Phạm Anh

Well-Known Member
Credits
0
9 ❤︎ Bài viết: 3239 Tìm chủ đề
Đọc: 1,055 Tìm: 0
Bài hát: Queen Of Hearts

Ca sĩ: IVE


"Queen of Hearts" của IVE là lời tuyên ngôn về sự tự tin dưới góc nhìn của một người phụ nữ đang làm chủ cuộc sống tình cảm của chính mình. Lời bài hát gợi ý rằng cô ấy không coi đây là trò chơi khi nói đến tình yêu và coi trọng sự trung thực và chân thực trong một mối quan hệ.


Lời bài hát:

Ah, ah-ah-ah-ah, ah-ah-ah-ah, ah-ah-ah-ah

Ah, ah-ah-ah-ah, ah-ah-ah-ah

Why? 駆け引きしないで正直に

Just say it to my face

Try 本音見せないのは

Game of love黄金律

でもcheapなgimmicじゃ誤魔化せない

クレアボヤンス my third eye

Pure なココロ only, 嘘は out of sight

覚えていて

I am the queen of hearts

まるで piece of art

I am the queen of hearts

虚実の向こうを

見透かすから attention

小細工ナシ show me your love, I

Yeah, I am the queen of hearts

I am the queen of hearts

I am the queen of hearts

Cry 涙は like diamonds

純度が大切なの

Sly 否定はしない

Come all in for love

Don't bet against me

ついて来れる mood swing

深読みは no

信じてみて

I am the queen of hearts (Queen of hearts, yeah)

まるで piece of art

I am the queen of hearts

虚実の向こうを

見透かすから attention

小細工ナシ show me your love, I

Yeah, I am the queen of hearts

Ah-ah, ah-ah, ah-ah

I am the queen of hearts

Ah-ah, ah-ah, ah-ah

I am the queen of hearts

Phiên âm:

Ah, ah-ah-ah-ah, ah-ah-ah-ah, ah-ah-ah-ah

Ah, ah-ah-ah-ah, ah-ah-ah-ah

Why? Kakehiki shinaide shōjiki ni

Just say it to my face

Try hon'ne misenai no wa

Game of lovekogane ritsu

Democheapnagimmicja gomakasenai

Kureaboyansu my third eye

Pure na Kokoro only, uso wa out of sight

Oboete ite

I am the queen of hearts

Marude piece of art

I am the queen of hearts

Kyojitsu no mukō o

Misukasukara attention

Kozaiku nashi show me your love, I

Yeah, I am the queen of hearts

I am the queen of hearts

I am the queen of hearts

Cry namida wa like diamonds

Jundo ga taisetsuna no

Sly hitei wa shinai

Come all in for love

Don't bet against me

Tsuite koreru mood swing

Fuka yomi wa no

Shinjite mite

I am the queen of hearts (Queen of hearts, yeah)

Marude piece of art

I am the queen of hearts

Kyojitsu no mukō o

Misukasukara attention

Kozaiku nashi show me your love, I

Yeah, I am the queen of hearts

Ah-ah, ah-ah, ah-ah

I am the queen of hearts

Ah-ah, ah-ah, ah-ah

I am the queen of hearts​
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back