Bài hát là tuyên ngôn tự do một tiếng nói mạnh mẽ khẳng định bản thân giữa vô số phán xét, nơi sự tự tin trở thành vũ khí chống lại định kiến. "I still don't care" không chỉ là lời thách thức, mà còn là lời nhắc nhở hãy yêu bản thân vô điều kiện, dù thế giới có nói gì đi nữa.
Bài hát: Still Don't Care
Thể hiện: Meghan Trainor
Lời bài hát:
You could say what you want, say I'm so hard to like
You could tear me apart, but I sleep well at night (Woo)
Say I'm doin' too much, and you're probably right
That's the same shit I've heard my whole life
Said I was too thick, then I got way too thin
And I try to stand out, but I wanna fit in
"You're a little too loud," "stretch marks on your skin"
"Can't believe you're still here, girl, where have you been?"
Oh, let me take a moment, think it over
Does it touch me at all?
Nope, I still don't care
Let me check again, nope, I still don't care
Are you in my head? Nope, I still don't care
I can't find a single, huh, anywhere
Let me check again, nope, I still don't care
I'm too cool to cry, I'm too hot to stress
And I don't know your name, but (Huh) you're fully obsessed
To be honest, I get it, I'm impressed by me too
Say I'm too confident, yeah, it's probably true
Oh, let me take a moment, think it over (Ooh)
Does it touch me at all?
Nope, I still don't care
Let me check again, nope, I still don't care
Are you in my head? Nope, I still don't care
I can't find a single, huh, anywhere
Let me check again, nope, I still don't care
If you like, you might not like me
I don't care if you like, you might not like me
Don't care if you like (Oh), you might not like me
Said, "I don't care if you like, you might not like me" (Let's go)
Don't care if you like (Ooh-ooh), you might not like me
I don't care if you like, you might not like me (No)
Don't care if you like (No, woo), you might not like me (Hey)
Said, "I don't care if you like, you might not like me"
Let me take a moment, think it over (Ah, ah-ah)
Does it touch me at all?
Nope, I still don't care
Let me check again, nope, I still don't care
Are you in my head? Nope, I still don't care
I can't find a single, huh, anywhere
Let me check again, nope, I still don't care (I don't care)
Let me check again, nope, I still don't care
Are you in my head? Nope, I still don't care
I can't find a single, huh, anywhere
Let me check again, nope, I still don't care
Lời dịch:
Cứ nói những gì anh muốn, nói rằng em thật khó ưa,
Cứ xé nát em ra, nhưng em vẫn ngủ ngon mỗi đêm (woo).
Nói em đang làm quá, chắc anh nói đúng đấy,
Vì đó là những lời em nghe suốt cả đời rồi.
Từng bị chê quá đẫy, rồi lại quá gầy,
Muốn nổi bật, nhưng vẫn khao khát hòa vào đám đông.
"Cậu nói hơi to đấy", "trên da có vết rạn kìa",
"Không ngờ cậu vẫn ở đây, cậu biến đâu mất rồi?"
Ồ, để em nghĩ lại xem,
Liệu điều đó có chạm được đến em không?
Không em vẫn chẳng quan tâm.
Để em kiểm tra lại nhé không, em vẫn chẳng quan tâm.
Anh có trong đầu em không? Không hề.
Em chẳng tìm thấy một chút bận tâm nào hết.
Để em kiểm tra lại không, em vẫn chẳng quan tâm.
Em quá "cool" để phải khóc, quá "hot" để mà lo,
Chẳng biết tên anh là gì, nhưng anh lại phát cuồng vì em.
Thật lòng thì em hiểu em cũng thấy mình thật tuyệt.
Họ bảo em tự tin quá mức chắc đúng thôi.
Ồ, để em nghĩ lại xem,
Liệu điều đó có khiến em rung động chút nào không?
Không em vẫn chẳng quan tâm.. (điệp khúc lặp lại)
Nếu anh thích, thì có thể sẽ chẳng thích em đâu.
Mà em cũng chẳng bận tâm anh có thể không thích em, kệ thôi.
Em không quan tâm, nếu anh thích hay không thích em,
Vì thật ra, em vẫn chẳng quan tâm.
