got the moves like jagger

I got the mooooooves.. like jagger

[Verse 2]

Baby it's hard

And it feel like you're broken and scarred

Nothing feels right

But when you're with me

I make you believe

That I've got the key

So get in the car

We can ride it

Wherever you want

Get inside it

And you want to stir

But I'm shifting gears

I'll take it from here

And it goes like this

[Chorus]Take me by the tongue

And I'll know you

Kiss til you're drunk

And I'll show you

You want the moves like jagger

I got the moves like jagger

I got the mooooooves.. like jagger

I don't even try to control you

Look into my eyes and I'll own you

You with the moves like jagger

I got the moves like jagger

I got the mooooooves.. like jagger

[Bridge]You want to know how to make me smile

Take control, own me just for the night

But if I share my secret

You gonna have to keep it

Nobody else can see this

So watch and learn

I won't show you twice

Head to toe, ooh baby, roll me right

But if I share my secret

You gonna have to keep it

Nobody else can see this

And it goes like this

[Chorus]Take me by the tongue

And I'll know you

Kiss til you're drunk

And I'll show you

You want the moves like jagger

I got the moves like jagger

I got the mooooooves.. like jagger

I don't even try to control you

Look into my eyes and I'll own you

You with the moves like jagger

I got the moves like jagger

I got the mooooooves.. like jagger

Lời dịch:

Đoạn 1:

Nâng li vì những vì sao

Nếu cảm giác thật tuyệt

Và trong trái tim anh

Nếu em cảm thấy như

Có thể đưa anh đi xa và làm anh thoải mái

Anh thề anh sẽ đối xử ân cần

Em muốn kiểm soát ư

Chắc rồi, ta đã chờ đợi

Anh đặt mình trong cuộc trình diễn

Giờ thì anh sẽ làm tất cả

Em nói anh là một đứa trẻ

Cái tôi của anh lớn lắm

Anh chẳng quan tâm

Và chuyện xảy ra như thế

ĐK:

Buông lời với anh đi

Anh sẽ hiểu được em

Hôn anh tới khi em say xỉn

Và anh sẽ cho em thấy

Em muốn nhày như Jagger

Anh đã nhảy như Jagger

Anh đã nhảy nhu Jagger

Anh không cố kiểm soát em

Nhìn vào mắt em và anh sẽ làm chủ em

Em với bước nhảy như Jagger

Anh cũng đã nhảy nhót như Jagger

Anh đã nhảy như Jagger

Đoạn 2:

Em yêu, thật là khó khăn

Cảm giác như em đã gục ngã và sợ hãi

Chẳng cảm thấy đúng đắn được gì

Nhưng khi em bên anh

Anh làm em tin tưởng

Rằng anh có chiếc chìa khóa

Để vào chiếc xe

Ta có thể dạo chơi

Khi nào em muốn

Nhảy vào ô tô

Và em muốn đi

Nhưng anh đang chuyển số

Anh sẽ mang em rời khỏi chỗ này

Và mọi chuyện diễn như thế

ĐK:

Buông lời với anh đi

Anh sẽ hiểu được em

Hôn anh tới khi em say xỉn

Và anh sẽ cho em thấy

Em muốn nhày như Jagger

Anh đã nhảy như Jagger

Anh đã nhảy nhu Jagger

Anh không cố kiểm soát em

Nhìn vào mắt em và anh sẽ làm chủ em

Em với bước nhảy như Jagger

Anh cũng đã nhảy nhót như Jagger

Anh đã nhảy như Jagger

Xướng:

Anh muốn biết cách làm em mỉm cười

Kiểm soát và sở hữu em chỉ trong đêm nay

Nếu em chia sẻ bí mật của mình

Anh sẽ phải giữ chúng trong lòng đấy

Chẳng ai khác có thể biết nó

Vậy hãy xem và học hỏi này

Em sẽ không diễn lại lần thứ hai đâu nhé

Từ đầu đến chân, anh yêu, lộn em lại

Nếu em chia sẻ bí mật của mình

Anh sẽ phải giữ chúng trong lòng đấy

Chẳng ai khác có thể biết nó

Và mọi chuyện diễn như thế

ĐK:

Buông lời với anh đi

Anh sẽ hiểu được em

Hôn anh tới khi em say xỉn

Và anh sẽ cho em thấy

Em muốn nhày như Jagger

Anh đã nhảy như Jagger

Anh đã nhảy nhu Jagger

Anh không cố kiểm soát em

Nhìn vào mắt em và anh sẽ làm chủ em

Em với bước nhảy như Jagger

Anh cũng đã nhảy nhót như Jagger

Anh đã nhảy như Jagger
 
Từ khóa: Sửa

Những người đang xem chủ đề này

Back