Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 515 Tìm: 0
overthinking

Nhóm nhạc: TWS

Mini-album: Play hard​

Bài hát "overthinking" của TWS được phát hành vào ngày 13 tháng 10 năm 2025, thuộc Mini-album thứ tư play hard của nhóm nhạc nam Hàn Quốc. "Overthinking" là một bản nhạc nói về trạng thái suy nghĩ quá mức (overthinking) trong tình yêu, nơi nhân vật chính bị cuốn vào vòng xoáy của sự ám ảnh, tưởng tượng và phân tích quá đà về đối phương. Cuối cùng chàng trai quyết định mạnh dạn đối diện với cảm xúc thật thay vì cứ mãi chìm đắm trong những suy diễn vô tận.


Phiên âm:

You could be my favorite distraction

Shoot it on, my bang it on, nae meoril hejibeo

Haru jongil neoro gadeuk chaeun

Saenggakdeuri kkoril mureo stolen all my time

(Save me) meojeul deuthan breath, gipeojin daybreak

(Imi) heurithan bit

(Waenji) heoujeokdae go underwater

Neo malgoneun modu blurry

I can't stop thinking 'bout you, oh

Aereul sseobwado gipi, deo ppajyeodeureo ga

I can't stop thinking 'bout you, oh

Kkeuteomneun overthinking, nal pagodeureowa

"Cause I" m overthinking you

Ooh, ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh

I'm overthinking you

Ooh, ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh

"Cause I" m overthinking

"Cause I" m overthinking

Yeah, gyeou han kaneul biwo nae

But you fill me in a heartbeat

I know you're innocent

Isanghyeonsang gateungeol

You keep makin' movie scenes

Just in my head

Modeun jangneureul da chowolhae

I can't stop thinking 'bout you, oh

Aereul sseobwado gipi, deo ppajyeodeureo ga

I can't stop thinking 'bout you, oh

Kkeuteomneun overthinking, nal pagodeureowa

"Cause I" m overthinking-

I'm overthinking-

I can't stop thinking 'bout you, oh

Honjaseo saenggakagien al su eopseunikka

I can't stop thinking 'bout you, oh

Ijen neoegero galge, deo neutgi jeone na

"Cause I" m overthinking you

Ooh, ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh (Stop overthinking, stop overthinking of you)

I'm overthinking you

Ooh, ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh (Nothing's helping anyway)

"Cause I" m overthinking

"Cause I" m overthinking

Lời bài hát:

You could be my favorite distraction

Shoot it on, my bang it on, 내 머릴 헤집어

하루 종일 너로 가득 채운

생각들이 꼬릴 물어 stolen all my time

(Save me) 멎을 듯한 breath, 깊어진 daybreak

(이미) 흐릿한 빛

(왠지) 허우적대 go underwater

너 말고는 모두 blurry

I can't stop thinking 'bout you, oh

애를 써봐도 깊이, 더 빠져들어 가

I can't stop thinking 'bout you, oh

끝없는 overthinking, 날 파고들어와

"Cause I" m overthinking you

Ooh, ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh

I'm overthinking you

Ooh, ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh

"Cause I" m overthinking

"Cause I" m overthinking

Yeah, 겨우 한 칸을 비워 내

But you fill me in a heartbeat

I know you're innocent

이상현상 같은걸

You keep makin' movie scenes

Just in my head

모든 장르를 다 초월해

I can't stop thinking 'bout you, oh

애를 써봐도 깊이, 더 빠져들어 가

I can't stop thinking 'bout you, oh

끝없는 overthinking, 날 파고들어와

"Cause I" m overthinking-

I'm overthinking-

I can't stop thinking 'bout you, oh

혼자서 생각하기엔 알 수 없으니까

I can't stop thinking 'bout you, oh

이젠 너에게로 갈게, 더 늦기 전에 나

"Cause I" m overthinking you

Ooh, ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh (Stop overthinking, stop overthinking of you)

I'm overthinking you

Ooh, ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh (Nothing's helping anyway)

"Cause I" m overthinking

"Cause I" m overthinking

Dịch sang tiếng Anh:

