Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 660 Tìm: 0
Star Eyes

Nhóm nhạc: ZEROBASEONE

Album: NEVER SAY NEVER​

Bài hát "Star Eyes" của ZEROBASEONE được phát hành Audio chính thức vào ngày 1 tháng 9 năm 2025, thuộc album phòng thu đầu tay NEVER SAY NEVER của nhóm nhạc nam Hàn Quốc. "Star Eyes" mang một thông điệp ý nghĩa về hành trình theo đuổi ước mơ, sự trưởng thành và sức mạnh của tình đoàn kết. Đây không chỉ là một ca khúc dành tặng người hâm mộ mà còn là lời tự sự của chính các thành viên trên con đường trở thành ngôi sao.


Phiên âm:

Ooh-woah, oh-ooh-oh, oh

(We got the star eyes, we got the star eyes)

Gieokae geunal bam

Byeori binnadeon sky

Itji mothal geu sungan

Ttaeron mideojiji ana

Binnadeon kkum ango

Dallyeoon sigandeul

Ijen uriran

Ireum arae chajagan (chajagan) jilmundeul (jilmundeul)

Eoneusae nunape gakkawojingeol

Soneul ppeodeo ijen

Counting one, two, three

I see your eyes

(One, two, three, I see your star)

One, two, three, time for you to shine (To shine)

Eojeui nae kkumi oneuri dwae

(Wanbyeoki irwojil ttae)

Geuraewatdeusi

Now here we go again

We got the star eyes

We got the starlight

Beautiful light, gajang binnal sungan

We got the star eyes

We got the starlight

Beautiful light, jigeum sonjapgo

Show the way, hey, hey

Our way, hey, hey

Your star eyes shine

Ne kkumi nae kkumi dwae

Hey, hey

I'll say, "Hey, hey"

Your star eyes shine

Neowa nan urinikka

Yeah, look

Himdeun sigan soge (soge)

Deo isang naeireun oeropji anke (Woo)

Nan gyesok run for you (Yeah)

Nae mameun all for you (Yeah)

Sangcheoga nandaedo uridaero hechyeo ga

Geokjeongeun jeogi meolli

Eoneusae deo dandanhaejin gyejeol sai

Pokpung sogedo (do) banjjangnyeo deo (deo)

Hwaksineul dameun du nunui byeol (Yeah)

Dabeul mollaseo hemael ttaedo isseo (hemael ttaedo isseo), but listen (But listen)

Mangnyeonhan sesange, yeah

I modeun geon

Hamkkera ganeunghaesseo

Counting one, two, three

I see your eyes

(One, two, three, I see your star)

One, two, three, time for you to shine (Shine)

Nae kkumeul mideojun neoreul wihae

(Naeireul kkumkkuryeo hae)

Yaksokan deusi

Now here we go again

We got the star eyes

We got the star eyes

Beautiful light, gajang binnal sungan

We got the star eyes

We got the starlight

Beautiful light, jigeum sonjapgo

Show the way, hey, hey

Our way, hey, hey

Your star eyes shine

Ne kkumi nae kkumi dwae

Hey, hey

I'll say, "Hey, hey"

Your star eyes shine

Neowa nan urinikka

All the time (All the time)

To the nine (To the nine)

Jeoldae meomchuji ana (Ooh, meomchuji ana)

Yeojeonhi dugeundaeneun i bam

Gyesok gidaehaedo joa

Neowa nan urinikka

Hey, hey

Hey, hey

One, two, three, I see your eyes

Hey, hey

Hey, hey

One, two, three, I see your star

We got the star eyes

We got the starlight

Beautiful light, gajang binnal sungan

We got the star eyes

We got the starlight

Beautiful light, jigeum sonjapgo

Show the way, hey, hey

Our way, hey, hey

Your star eyes shine

Ne kkumi nae kkumi dwae

Hey, hey

I'll say, "Hey, hey"

Your star eyes shine

Neowa nan urinikka

Lời bài hát:

Ooh-woah, oh-ooh-oh, oh

(We got the star eyes, we got the star eyes)

기억해 그날 밤

별이 빛나던 sky

잊지 못할 그 순간

때론 믿어지지 않아

빛나던 꿈 안고

달려온 시간들

이젠 우리란

이름 아래 찾아간 (찾아간) 질문들 (질문들)

어느새 눈앞에 가까워진걸

손을 뻗어 이젠

Counting one, two, three

I see your eyes

(One, two, three, I see your star)

One, two, three, time for you to shine (To shine)

어제의 내 꿈이 오늘이 돼

(완벽히 이뤄질 때)

그래왔듯이

Now here we go again

We got the star eyes

We got the starlight

Beautiful light, 가장 빛날 순간

We got the star eyes

We got the starlight

Beautiful light, 지금 손잡고

Show the way, hey, hey

Our way, hey, hey

Your star eyes shine

네 꿈이 내 꿈이 돼

Hey, hey

I'll say, "Hey, hey"

Your star eyes shine

너와 난 우리니까

Yeah, look

힘든 시간 속에 (속에)

