Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 468 Tìm: 0
Savior

Nhóm nhạc: MONSTA X

Mini-album: THE X​

"Savior" của MONSTA X được phát hành vào ngày 1 tháng 9 năm 2025, nằm trong Mini-album thứ mười ba THE X của nhóm nhạc nam Hàn Quốc. "Savior" là một lời thú tội đầy day dứt về một mối quan hệ ám ảnh, nơi tình yêu và sự đau khổ đan xen lẫn nhau. Nó thể hiện sự phức tạp trong cảm xúc của con người khi đứng trước một người vừa là "vị cứu tinh" vừa là kẻ hủy hoại.


Phiên âm:

Churakadeusi naegero deo gipi

Neoneun daeul deuthaji mulmildeut jeojeul deuthaji

Pray that pray you can never L-I-E

Naege dapae tumyeonghan sangtae deo gatin chae seontaekae

Heurithan angaetsok nal bol ttae

Wish you are my savior

Nal kkeonaejwo igoseun gipeun simyeon (You feel me)

My last confession, you're my obsession

Neol hyanghan galmang kkeuchi eopseo

Nae gwie seuchin whisper

Sweet like um can't deny

But I want you deeper

Nae ireumeul bulleojwo

Neoe gwanhan modeun geol desire

And even if you're wrong, I will say yes

Don't you break me

Stay awake with me

I'm beggin' for nothing (Ooh, woah)

Without you no way (Ooh)

Deo gipi ppajyeoga nege deo

Jeongmak soge beonjyeo

Please save me now, save me now, save me now

Just drag me out, drag me out, drag me out

Uimuneul gajil pillyoneun eopseo you know

I'm lost without you

You kill me slowly

You kill me

Dok anui dok, mm, jungdok

Soganne tto, ah, chungdong

Ne hyanggi ne maltu moduga jageukjeom

My babe, huihanhae wae ne ape seomyeon jakku jyeo

Nae gwie seuchin whisper

Sweet like um can't deny

But I want you deeper

Nae ireumeul bulleojwo

Neoe gwanhan modeun geol desire

And even if you're wrong, I will say yes

Don't you break me

Stay awake with me

I'm beggin' for nothing (Ooh, woah)

Without you no way (Ooh)

Deo gipi ppajyeoga nege deo

Jeongmak soge beonjyeo

Please save me now, save me now, save me now

Just drag me out, drag me out, drag me out

Uimuneul gajil pillyoneun eopseo you know

I'm lost without you

Areumdapge nal buswo nwa

Sumjungnyeo nal dasi nal

Guwonhae jugil bara

My savior

You make me feel alive, also dead

Jeolmang soge pieonan kkot

Jeolmange nal deonjyeojwo

Neoran guwone gatyeoga

I'm beggin' for nothing (Ooh, woah)

Without you no way (Ooh)

Deo gipi ppajyeoga nege deo

Jeongmak soge beonjyeo

Please save me now, save me now, save me now

Just drag me out, drag me out, drag me out

Uimuneul gajil pillyoneun eopseo you know

I'm lost without you

You kill me slowly

You kill me

Lời bài hát:

추락하듯이 나에게로 더 깊이

너는 닿을 듯하지 물밀듯 젖을 듯하지

Pray that pray you can never L-I-E

내게 답해 투명한 상태 더 갇힌 채 선택해

흐릿한 안갯속 날 볼 때

Wish you are my savior

날 꺼내줘 이곳은 깊은 심연 (You feel me)

My last confession, you're my obsession

널 향한 갈망 끝이 없어

내 귀에 스친 whisper

Sweet like um can't deny

But I want you deeper

내 이름을 불러줘

너에 관한 모든 걸 desire

And even if you're wrong, I will say yes

Don't you break me

Stay awake with me

I'm beggin' for nothing (Ooh, woah)

Without you no way (Ooh)

더 깊이 빠져가 네게 더

적막 속에 번져

Please save me now, save me now, save me now

Just drag me out, drag me out, drag me out

의문을 가질 필요는 없어 you know

I'm lost without you

You kill me slowly

You kill me

독 안의 독, mm, 중독

속았네 또, ah, 충동

네 향기 네 말투 모두가 자극점

My babe, 희한해 왜 네 앞에 서면 자꾸 져

내 귀에 스친 whisper

Sweet like um can't deny

But I want you deeper

내 이름을 불러줘

너에 관한 모든 걸 desire

And even if you're wrong, I will say yes

Don't you break me

Stay awake with me

I'm beggin' for nothing (Ooh, woah)

Without you no way (Ooh)

더 깊이 빠져가 네게 더

적막 속에 번져

Please save me now, save me now, save me now

Just drag me out, drag me out, drag me out

의문을 가질 필요는 없어 you know

I'm lost without you

아름답게 날 부숴 놔

숨죽여 날 다시 날

구원해 주길 바라

My savior

You make me feel alive, also dead

절망 속에 피어난 꽃

절망에 날 던져줘

너란 구원에 갇혀가

I'm beggin' for nothing (Ooh, woah)

Without you no way (Ooh)

더 깊이 빠져가 네게 더

적막 속에 번져

Please save me now, save me now, save me now

Just drag me out, drag me out, drag me out

의문을 가질 필요는 없어 you know

I'm lost without you

You kill me slowly

You kill me

Dịch sang tiếng Anh:

I'm falling for you, so much deeper

You seem to almost reach me, to drench me like a rising tide

Pray that pray you can never L-I-E

Answer me in this transparent state, trapped even more, make a choice

When you see me in the hazy fog

Wish you are my savior

Save me, this is a deep abyss (You feel me)

My last confession, you're my obsession

My craving for you has no end

The whisper that grazed my ear

Sweet like um, can't deny

But I want you deeper

Call my name

I desire everything about you

And even if you're wrong, I will say yes

Don't you break me

Stay awake with me

I'm beggin' for nothing (Ooh, woah)

Without you no way (Ooh)

I'm falling deeper for you

Spreading in the silence

Please save me now, save me now, save me now

Just drag me out, drag me out, drag me out

There's no need for questions, you know

I'm lost without you

You kill me slowly

You kill me

Poison inside poison, mm, addiction

Got fooled again, ah, impulse

Your scent, your way of speaking, everything is a stimulus

My babe, it's strange, why do I always lose when I stand before you?