You could be my favorite distraction

Shoot it on, my bang it on, you mess up my head

Filling the whole day with you

Thoughts keep chasing their own tails, stolen all my time

(Save me) My breath almost stops, daybreak deepens

(Already) The light is blurry

(Somehow) I'm flailing, go underwater

Everything but you is blurry

I can't stop thinking 'bout you, oh

Even when I try, I fall deeper and deeper

I can't stop thinking 'bout you, oh

Endless overthinking is digging its way into me

"Cause I" m overthinking you

Ooh, ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh

I'm overthinking you

Ooh, ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh

"Cause I" m overthinking

"Cause I" m overthinking

Yeah, I barely empty one slot

But you fill me in a heartbeat

I know you're innocent

It's like an anomaly

You keep makin' movie scenes

Just in my head

Transcend all genres

I can't stop thinking 'bout you, oh

Even when I try, I fall deeper and deeper

I can't stop thinking 'bout you, oh

Endless overthinking is digging its way into me

"Cause I" m overthinking-

I'm overthinking-

I can't stop thinking 'bout you, oh

Because I can't figure it out thinking alone

I can't stop thinking 'bout you, oh

Now I will go to you, before it's too late

"Cause I" m overthinking you

Ooh, ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh (Stop overthinking, stop overthinking of you)

I'm overthinking you

Ooh, ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh (Nothing's helping anyway)

"Cause I" m overthinking

"Cause I" m overthinking

Lời dịch:

Em có thể là điều xao nhãng yêu thích của anh

Tấn công vào, làm loạn lên, em làm đầu óc anh rối tung

Suốt cả ngày ngập tràn hình bóng em

Những suy nghĩ cứ bám lấy nhau không dứt, đánh cắp hết thời gian của anh

(Cứu anh đi) Hơi thở như muốn ngừng, bình minh ngày càng sâu

(Đã thế rồi) Ánh sáng mờ nhạt

(Không hiểu sao) Anh cứ vùng vẫy chìm xuống nước

Mọi thứ ngoại trừ em đều mờ ảo

Anh không thể ngừng nghĩ về em, oh

Dù đã cố gắng, anh vẫn chìm sâu hơn nữa

Anh không thể ngừng nghĩ về em, oh

Sự suy nghĩ quá nhiều không hồi kết đang đào sâu vào anh

Vì anh đang nghĩ quá nhiều về em

Ooh, ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh

Anh đang nghĩ quá nhiều về em

Ooh, ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh

Vì anh đang nghĩ quá nhiều

Vì anh đang nghĩ quá nhiều

Yeah, anh khó khăn lắm mới dọn trống được một khoảng

Nhưng em lại lấp đầy nó chỉ trong một nhịp tim

Anh biết em vô tội

Nó giống như một hiện tượng bất thường

Em cứ tạo ra những cảnh phim

Chỉ trong đầu anh thôi

Vượt qua mọi thể loại

Anh không thể ngừng nghĩ về em, oh

Dù đã cố gắng, anh vẫn chìm sâu hơn nữa

Anh không thể ngừng nghĩ về em, oh

Sự suy nghĩ quá nhiều không hồi kết đang đào sâu vào anh

Vì anh đang nghĩ quá nhiều-

Anh đang nghĩ quá nhiều-

Anh không thể ngừng nghĩ về em, oh

Vì một mình nghĩ thì anh không thể tìm ra câu trả lời

Anh không thể ngừng nghĩ về em, oh

Giờ anh sẽ tìm đến em, trước khi quá muộn

Vì anh đang nghĩ quá nhiều về em

Ooh, ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh (Hãy ngừng nghĩ quá nhiều, ngừng nghĩ quá nhiều về em đi)

Anh đang nghĩ quá nhiều về em

Ooh, ooh, ooh-ooh, ooh-ooh, ooh-ooh (Dù sao thì cũng chẳng giúp ích gì)

Vì anh đang nghĩ quá nhiều

Vì anh đang nghĩ quá nhiều
 

Những người đang xem chủ đề này

Back