더 이상 내일은 외롭지 않게 (Woo)

난 계속 run for you (Yeah)

내 맘은 all for you (Yeah)

상처가 난대도 우리대로 헤쳐 가

걱정은 저기 멀리

어느새 더 단단해진 계절 사이

폭풍 속에도 (도) 반짝여 더 (더)

확신을 담은 두 눈의 별 (Yeah)

답을 몰라서 헤맬 때도 있어 (헤맬 때도 있어), but listen (But listen)

막연한 세상에, yeah

이 모든 건

함께라 가능했어

Counting one, two, three

I see your eyes

(One, two, three, I see your star)

One, two, three, time for you to shine (Shine)

내 꿈을 믿어준 너를 위해

(내일을 꿈꾸려 해)

약속한 듯이

Now here we go again

We got the star eyes

We got the star eyes

Beautiful light, 가장 빛날 순간

We got the star eyes

We got the starlight

Beautiful light, 지금 손잡고

Show the way, hey, hey

Our way, hey, hey

Your star eyes shine

네 꿈이 내 꿈이 돼

Hey, hey

I'll say, "Hey, hey"

Your star eyes shine

너와 난 우리니까

All the time (All the time)

To the nine (To the nine)

절대 멈추지 않아 (Ooh, 멈추지 않아)

여전히 두근대는 이 밤

계속 기대해도 좋아

너와 난 우리니까

Hey, hey

Hey, hey

One, two, three, I see your eyes

Hey, hey

Hey, hey

One, two, three, I see your star

We got the star eyes

We got the starlight

Beautiful light, 가장 빛날 순간

We got the star eyes

We got the starlight

Beautiful light, 지금 손잡고

Show the way, hey, hey

Our way, hey, hey

Your star eyes shine

네 꿈이 내 꿈이 돼

Hey, hey

I'll say, "Hey, hey"

Your star eyes shine

너와 난 우리니까

Dịch sang tiếng Anh:

Ooh-woah, oh-ooh-oh, oh

(We got the star eyes, we got the star eyes)

I remember that night

The stars shining in the sky

That unforgettable moment

Sometimes it feels unreal

Holding a shining dream

The time we ran together

Now, under the name "us"

The questions we found (found) (questions)

Are already so close in front of my eyes

Reach out your hand now

Counting one, two, three

I see your eyes

(One, two, three, I see your star)

One, two, three, time for you to shine (To shine)

Yesterday's dream becomes today

(When it's perfectly fulfilled)

Just like we always have

Now here we go again

We got the star eyes

We got the starlight

Beautiful light, the moment we'll shine the brightest

We got the star eyes

We got the starlight

Beautiful light, let's hold hands now

Show the way, hey, hey

Our way, hey, hey

Your star eyes shine

Your dream becomes my dream

Hey, hey

I'll say, "Hey, hey"

Your star eyes shine

Because you and I are us

Yeah, look

In these difficult times (times)

So that tomorrow won't be lonely anymore (Woo)

I'll keep running for you (Yeah)

My heart is all for you (Yeah)

Even if we get hurt, we'll get through it our way

Worry is far away

Between the seasons that have somehow become stronger

Even in the storm (storm) we shine even more (more)

The stars in our eyes filled with conviction (Yeah)

There are times when we wander because we don't know the answer (times we wander), but listen (But listen)

In this uncertain world, yeah

All of this

Was possible because we were together

Counting one, two, three

I see your eyes

(One, two, three, I see your star)

One, two, three, time for you to shine (Shine)

For you who believed in my dream

(I'll dream of tomorrow)

As if it were a promise

Now here we go again

We got the star eyes

We got the star eyes

Beautiful light, the moment we'll shine the brightest

We got the star eyes

We got the starlight

Beautiful light, let's hold hands now

Show the way, hey, hey

Our way, hey, hey

Your star eyes shine

Your dream becomes my dream

Hey, hey

I'll say, "Hey, hey"

Your star eyes shine

Because you and I are us

All the time (All the time)

To the nine (To the nine)

We'll never stop (Ooh, we won't stop)

This night that still makes my heart flutter

You can keep looking forward

Because you and I are us

Hey, hey

Hey, hey

One, two, three, I see your eyes

Hey, hey

Hey, hey

One, two, three, I see your star

We got the star eyes

We got the starlight

Beautiful light, the moment we'll shine the brightest

We got the star eyes

We got the starlight

Beautiful light, let's hold hands now

Show the way, hey, hey

Our way, hey, hey

Your star eyes shine

Your dream becomes my dream

Hey, hey

I'll say, "Hey, hey"

Your star eyes shine

Because you and I are us

Lời dịch:

Ooh-woah, oh-ooh-oh, oh

(Chúng ta có ánh mắt ngôi sao, chúng ta có ánh mắt ngôi sao)

Tôi nhớ đêm hôm đó

Bầu trời đầy sao lấp lánh

Khoảnh khắc không thể quên

Đôi khi cảm thấy không thật

Ôm giấc mơ rực rỡ

Thời gian chúng ta cùng chạy

Giờ đây, dưới cái tên "chúng ta"

