Pearlies (My Oyster Is The World)
Nhóm nhạc: LE SSERAFIM
Single: SPAGHETTI
Nhóm nhạc: LE SSERAFIM
Single: SPAGHETTI
"Pearlies (My Oyster Is The World)" của LE SSERAFIM được phát hành vào ngày 24 tháng 10 năm 2025, thuộc Single SPAGHETTI của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Đây là một bản tình ca sâu sắc mà LE SSERAFIM gửi đến người hâm mộ, khẳng định rằng sự chân thật, giá trị của tình yêu và sự ủng hộ là những viên ngọc trai quý giá nhất mà họ đã có được trên hành trình trưởng thành và vượt qua thử thách.
Phiên âm:
What is real naege jinjjaran geosi
Dap eopsi ullineun meari
Oechyeo nan tto subaek beonssik
I'ma be real I think you're all I need
What is real neomu hwaksilhaesseotji
Neoui nunbit moksoriwa ongi
Haengbokaesseo igeon nae jinsim
Me and my girlies, gettin' our pearlies
Muneojyeobeorin geuttae naui Roof
Geojinmalcheoreom sarajin nae jeonbu
Tell me what is real, tell me what is true
Jebal geuchyeojwo 4worui pokpung
Heundeullin siya sok
Seonmyeonghaejyeosseo neoran jipyeongseon
Geuttaeyeotji yaksok
Neol orae jikigo sipeo
I'm incomplete
Without you now, out you now
Banjjokjjari
Just hear me out, hear me out
Naui gachil
Arabwa jumyeonseo neon
Nal guhaejun geo ara
What is real naege jinjjaran geosi
Dap eopsi ullineun meari
Oechyeo nan tto subaek beonssik
I'ma be real I think you're all I need
What is real neomu hwaksilhaesseotji
Neoui nunbit moksoriwa ongi
Haengbokaesseo igeon nae jinsim
Me and my girlies, gettin' our pearlies
You are the light
Jeo kkeutkkaji Guide
Deo binnal geoya
The pearls that are mine
Han chi api an boyeodo Up tempo
Saranamdorok jabasseo My mental
Eodumui kkeuchi oneun Tunnel
Byeonchiana nae salui cheokdo
Hurt like a bish but baby we're alive
Rocks on my neck and they're one of a kind
Daiaboda bissan Pearls in my mind, yeah
I'm incomplete
Without you now, out you now
Banjjokjjari
Just hear me out, hear me out
Naui gachil
Arabwa jumyeonseo neon
Nal guhaejun geo ara
What is real naege jinjjaran geosi
Dap eopsi ullineun meari
Oechyeo nan tto subaek beonssik
I'ma be real I think you're all I need
What is real neomu hwaksilhaesseotji
Neoui nunbit moksoriwa ongi
Haengbokaesseo igeon nae jinsim
Me and my girlies, gettin' our pearlies
You are the light
Jeo kkeutkkaji Guide
Deo binnal geoya
The pearls that are mine
Sigani jina ijen algesseo
Jinjuneun ganneun geosi anieosseo
Nae ane ssaineun jihye gateun geot
I'ma be real I think you're all I need
Eotteon padoga ijen millyeowado
Itji mara jwo urin badaran geol
Jinjjayeosseo i modeun sungani
Me and my girlies, gettin' our pearlies
Lời bài hát:
What is real 내게 진짜란 것이
답 없이 울리는 메아리
외쳐 난 또 수백 번씩
I'ma be real I think you're all I need
What is real 너무 확실했었지
너의 눈빛 목소리와 온기
행복했어 이건 내 진심
Me and my girlies, gettin' our pearlies
무너져버린 그때 나의 Roof
거짓말처럼 사라진 내 전부
Tell me what is real, tell me what is true
제발 그쳐줘 4월의 폭풍
흔들린 시야 속
선명해졌어 너란 지평선
그때였지 약속
널 오래 지키고 싶어
I'm incomplete
Without you now, out you now
반쪽짜리
