Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 1,234 Tìm: 0

Bài hát: Not Alone - Kygo (feat. RHODES)


Lời bài hát / Lời dịch

You're not alone

Em không hề cô đơn

I'm awake, and I've been missing you

Anh đang thức tỉnh, và anh đang nhớ em

I remember it well

Anh nhớ rất rõ

Shut out the lights, so I can lay here and just think about you

Tắt hết điện đi, để anh có thể nằm đây và chỉ nghĩ về em

Don't wanna dream again tonight

Ko muốn lại mơ mộng đêm nay

Oh oh oh, I'll just lie here and wait

Oh, anh sẽ chỉ nằm đây và đợi

For the first light of the day

Cho ánh sáng đầu tiên trong ngày

Oh oh oh, you're the sun that I crave

Oh, em là mặt trời mà anh khao khát

You're the first light of the day

Em là ánh sáng đầu tiên của ngày

You're not alone

Em không hề cô đơn

I'm awake, and I've been thinking of you

Anh đang thức tỉnh, và anh đang nghĩ về em

I wanna hold onto you right

Anh muốn giữ chặt lấy em

I wanna see whatever you see when you open your eyes

Anh muốn thấy bất cứ thứ gì em thấy khi em mở mắt ra

I wanna be right by your side

Anh muốn ở ngay bên cạnh em

Oh oh oh, I'll just lie here and wait

Oh, anh sẽ chỉ nằm đây và đợi

For the first light of the day

Cho ánh sáng đầu tiên trong ngày

Oh oh oh, you're the sun that I crave

Oh, em là mặt trời mà anh khao khát

You're the first light of the day

Em là ánh sáng đầu tiên của ngày

You're not alone (you're not alone)

Em không hề cô đơn (em không hề cô đơn)

You're not alone (you're not alone)

Em không hề cô đơn (em không hề cô đơn)

You're not alone (you're not alone)

Em không hề cô đơn (em không hề cô đơn)

You're not alone (you're not alone)

Em không hề cô đơn (em không hề cô đơn)

You're not alone (you're not alone)

Em không hề cô đơn (em không hề cô đơn)

You're not alone (you're not alone)

Em không hề cô đơn (em không hề cô đơn)

You're not alone (you're not alone)

Em không hề cô đơn (em không hề cô đơn)

You're not alone (you're not alone)

Em không hề cô đơn (em không hề cô đơn)

You're not alone (you're not alone)

Em không hề cô đơn (em không hề cô đơn)

You're not alone (you're not alone)

Em không hề cô đơn (em không hề cô đơn)

You're not alone (you're not alone)

Em không hề cô đơn (em không hề cô đơn)

You're not alone (you're not alone)

Em không hề cô đơn (em không hề cô đơn)

I'll go wherever you need me to go

Anh sẽ đi bất cứ đâu em cần anh đi tới

You're not alone (you're not alone)

Em không hề cô đơn (em không hề cô đơn)

You're not alone (you're not alone)

Em không hề cô đơn (em không hề cô đơn)

No, I won't leave you now

Ko, anh sẽ không bỏ mặc em lúc này

I'll always be around

Anh sẽ luôn gần kề

No, I won't leave you now

Ko, anh sẽ không bỏ mặc em lúc này

I'll always be around

Anh sẽ luôn gần kề

You're not alone

Em không hề cô đơn

You're not alone, you're not alone

Em không hề cô đơn, em chẳng hề cô đơn đâu
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back