Bài hát: Promises - Diplo, Paul Woolford & Kareen Lomax
Lời bài hát / Lời dịch
(Can't make no promises, yeah)
(Ko thể hứa hẹn)
(Can't make no promises, yeah)
(Ko thể hứa hẹn)
Don't hide from me, I'm not here to love myself
Đừng có trốn tránh em, em không ở đây để yêu chính mình
(Can't make no promises, yeah)
(Ko thể hứa hẹn)
And don't lie to me, I'm not here to trust myself
Và đừng nói dối em, em không ở đây để tin tưởng chính mình
(Can't make no promises, yeah)
(Ko thể hứa hẹn)
Do you ever wonder why it's never in our hands?
Anh có bao giờ tự hỏi vì sao mọi thứ không bao giờ ở trong tay chúng ta?
Oh, do you ever wonder why it's never in our hands?
Ôi, anh có bao giờ tự hỏi vì sao mọi thứ không bao giờ ở trong tay chúng ta không?
It's not my fault that you feel alone
Đó không phải là lỗi của em mà anh cảm thấy cô đơn
I've kept my promises, I might be gone
Em đã giữ lời hứa của mình, em có thể đã ra đi rồi
All by myself, I've been holding on
Em đang níu giữ hoàn toàn một mình
Can't make no promises, I'll still be home
Ko thể hứa hẹn gì, em vẫn sẽ ở nhà
Can't make no promises, I'll still be home
Ko thể hứa hẹn gì, em vẫn sẽ ở nhà
Can't make no promises, I'll still be home
Ko thể hứa hẹn gì, em vẫn sẽ ở nhà
There was a time that we, we could really lose ourselves
Đã có một lần mà chúng ta có thể đã thực sự đánh mất chính mình
(Can't make no promises, yeah)
(Ko thể hứa hẹn)
I think you were made for me, we're not here to choose ourselves
Em nghĩ anh được sinh ra là dành cho em, chúng ta không ở đây để lựa chọn chính mình
(Can't make no promises, yeah)
(Ko thể hứa hẹn)
Do you ever wonder why it's never in our hands?
Anh có bao giờ tự hỏi vì sao mọi thứ không bao giờ ở trong tay chúng ta?
Yeah, oh yeah, do you ever wonder why it's never in our hands?
Yeah, anh có bao giờ tự hỏi vì sao mọi thứ không bao giờ ở trong tay chúng ta không?
It's not my fault that you feel alone
Đó không phải là lỗi của em mà anh cảm thấy cô đơn
I've kept my promises, I might be gone
Em đã giữ lời hứa của mình, em có thể đã ra đi rồi
All by myself, I've been holding on
Em đang níu giữ hoàn toàn một mình
Can't make no promises, I'll still be home
Ko thể hứa hẹn gì, em vẫn sẽ ở nhà
Can't make no promises, I'll still be home
Ko thể hứa hẹn gì, em vẫn sẽ ở nhà
Can't make no promises, I'll still be home
Ko thể hứa hẹn gì, em vẫn sẽ ở nhà
(Can't make no promises, yeah)
(Ko thể hứa hẹn)
(Can't make no promises, yeah)
(Ko thể hứa hẹn)
(Can't make no promises, yeah)
(Ko thể hứa hẹn)
Can't make no promises, I'll still be home
Ko thể hứa hẹn gì, em vẫn sẽ ở nhà
Can't make no promises, I'll still be home
Ko thể hứa hẹn gì, em vẫn sẽ ở nhà
All by myself, I've been holding on
Em đang níu giữ hoàn toàn một mình
Can't make no promises, I'll still be home
Ko thể hứa hẹn gì, em vẫn sẽ ở nhà
Can't make no promises, I'll still be home
Ko thể hứa hẹn gì, em vẫn sẽ ở nhà
Can't make no promises, I'll still be home
Ko thể hứa hẹn gì, em vẫn sẽ ở nhà
(Can't make no promises, yeah)
(Ko thể hứa hẹn)
(Can't make no promises, yeah)
(Ko thể hứa hẹn)
(Can't make no promises, yeah)
(Ko thể hứa hẹn)
Can't make no promises, I'll still be home
Ko thể hứa hẹn gì, em vẫn sẽ ở nhà