Just hear me out, hear me out
나의 가칠
알아봐 주면서 넌
날 구해준 거 알아
What is real 내게 진짜란 것이
답 없이 울리는 메아리
외쳐 난 또 수백 번씩
I'ma be real I think you're all I need
What is real 너무 확실했었지
너의 눈빛 목소리와 온기
행복했어 이건 내 진심
Me and my girlies, gettin' our pearlies
You are the light
저 끝까지 Guide
더 빛날 거야
The pearls that are mine
한 치 앞이 안 보여도 Up tempo
살아남도록 잡았어 My mental
어둠의 끝이 오는 Tunnel
변치않아 내 삶의 척도
Hurt like a bish but baby we're alive
Rocks on my neck and they're one of a kind
다이아보다 비싼 Pearls in my mind, yeah
I'm incomplete
Without you now, out you now
반쪽짜리
Just hear me out, hear me out
나의 가칠
알아봐 주면서 넌
날 구해준 거 알아
What is real 내게 진짜란 것이
답 없이 울리는 메아리
외쳐 난 또 수백 번씩
I'ma be real I think you're all I need
What is real 너무 확실했었지
너의 눈빛 목소리와 온기
행복했어 이건 내 진심
Me and my girlies, gettin' our pearlies
You are the light
저 끝까지 Guide
더 빛날 거야
The pearls that are mine
시간이 지나 이젠 알겠어
진주는 갖는 것이 아니었어
내 안에 쌓이는 지혜 같은 것
I'ma be real I think you're all I need
어떤 파도가 이젠 밀려와도
잊지 말아 줘 우린 바다란 걸
진짜였어 이 모든 순간이
Me and my girlies, gettin' our pearlies
Dịch sang tiếng Anh:
What is real to me, the real thing
An echo ringing without an answer
I shout hundreds of times again
I'ma be real I think you're all I need
What is real, it was so certain
Your eyes, voice, and warmth
I was happy, this is my sincere feeling
Me and my girlies, gettin' our pearlies
My Roof that collapsed back then
All of me that vanished like a lie
Tell me what is real, tell me what is true
Please stop, the storm of April
In my shaking view
The horizon, which is you, became clear
That was the moment, a promise
I want to protect you for a long time
I'm incomplete
Without you now, out you now
Half of a whole
Just hear me out, hear me out
That you recognized
My value,
I know you saved me
What is real to me, the real thing
An echo ringing without an answer
I shout hundreds of times again
I'ma be real I think you're all I need
What is real, it was so certain
Your eyes, voice, and warmth
I was happy, this is my sincere feeling
Me and my girlies, gettin' our pearlies
You are the light
Guide me to the very end
It will shine brighter
The pearls that are mine
Even if I can't see an inch ahead, Up tempo
I held onto My mental to survive
The Tunnel where the end of darkness comes
The measure of my life will not change
Hurt like a bish but baby we're alive
Rocks on my neck and they're one of a kind
Pearls more expensive than diamonds in my mind, yeah
I'm incomplete
Without you now, out you now
Half of a whole
Just hear me out, hear me out
That you recognized
My value,
I know you saved me
What is real to me, the real thing
An echo ringing without an answer
I shout hundreds of times again
I'ma be real I think you're all I need
What is real, it was so certain
Your eyes, voice, and warmth
I was happy, this is my sincere feeling
Me and my girlies, gettin' our pearlies
You are the light
Guide me to the very end
It will shine brighter
The pearls that are mine
As time passes, now I know
Pearls weren't something to possess
