Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 1,147 Tìm: 0
RIZZ

- PLAVE -​

"RIZZ" là một bài hát sôi động và vui tươi của nhóm nhạc nam ảo Hàn Quốc PLAVE, có trong mini-album thứ 3 Caligo Pt. 1, phát hành vào ngày 3 tháng 2 năm 2025. Bài hát gói gọn cảm giác hồi hộp của sự thu hút và niềm vui tán tỉnh, khiến nó trở thành một tác phẩm nổi bật trong nền nhạc pop đương đại. Bài hát khám phá các chủ đề về sự thu hút, tán tỉnh và sự phấn khích của các kết nối lãng mạn, tất cả được truyền tải thông qua lời bài hát vui tươi và giai điệu lạc quan.


Phiên âm:

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

Feelin' like neo

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

You could be my love

Tto dareuji neon ireon sik drive into your zone

Pingkeubicheuro muldeureotji on sesangeul draw

Chasin', chasin' neoreul ttara

Dulmanui tastin', tastin' neoreul ttara

On a scale one to ten, how happy are you?

Daedabeun nunbicheuro hae

Gipeojilsurok ppajyeodeuneun neoui groove

I just wanna know i eumagui climax

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

Feelin' like neo

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

You could be my love

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, naegeman heorakae jwo I want your lips

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, nan jigeum bogosipeo show me your rizz

Neon geunyang summan swieodo modeun siseondeureul

Asagaji ne jonjaeneun diamond, yeah

Unmyeongeul gajanghan uyeoniljirado

I don't care nothin' bamsae rock it

Kebakeni sabasani nope, we're just different

Ready, get, set, vroom

Hashtag offroad

Yeah, we're drivin' wild

Please don't stop it, dochakjiga boyeo, oh

How you feel?

Gipeojilsurok ppajyeodeuneun neoui groove

I just wanna know i eumagui climax

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

Feelin' like neo

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

You could be my love

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, naegeman heorakae jwo I want your lips

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, nan jigeum bogosipeo show me your rizz

Oh, jakku nuni gamgyeo heurithaejyeo

But geu moksorie tto seonmyeonghaejyeo

Right away

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God babe

Feelin' like neo

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God babe

You could be my love

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, naegeman heorakae jwo I want your lips

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, nan jigeum bogosipeo show me your rizz

Lời bài hát:

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

Feelin' like 너

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

You could be my love

또 다르지 넌 이런 식 drive into your zone

핑크빛으로 물들었지 온 세상을 draw

Chasin', chasin' 너를 따라

둘만의 tastin', tastin' 너를 따라

On a scale one to ten, how happy are you?

대답은 눈빛으로 해

깊어질수록 빠져드는 너의 groove

I just wanna know 이 음악의 climax

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

Feelin' like 너

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

You could be my love

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, 내게만 허락해 줘 I want your lips

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, 난 지금 보고싶어 show me your rizz

넌 그냥 숨만 쉬어도 모든 시선들을

앗아가지 네 존재는 diamond, yeah

운명을 가장한 우연일지라도

I don't care nothin' 밤새 rock it

케바케니 사바사니 nope, we're just different

Ready, get, set, vroom

Hashtag offroad

Yeah, we're drivin' wild

Please don't stop it, 도착지가 보여, oh

How you feel?

깊어질수록 빠져드는 너의 groove

I just wanna know 이 음악의 climax

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

Feelin' like 너

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

You could be my love

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, 내게만 허락해 줘 I want your lips

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, 난 지금 보고싶어 show me your rizz

Oh, 자꾸 눈이 감겨 흐릿해져

But 그 목소리에 또 선명해져

Right away

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God babe

Feelin' like 너

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God babe

You could be my love

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, 내게만 허락해 줘 I want your lips

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, 난 지금 보고싶어 show me your rizz

Dịch sang tiếng Anh:

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

Feelin' like you

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

You could be my love

It's different, you're like this, drive into your zone

Draws the whole world in pink

Chasin', chasin', following you

Tastin', tastin' for two, following you

On a scale one to ten, how happy are you?

Answer with your gaze

As your groove deepens, I'm following in it

I just wanna know this music's climax

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

Feelin' like you

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

You could be my love

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, please allow just me, I want your lips

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, I want to see it now, show me your rizz

You steal all the attention with just your breath

And your presence is like a diamond, yeah

Even if it's just a coincidence disguised as fate

I don't care nothin', rock it all night

Case by case, person by person, nope, we're just different

Ready, get, set, vroom

Hashtag off-road

Yeah, we're drivin' wild

Please don't stop it

I can see the destination, oh

How you feel?

