Bài hát: Quite Miss Home - James Arthur
Lời bài hát / Lời dịch
I'm in the kitchen while you smoke outside
Anh ở trong bếp trong khi em hút thuốc bên ngoài
You're careful not to let the smoke inside
Em cẩn thận không để cho khói thuốc lọt vào bên trong
I always tell you it's poison
Anh luôn nói với em đó là thuốc độc
But I know it helps you take the edge off the day
Nhưng anh biết nó giúp em giảm bớt căng thẳng trong ngày
We get a drink before it's closing time
Chúng ta uống trước khi thời gian kết thúc
The one on high street with the blinking sign
Thời gian trên phố buôn bán với đèn nhấp nháy
All of these memories feel poignant
Tất cả những kí ức này cảm giác thật đắng cay
I won't be there to see the snow melt away
Anh sẽ không ở đó để thấy tuyết tan chảy
Oh-oh-oh
Yeah, I've been gone on business
Yeah, anh đang bận công việc
I've gotta make some money
Anh đã phải kiếm tiền
I really feel the distance
Anh thực sự cảm nhận khoảng cách
And I quite miss home
Và anh hoàn toàn nhớ nhà
And I miss you telling me
Và anh nhớ em nói với anh
To leave my shoes at the door
Hãy bỏ đôi giày của anh ngoài cửa
"Cause you just swept the floor and the dirt drives you crazy
Vì em vừa mới lau sạch sàn và vết bẩn làm em phát điên
Yeah, I quite miss home
Yeah, anh hoàn toàn nhớ nhà
" Cause it feels like poetry
Vì nó cảm giác như chất thơ
When the rain falls down on the window
Khi mưa rơi xuống bên cửa sổ
While you're in my arms and we're watching the TV
Trong khi em đang trong vòng tay anh và chúng ta đang xem TV
Yeah, I quite miss home
Yeah, anh hoàn toàn nhớ nhà
Yeah, I quite miss home
Yeah, anh hoàn toàn nhớ nhà
I smell you cooking from the living room
Anh ngửi mùi thức ăn em nấu từ phòng khách
And then I tell you that I love your food
Và rồi anh nói với em rằng anh yêu những món ăn của em
I know it doesn't come easy
Anh biết nó không đến dễ dàng
But you know it reminds me where I'm from
Nhưng em biết đấy nó gợi nhớ anh về nơi anh đến từ
Oh-oh-oh
I'm in another city
Anh đang ở trong một thành phố khác
I got nobody with me
Chẳng có một ai bên mình
And it just really hit me
Và nó thực sự làm anh đau
That I quite miss home
Rằng anh hoàn toàn nhớ nhà
And I miss you telling me
Và anh nhớ em nói với anh
To leave my shoes at the door
Hãy bỏ đôi giày của anh ngoài cửa
"Cause you just swept the floor and the dirt drives you crazy
Vì em vừa mới lau sạch sàn và vết bẩn làm em phát điên
Yeah, I quite miss home
Yeah, anh hoàn toàn nhớ nhà
" Cause it feels like poetry
Vì nó cảm giác như chất thơ
When the rain falls down on the window
Khi mưa rơi xuống bên cửa sổ
While you're in my arms and we're watching the TV
Trong khi em đang trong vòng tay anh và chúng ta đang xem TV
Yeah, I quite miss home
Yeah, anh hoàn toàn nhớ nhà
Yeah, I quite miss home
Yeah, anh hoàn toàn nhớ nhà
Yeah, I quite miss home
Yeah, anh hoàn toàn nhớ nhà
And I quite miss home
Và anh hoàn toàn nhớ nhà
Yeah, I missed you telling me
Yeah, anh đã nhớ em nói với anh
To leave my shoes at the door
Hãy bỏ giày của anh ngoài cửa
"Cause you just swept the floor and the dirt drives you crazy
Vì em vừa mới lau sạch sàn và vết bẩn khiến em phát điên
Oh, I just miss home, oh
Oh, anh chỉ thấy nhớ nhà
" Cause it feels like poetry
Vì nó cảm giác như chất thơ
As the rain falls down on the window
Khi mưa rơi bên cửa sổ
While you're in my arms and we're watching the TV
Trong khi em trong vòng tay anh và ta đang xem TV
Oh, I miss home
Oh, anh nhớ nhà
Yeah, I quite miss home
Yeah, anh hoàn toàn nhớ nhà
Oh, I quite miss home
Oh, anh hoàn toàn nhớ nhà
Yeah
Yeah, I quite miss home
Yeah, anh hoàn toàn nhớ nhà