They are like the wisdom accumulating within me
I'ma be real I think you're all I need
No matter what kind of wave washes over now
Please don't forget that we are the sea
These entire moments were real
Me and my girlies, gettin' our pearlies
Lời dịch:
Điều gì là thật với tôi, thứ thật sự
Một tiếng vọng ngân lên không lời đáp
Tôi lại hét lên hàng trăm lần
Tôi sẽ sống thật, tôi nghĩ bạn là tất cả những gì tôi cần
Điều gì là thật, nó đã quá rõ ràng
Ánh mắt, giọng nói và hơi ấm của bạn
Tôi đã rất hạnh phúc, đây là tấm lòng chân thật của tôi
Tôi và những cô gái của tôi, đang có được những viên ngọc trai của chúng tôi
Mái nhà của tôi đã sụp đổ lúc đó
Tất cả những gì thuộc về tôi biến mất như một lời nói dối
Nói cho tôi biết điều gì là thật, nói cho tôi biết điều gì là đúng
Xin hãy dừng lại, cơn bão tháng Tư
Trong tầm nhìn đang rung chuyển của tôi
Chân trời, chính là bạn, đã trở nên rõ nét
Đó là khoảnh khắc, một lời hứa
Tôi muốn bảo vệ bạn thật lâu dài
Tôi không trọn vẹn
Không có bạn giờ đây, không có bạn giờ đây
Một nửa
Chỉ cần nghe tôi nói, nghe tôi nói
Việc bạn đã nhận ra
Giá trị của tôi,
Tôi biết bạn đã cứu tôi
Điều gì là thật với tôi, thứ thật sự
Một tiếng vọng ngân lên không lời đáp
Tôi lại hét lên hàng trăm lần
Tôi sẽ sống thật, tôi nghĩ bạn là tất cả những gì tôi cần
Điều gì là thật, nó đã quá rõ ràng
Ánh mắt, giọng nói và hơi ấm của bạn
Tôi đã rất hạnh phúc, đây là tấm lòng chân thật của tôi
Tôi và những cô gái của tôi, đang có được những viên ngọc trai của chúng tôi
Bạn là ánh sáng
Dẫn lối tôi đến tận cùng
Nó sẽ tỏa sáng hơn
Những viên ngọc trai thuộc về tôi
Dù không thấy được một tấc phía trước, vẫn tăng tốc
Tôi đã giữ lấy tâm trí để sống sót
Đường hầm nơi kết thúc bóng tối sẽ đến
Thước đo cuộc đời tôi sẽ không thay đổi
Đau đớn như địa ngục, nhưng cưng à, chúng ta còn sống
Những viên đá trên cổ tôi và chúng là duy nhất
Những viên ngọc trai quý hơn kim cương trong tâm trí tôi, yeah
Tôi không trọn vẹn
Không có bạn giờ đây, không có bạn giờ đây
Một nửa
Chỉ cần nghe tôi nói, nghe tôi nói
Việc bạn đã nhận ra
Giá trị của tôi,
Tôi biết bạn đã cứu tôi
Điều gì là thật với tôi, thứ thật sự
Một tiếng vọng ngân lên không lời đáp
Tôi lại hét lên hàng trăm lần
Tôi sẽ sống thật, tôi nghĩ bạn là tất cả những gì tôi cần
Điều gì là thật, nó đã quá rõ ràng
Ánh mắt, giọng nói và hơi ấm của bạn
Tôi đã rất hạnh phúc, đây là tấm lòng chân thật của tôi
Tôi và những cô gái của tôi, đang có được những viên ngọc trai của chúng tôi
Bạn là ánh sáng
Dẫn lối tôi đến tận cùng
Nó sẽ tỏa sáng hơn
Những viên ngọc trai thuộc về tôi
Thời gian trôi qua, giờ tôi đã hiểu
Ngọc trai không phải là thứ để sở hữu
Chúng giống như sự khôn ngoan tích lũy bên trong tôi
Tôi sẽ sống thật, tôi nghĩ bạn là tất cả những gì tôi cần
Bất kể loại sóng nào ập đến bây giờ
Xin đừng quên rằng chúng ta là biển cả
Tất cả những khoảnh khắc này đều là thật
Tôi và những cô gái của tôi, đang có được những viên ngọc trai của chúng tôi
