Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 904 Tìm: 0
Pookie

- FIFTY FIFTY -​

Bài hát "Pookie" của FIFTY FIFTY được phát hành MV chính thức vào ngày 29 tháng 4 năm 2025, thuộc Mini-album thứ ba Day & Night của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. "Pookie" là một bản pop tươi sáng và sôi nổi, chủ yếu xoay quanh những cảm xúc ngọt ngào và phấn khích của việc yêu sâu đậm và có một mối liên kết mạnh mẽ, gần như ám ảnh với ai đó. Việc lặp lại thuật ngữ "pookie" nhấn mạnh sự kết nối ngọt ngào và thân mật này.


Phiên âm:

I'm your pookie in the morning

You're my pookie in the night

Neoman bomyeon super crazy

Oh, my ajjil gets the vibe

Don't matter what I do

Hana, dul, set, gimme that cue

"Cause I" m your pookie

Dugeundugeun, gets the sign

That's right, nae fresh new lipstick pickhae oneurui color

(Oh, my) saero gochim geoul sok neukkim gonggido dalla

Mipji anchi all I gotta do is blow a kiss

Even salt tastes sweet

Igeon Z to A and never felt like this

"Cause I get what I want and I want what I get like every time

" Cause I glow when I roll out of bed

No regrets, I'm living my life

Jiruhan geokjeong ttawin no more

Ijeneun eojjeom love sick and we know it

I'm your pookie in the morning

I'm your pookie in the night

Neoman bomyeon super crazy

Dugeundugeun, gets the vibe

Don't matter what I do

Hana, dul, set, gimme that cue

"Cause I" m your pookie

Hetgallyeodo aneun signs

Pa-pa-pa-ra-pa, pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah)

Pa-pa-pa-ra-pa-pa, pa-pa-pa-ra-pa-pa (Pookie)

Pa-pa-pa-ra-pa (Yeah), pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah)

Pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah), pa-pa-pa-ra-pa-pa

Hilkkeut dae neol bol ttae, teojil deuthae

We can turn a bad day to a good time

Silchi anchi all I gotta do is blow a kiss

Even salt tastes sweet

Igeon Z to A and never felt like this

"Cause I get what I want and

I want what I get like every time

" Cause I glow when I roll out of bed

No regrets, I'm living my life

Jigyeoul geokjeong ttawin no more

Ijeneun eojjeom love sick and we know it

You're my pookie in the morning

You're my pookie in the night

Neoman bomyeon super crazy

Dugeundugeun gets the vibe

Don't matter what I do

Hana, dul, set, gimme that cue

"Cause I" m your pookie

Hetgallyeodo aneun signs

Pa-pa-pa-ra-pa, pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah)

Pa-pa-pa-ra-pa-pa, pa-pa-pa-ra-pa-pa (Pookie)

Pa-pa-pa-ra-pa (Yeah), pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah)

Pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah), pa-pa-pa-ra-pa-pa

Lời bài hát:

I'm your pookie in the morning

You're my pookie in the night

너만 보면 super crazy

Oh, my 아찔 gets the vibe

Don't matter what I do

하나, 둘, 셋, gimme that cue

"Cause I" m your pookie

두근두근, gets the sign

That's right, 내 fresh new lipstick pick해 오늘의 color

(Oh, my) 새로 고침 거울 속 느낌 공기도 달라

밉지 않지 all I gotta do is blow a kiss

Even salt tastes sweet

이건 Z to A and never felt like this

"Cause I get what I want and I want what I get like every time

" Cause I glow when I roll out of bed

No regrets, I'm living my life

지루한 걱정 따윈 no more

이제는 어쩜 love sick and we know it

I'm your pookie in the morning

I'm your pookie in the night

너만 보면 super crazy

두근두근, gets the vibe

Don't matter what I do

하나, 둘, 셋, gimme that cue

"Cause I" m your pookie

헷갈려도 아는 signs

Pa-pa-pa-ra-pa, pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah)

Pa-pa-pa-ra-pa-pa, pa-pa-pa-ra-pa-pa (Pookie)

Pa-pa-pa-ra-pa (Yeah), pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah)

Pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah), pa-pa-pa-ra-pa-pa

힐끗 대 널 볼 때, 터질 듯해

We can turn a bad day to a good time

싫지 않지 all I gotta do is blow a kiss

Even salt tastes sweet

이건 Z to A and never felt like this

"Cause I get what I want and

I want what I get like every time

" Cause I glow when I roll out of bed

No regrets, I'm living my life

지겨울 걱정 따윈 no more

이제는 어쩜 love sick and we know it

You're my pookie in the morning

You're my pookie in the night

너만 보면 super crazy

두근두근 gets the vibe

Don't matter what I do

하나, 둘, 셋, gimme that cue

"Cause I" m your pookie

헷갈려도 아는 signs

Pa-pa-pa-ra-pa, pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah)

Pa-pa-pa-ra-pa-pa, pa-pa-pa-ra-pa-pa (Pookie)

Pa-pa-pa-ra-pa (Yeah), pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah)

Pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah), pa-pa-pa-ra-pa-pa

Dịch sang tiếng Anh:

I'm your pookie in the morning

You're my pookie in the night

Whenever I see you, I go super crazy

Oh, my tingling gets the vibe

Doesn't matter what I do

One, two, three, gimme that cue

"Cause I" m your pookie

My heart pounds, it gets the sign

That's right, I pick my fresh new lipstick, today's color

(Oh, my) Refreshing, the feeling in the mirror, even the air feels different

You can't hate it, all I gotta do is blow a kiss

Even salt tastes sweet

This is Z to A and never felt like this

"Cause I get what I want and I want what I get like every time

" Cause I glow when I roll out of bed

No regrets, I'm living my life

No more boring worries

Now we're maybe love sick and we know it

I'm your pookie in the morning

I'm your pookie in the night

Whenever I see you, I go super crazy

My heart pounds, gets the vibe

Doesn't matter what I do

One, two, three, gimme that cue

"Cause I" m your pookie

Even if it's confusing, I know the signs

Pa-pa-pa-ra-pa, pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah)

Pa-pa-pa-ra-pa-pa, pa-pa-pa-ra-pa-pa (Pookie)

Pa-pa-pa-ra-pa (Yeah), pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah)

Pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah), pa-pa-pa-ra-pa-pa

Just a glance when I see you, it feels like I'll burst

We can turn a bad day into a good time

You can't hate it, all I gotta do is blow a kiss

Even salt tastes sweet

This is Z to A and never felt like this

"Cause I get what I want and

I want what I get like every time

" Cause I glow when I roll out of bed

No regrets, I'm living my life

No more tedious worries

Now we're maybe love sick and we know it

You're my pookie in the morning

You're my pookie in the night

Whenever I see you, I go super crazy

My heart pounds, gets the vibe

Doesn't matter what I do

One, two, three, gimme that cue

"Cause I" m your pookie

Even if it's confusing, I know the signs

Pa-pa-pa-ra-pa, pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah)

Pa-pa-pa-ra-pa-pa, pa-pa-pa-ra-pa-pa (Pookie)

Pa-pa-pa-ra-pa (Yeah), pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah)

Pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah), pa-pa-pa-ra-pa-pa

Lời dịch:

Em là cục cưng của anh vào buổi sáng

Anh là cục cưng của em vào ban đêm

Mỗi khi em nhìn anh, em phát điên lên

Ôi, sự rạo rực của em cảm nhận được rung động

Chẳng quan trọng em làm gì

Một, hai, ba, cho em tín hiệu đó đi

Vì em là cục cưng của anh

Tim em đập thình thịch, nó nhận được dấu hiệu

Đúng vậy, em chọn màu son mới tươi tắn, màu của hôm nay

(Ôi, trời) Thật sảng khoái, cảm giác trong gương, ngay cả không khí cũng khác

Anh không thể ghét nó, tất cả những gì em cần làm là thổi một nụ hôn

Ngay cả muối cũng có vị ngọt

Đây là từ Z đến A và chưa bao giờ cảm thấy như thế này

Vì em luôn có được thứ em muốn và em muốn thứ em có

Vì em rạng rỡ khi vừa rời khỏi giường

Không hối tiếc, em đang sống cuộc đời mình

Không còn những lo lắng nhàm chán nữa

Giờ thì có lẽ chúng ta đang yêu và chúng ta biết điều đó

Em là cục cưng của anh vào buổi sáng

Anh là cục cưng của em vào ban đêm

Mỗi khi em nhìn anh, em phát điên lên

Tim em đập thình thịch, cảm nhận được rung động

Chẳng quan trọng em làm gì

Một, hai, ba, cho em tín hiệu đó đi

Vì em là cục cưng của anh

Dù có bối rối, em vẫn nhận ra dấu hiệu

Pa-pa-pa-ra-pa, pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah)

Pa-pa-pa-ra-pa-pa, pa-pa-pa-ra-pa-pa (Cục cưng)

Pa-pa-pa-ra-pa (Yeah), pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah)

Pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah), pa-pa-pa-ra-pa-pa

Chỉ một cái liếc nhìn khi em thấy anh, em cảm thấy như muốn nổ tung

Chúng ta có thể biến một ngày tồi tệ thành một khoảng thời gian tuyệt vời

Anh không thể ghét nó, tất cả những gì em cần làm là thổi một nụ hôn

Ngay cả muối cũng có vị ngọt

Đây là từ Z đến A và chưa bao giờ cảm thấy như thế này

Vì em luôn có được thứ em muốn và

Em muốn thứ em có

Vì em rạng rỡ khi vừa rời khỏi giường

Không hối tiếc, em đang sống cuộc đời mình

Không còn những lo lắng tẻ nhạt nữa

Giờ thì có lẽ chúng ta đang yêu và chúng ta biết điều đó

Em là cục cưng của anh vào buổi sáng

Anh là cục cưng của em vào ban đêm

Mỗi khi em nhìn anh, em phát điên lên

Tim em đập thình thịch, cảm nhận được rung động

Chẳng quan trọng em làm gì

Một, hai, ba, cho em tín hiệu đó đi

Vì em là cục cưng của anh

Dù có bối rối, em vẫn nhận ra dấu hiệu

Pa-pa-pa-ra-pa, pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah)

Pa-pa-pa-ra-pa-pa, pa-pa-pa-ra-pa-pa (Cục cưng)

Pa-pa-pa-ra-pa (Yeah), pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah)

Pa-pa-pa-ra-pa-pa (Yeah), pa-pa-pa-ra-pa-pa
 

Những người đang xem chủ đề này

Back