Bài hát: On The Road - Bryan Adams
Lời bài hát / Lời dịch
(Whoa-whoa) whoa-whoa
(Whoa-whoa) whoa-whoa
(Whoa-whoa) whoa-whoa
(Whoa-whoa) oh-oh-oh
Getting back on the road is all I've ever known
Trở lại đường đi là tất cả những gì anh từng biết
It was written in the stars, one-night stands, guitars and bars
Nó được khắc trên những vì sao, những cuộc tình một đêm, nơi quán bar vũ trường
On the road again, since I can't remember when
Lại lên đường, vì anh không thể nhớ khi nào
It's back to the music, where I know I can lose it
Nó trở lại với âm nhạc, nơi anh biết anh có thể đánh mất nó
On the road, on the road (on the road, on the road)
Trên con đường
I'm ready to explode (on the road, on the road)
Anh sẵn sàng nổ tung (trên đường đi)
I feel a heavy, heavy load (on the road, on the road)
Anh cảm nhận một tải trọng nặng (trên đường đi)
On the road, on the road (on the road, on the road)
Trên đường đi
Through the wind and the rain, through a wild hurricane
Dù mưa gió, dù cuồng phong dữ dội
There's nothing we can't do when I'm on the road with you
Chẳng có gì chúng ta không thể làm được khi anh ở trên con đường có em
(Whoa-whoa, whoa-whoa)
Set my sails and make my plans
Căng buồm lên và lập những kế hoạch
Yeah, the whole damn thing is in my hands
Yeah, tất cả mọi thứ đều trong tầm tay anh
"Cause life is long and it takes its toll
Vì cuộc đời còn dài và gây ra thiệt hại cho nó
So turn the lights down low and let the good times roll
Nên hãy vặn đèn xuống thấp và để cho những khoảng thời gian tốt đẹp trôi đi
On the road, on the road (on the road, on the road)
Trên con đường
I" m ready to explode (on the road, on the road)
Anh sẵn sàng nổ tung (trên đường đi)
I feel a heavy, heavy load (on the road, on the road)
Anh cảm nhận một tải trọng nặng (trên đường đi)
On the road, on the road (on the road, on the road)
Trên đường đi
Through the wind and the rain, through a wild hurricane
Dù mưa gió, dù cuồng phong dữ dội
There's nothing we can't do when I'm on the road with you
Chẳng có gì chúng ta không thể làm được khi anh ở trên con đường có em
(Whoa-whoa, whoa-whoa)
Don't wanna be Batman, the president, or Tarzan
Ko muốn làm người dơi, tổng thống, hãy là Tarzan
Chairman, or the milkman, a stranger, or the mailman
Chủ tịch, hay người giao sữa, một kẻ lạ, hay người đưa thư
I'm just me
Anh chỉ là anh
On the road, on the road (on the road, on the road)
Trên con đường
I'm ready to explode (on the road, on the road)
Anh sẵn sàng nổ tung (trên đường đi)
I feel a heavy, heavy load (on the road, on the road)
Anh cảm nhận một tải trọng nặng (trên đường đi)
On the road, on the road (on the road, on the road)
Trên đường đi
Oh, yeah (whoa-whoa)
(Whoa-whoa, whoa-whoa, whoa-whoa)
On the road again, since I can't remember when
Lại lên đường, vì anh không thể nhớ khi nào
It's back to the music, where I know I can lose it
Nó trở lại với âm nhạc, nơi anh biết anh có thể đánh mất nó
(Whoa-whoa, whoa-whoa, whoa-whoa)