Những câu hỏi mà chúng ta đã tìm thấy (tìm thấy) (những câu hỏi)

Đã ở rất gần trước mắt rồi

Hãy đưa tay ra nào

Đếm một, hai, ba

Tôi thấy ánh mắt của bạn

(Một, hai, ba, tôi thấy ngôi sao của bạn)

Một, hai, ba, đã đến lúc bạn tỏa sáng (tỏa sáng)

Giấc mơ của ngày hôm qua trở thành hiện thực của ngày hôm nay

(Khi nó được hoàn thành một cách hoàn hảo)

Giống như chúng ta đã luôn làm

Giờ chúng ta lại tiếp tục

Chúng ta có ánh mắt ngôi sao

Chúng ta có ánh sáng ngôi sao

Ánh sáng tuyệt đẹp, khoảnh khắc chúng ta sẽ tỏa sáng nhất

Chúng ta có ánh mắt ngôi sao

Chúng ta có ánh sáng ngôi sao

Ánh sáng tuyệt đẹp, giờ hãy nắm tay nhau

Chỉ lối, hey, hey

Con đường của chúng ta, hey, hey

Ánh mắt ngôi sao của bạn tỏa sáng

Giấc mơ của bạn trở thành giấc mơ của tôi

Hey, hey

Tôi sẽ nói, "Hey, hey"

Ánh mắt ngôi sao của bạn tỏa sáng

Vì bạn và tôi là chúng ta

Yeah, nhìn đi

Trong những khoảng thời gian khó khăn này (khó khăn)

Để ngày mai không còn cô đơn nữa (Woo)

Tôi sẽ tiếp tục chạy vì bạn (Yeah)

Trái tim tôi hoàn toàn dành cho bạn (Yeah)

Dù có bị tổn thương, chúng ta vẫn sẽ vượt qua theo cách của mình

Những lo lắng đã ở rất xa

Giữa những mùa đã trở nên mạnh mẽ hơn

Ngay cả trong bão tố (bão tố) chúng ta vẫn tỏa sáng hơn (hơn)

Những ngôi sao trong đôi mắt tràn đầy sự tin tưởng (Yeah)

Cũng có những lúc chúng ta lạc lối vì không biết câu trả lời (những lúc lạc lối), nhưng hãy lắng nghe (Nhưng hãy lắng nghe)

Trong thế giới không chắc chắn này, yeah

Tất cả những điều này

Đã có thể thực hiện được vì chúng ta ở bên nhau

Đếm một, hai, ba

Tôi thấy ánh mắt của bạn

(Một, hai, ba, tôi thấy ngôi sao của bạn)

Một, hai, ba, đã đến lúc bạn tỏa sáng (tỏa sáng)

Vì bạn, người đã tin vào giấc mơ của tôi

(Tôi sẽ mơ về ngày mai)

Như một lời hứa

Giờ chúng ta lại tiếp tục

Chúng ta có ánh mắt ngôi sao

Chúng ta có ánh mắt ngôi sao

Ánh sáng tuyệt đẹp, khoảnh khắc chúng ta sẽ tỏa sáng nhất

Chúng ta có ánh mắt ngôi sao

Chúng ta có ánh sáng ngôi sao

Ánh sáng tuyệt đẹp, giờ hãy nắm tay nhau

Chỉ lối, hey, hey

Con đường của chúng ta, hey, hey

Ánh mắt ngôi sao của bạn tỏa sáng

Giấc mơ của bạn trở thành giấc mơ của tôi

Hey, hey

Tôi sẽ nói, "Hey, hey"

Ánh mắt ngôi sao của bạn tỏa sáng

Vì bạn và tôi là chúng ta

Mọi lúc (Mọi lúc)

Đến đỉnh cao (Đến đỉnh cao)

Chúng ta sẽ không bao giờ dừng lại (Ooh, chúng ta sẽ không dừng lại)

Đêm nay vẫn khiến tim tôi đập rộn ràng

Bạn có thể tiếp tục mong đợi

Vì bạn và tôi là chúng ta

Hey, hey

Hey, hey

Một, hai, ba, tôi thấy ánh mắt của bạn

Hey, hey

Hey, hey

Một, hai, ba, tôi thấy ngôi sao của bạn

Chúng ta có ánh mắt ngôi sao

Chúng ta có ánh sáng ngôi sao

Ánh sáng tuyệt đẹp, khoảnh khắc chúng ta sẽ tỏa sáng nhất

Chúng ta có ánh mắt ngôi sao

Chúng ta có ánh sáng ngôi sao

Ánh sáng tuyệt đẹp, giờ hãy nắm tay nhau

Chỉ lối, hey, hey

Con đường của chúng ta, hey, hey

Ánh mắt ngôi sao của bạn tỏa sáng

Giấc mơ của bạn trở thành giấc mơ của tôi

Hey, hey

Tôi sẽ nói, "Hey, hey"

Ánh mắt ngôi sao của bạn tỏa sáng

Vì bạn và tôi là chúng ta
 

Những người đang xem chủ đề này

Back