As your groove deepens, I'm following in it

I just wanna know this music's climax

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

Feelin' like you

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

You could be my love

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, please allow just me, I want your lips

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, I want to see it now, show me your rizz

Oh, I keep closing my eyes, and it's blurry

But that voice is becoming clearer again

Right away

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

Feelin' like you

I'm a sweetie cupcake

Feelin' like uh-uh

I swear to God, babe

You could be my love

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, please allow just me, I want your lips

Freaky, cheeky, freaky

Ooh, I want to see it now, show me your rizz

Lời dịch:

Em là một chiếc bánh ngọt ngào

Cảm giác như uh-uh

Em thề với Chúa, anh yêu

Cảm giác như anh

Em là một chiếc bánh ngọt ngào

Cảm giác như uh-uh

Em thề với Chúa, anh yêu

Anh có thể là tình yêu của em

Thật khác biệt, anh như thế này, lái xe vào khu vực của anh

Vẽ cả thế giới màu hồng

Đuổi theo, đuổi theo, theo anh

Nếm, nếm cho cả hai, theo anh

Trên thang điểm từ một đến mười, anh hạnh phúc như thế nào?

Trả lời bằng ánh mắt của anh

Khi nhịp điệu của anh sâu hơn, em đang theo dõi nó

Em chỉ muốn biết cao trào của âm nhạc này

Em là một chiếc bánh ngọt ngào

Cảm giác như uh-uh

Em thề với Chúa, anh yêu

Cảm giác như anh

Em là một chiếc bánh ngọt ngào

Cảm giác như uh-uh

Em thề với Chúa, anh yêu

Anh có thể là tình yêu của em

Kỳ quặc, tinh quái, kỳ quặc

Ooh, xin hãy cho phép chỉ mình em, em muốn đôi môi của anh

Kỳ quặc, tinh quái, kỳ quặc

Ooh, em muốn nhìn thấy nó ngay bây giờ, cho em thấy sự quyến rũ của anh

Anh đánh cắp tất cả sự chú ý chỉ bằng hơi thở của anh

Và sự hiện diện của anh như một viên kim cương, yeah

Ngay cả khi đó chỉ là một sự trùng hợp được ngụy trang như định mệnh

Em không quan tâm gì cả, quẩy hết đêm

Từng trường hợp, từng người, không, chúng ta chỉ khác biệt

Sẵn sàng, bắt đầu, vút

Hashtag off-road

(Cụm từ "hashtag off-road" mang ý nghĩa ẩn dụ, tượng trưng cho tinh thần tự do, cá tính và sẵn sàng đối mặt với thử thách)

Yeah, chúng ta đang lái xe hoang dã

Xin đừng dừng lại

Em có thể nhìn thấy đích đến, oh

Anh cảm thấy thế nào?

Khi nhịp điệu của anh sâu hơn, em đang theo dõi nó

Em chỉ muốn biết cao trào của âm nhạc này

Em là một chiếc bánh ngọt ngào

Cảm giác như uh-uh

Em thề với Chúa, anh yêu

Cảm giác như anh

Em là một chiếc bánh ngọt ngào

Cảm giác như uh-uh

Em thề với Chúa, anh yêu

Anh có thể là tình yêu của em

Kỳ quặc, tinh quái, kỳ quặc

Ooh, xin hãy cho phép chỉ mình em, em muốn đôi môi của anh

Kỳ quặc, tinh quái, kỳ quặc

Ooh, em muốn nhìn thấy nó ngay bây giờ, cho em thấy sự quyến rũ của anh

Oh, em cứ nhắm mắt lại, và nó mờ đi

Nhưng giọng nói đó lại trở nên rõ ràng hơn

Ngay lập tức

Em là một chiếc bánh ngọt ngào

Cảm giác như uh-uh

Em thề với Chúa, anh yêu

Cảm giác như anh

Em là một chiếc bánh ngọt ngào

Cảm giác như uh-uh

Em thề với Chúa, anh yêu

Anh có thể là tình yêu của em

Kỳ quặc, tinh quái, kỳ quặc

Ooh, xin hãy cho phép chỉ mình em, em muốn đôi môi của anh

Kỳ quặc, tinh quái, kỳ quặc

Ooh, em muốn nhìn thấy nó ngay bây giờ, cho em thấy sự quyến rũ của anh
 
Chỉnh sửa cuối:

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back