The whisper that grazed my ear

Sweet like um, can't deny

But I want you deeper

Call my name

I desire everything about you

And even if you're wrong, I will say yes

Don't you break me

Stay awake with me

I'm beggin' for nothing (Ooh, woah)

Without you no way (Ooh)

I'm falling deeper for you

Spreading in the silence

Please save me now, save me now, save me now

Just drag me out, drag me out, drag me out

There's no need for questions, you know

I'm lost without you

Beautifully destroy me

Hold your breath, me again

I hope you save me

My savior

You make me feel alive, also dead

A flower that bloomed in despair

Throw me into despair

I'm trapped in a salvation that is you

I'm beggin' for nothing (Ooh, woah)

Without you no way (Ooh)

I'm falling deeper for you

Spreading in the silence

Please save me now, save me now, save me now

Just drag me out, drag me out, drag me out

There's no need for questions, you know

I'm lost without you

You kill me slowly

You kill me

Lời dịch:

Tôi đang rơi vào em, ngày càng sâu hơn

Em dường như gần chạm tới tôi, làm tôi ướt đẫm như một con nước đang dâng

Cầu nguyện rằng em không bao giờ có thể nói dối

Hãy trả lời tôi trong trạng thái minh bạch này, bị giam giữ sâu hơn, hãy lựa chọn đi

Khi em nhìn thấy tôi trong màn sương mờ

Ước gì em là vị cứu tinh của tôi

Hãy cứu tôi, đây là một vực sâu thẳm (Em có cảm nhận được không)

Lời thú tội cuối cùng của tôi, em là nỗi ám ảnh của tôi

Cơn khao khát dành cho em không có điểm dừng

Lời thì thầm lướt qua tai tôi

Ngọt ngào như ừm, không thể phủ nhận

Nhưng tôi muốn em sâu sắc hơn

Hãy gọi tên tôi

Tôi khao khát mọi thứ về em

Và ngay cả khi em sai, tôi vẫn sẽ nói đồng ý

Đừng hủy hoại tôi

Hãy thức cùng tôi

Tôi không cầu xin gì cả (Ooh, woah)

Không có em thì không thể nào (Ooh)

Tôi rơi vào em ngày càng sâu hơn

Lan tỏa trong sự tĩnh lặng

Làm ơn hãy cứu tôi ngay, cứu tôi ngay, cứu tôi ngay

Chỉ cần kéo tôi ra, kéo tôi ra, kéo tôi ra

Không cần phải thắc mắc đâu, em biết đấy

Tôi lạc lõng khi không có em

Em đang giết chết tôi một cách từ từ

Em đang giết chết tôi

Độc trong độc, mm, gây nghiện

Lại bị lừa nữa rồi, à, bốc đồng

Hương thơm của em, cách em nói, mọi thứ đều là một sự kích thích

Em yêu, thật lạ, tại sao tôi luôn thất bại khi đứng trước em?

Lời thì thầm lướt qua tai tôi

Ngọt ngào như ừm, không thể phủ nhận

Nhưng tôi muốn em sâu sắc hơn

Hãy gọi tên tôi

Tôi khao khát mọi thứ về em

Và ngay cả khi em sai, tôi vẫn sẽ nói đồng ý

Đừng hủy hoại tôi

Hãy thức cùng tôi

Tôi không cầu xin gì cả (Ooh, woah)

Không có em thì không thể nào (Ooh)

Tôi rơi vào em ngày càng sâu hơn

Lan tỏa trong sự tĩnh lặng

Làm ơn hãy cứu tôi ngay, cứu tôi ngay, cứu tôi ngay

Chỉ cần kéo tôi ra, kéo tôi ra, kéo tôi ra

Không cần phải thắc mắc đâu, em biết đấy

Tôi lạc lõng khi không có em

Hãy hủy hoại tôi một cách thật đẹp đẽ

Nín thở, lại là tôi

Tôi hy vọng em sẽ cứu tôi

Vị cứu tinh của tôi

Em khiến tôi cảm thấy sống, đồng thời cũng chết

Một bông hoa nở trong tuyệt vọng

Hãy ném tôi vào sự tuyệt vọng

Tôi bị mắc kẹt trong một sự cứu rỗi mang tên em

Tôi không cầu xin gì cả (Ooh, woah)

Không có em thì không thể nào (Ooh)

Tôi rơi vào em ngày càng sâu hơn

Lan tỏa trong sự tĩnh lặng

Làm ơn hãy cứu tôi ngay, cứu tôi ngay, cứu tôi ngay

Chỉ cần kéo tôi ra, kéo tôi ra, kéo tôi ra

Không cần phải thắc mắc đâu, em biết đấy

Tôi lạc lõng khi không có em

Em đang giết chết tôi một cách từ từ

Em đang giết chết tôi
 

Những người đang xem chủ đề này

Back