Phạm Anh

Well-Known Member
Credits
0
9 ❤︎ Bài viết: 3239 Tìm chủ đề
Đọc: 1,806 Tìm: 0
Bài hát: Super Shy

Ca sĩ: NewJeans

"Super Shy" là một trong 3 ca khúc chủ đề nằm trong mini album "Get Up" được ra mắt vào ngày 21 tháng 07 năm 2023 của nhóm nhạc NewJeans. Với phần âm thanh sôi động, lời hát bắt tai kết hợp cùng khung cảnh tươi sáng được NewJeans thể hiện trong MV, đã mang tới một không khí mùa hè rực rỡ và đầy sức sống.


Lời bài hát:


I'm super shy, super shy

But wait a minute while I

Make you mine, make you mine

떨리는 지금도

You're on my mind

All the time

I wanna tell you but I'm

Super shy, super shy

I'm super shy, super shy

But wait a minute while I

Make you mine, make you mine

떨리는 지금도

You're on my mind

All the time

I wanna tell you but I'm

Super shy, super shy

And I wanna go out with you

Where you wanna go? (Huh)

Find a lil spot

Just sit and talk

Looking pretty

Follow me

우리 둘이 나란히

보이지? (봐)

내 눈이 (heh)

갑자기

빛나지

When you say

I'm your dream

You don't even know my name

Do ya?

You don't еven know my name

Do ya-a?

누구보다도

I'm super shy, supеr shy

But wait a minute while I

Make you mine, make you mine

떨리는 지금도

You're on my mind

All the time

I wanna tell you but I'm

Super shy, super shy

I'm super shy, super shy

But wait a minute while I

Make you mine, make you mine

떨리는 지금도

You're on my mind

All the time

I wanna tell you but I'm

Super shy, super shy

나 원래 말도 잘하고 그런데 왜 이런지

I don't like that

Something odd about you

Yeah you're special and you know it

You're the top babe

I'm super shy, super shy

But wait a minute while I

Make you mine, make you mine

떨리는 지금도

You're on my mind

All the time

I wanna tell you but I'm

Super shy, super shy

I'm super shy, super shy

But wait a minute while I

Make you mine, make you mine

떨리는 지금도

You're on my mind

All the time

I wanna tell you but I'm

Super shy, super shy

You don't even know my name

Do ya?

You don't even know my name

Do ya-a?

누구보다도

You don't even know my name

Do ya?

You don't even know my name

Do ya-a?


Phiên âm:

I'm super shy, super shy

But wait a minute while I

Make you mine, make you mine

Tteollineun jigeumdo

You're on my mind all the time

I wanna tell you but

I'm super shy, super shy

I'm super shy, super shy

But wait a minute while I

Make you mine, make you mine

Tteollineun jigeumdo

You're on my mind

All the time

I wanna tell you but I'm

Super shy, super shy

And I wanna go out with you

Where you wanna go? (Huh)

Find a lil spot

Just sit and talk

Looking pretty

Follow me

Uri duri naranhi

Boiji? (bwa)

Nae nuni (heh)

Gapjagi

Binnaji

When you say

I'm your dream

You don't even know my name

Do ya?

You don't even know my name

Do ya-a?

Nugubodado

I'm super shy, super shy

But wait a minute while I

Make you mine, make you mine

Tteollineun jigeumdo

You're on my mind

All the time

I wanna tell you but I'm

Super shy, super shy

I'm super shy, super shy

But wait a minute while I

Make you mine, make you mine

Tteollineun jigeumdo

You're on my mind

All the time

I wanna tell you but I'm

Super shy, super shy

Na wollae maldo jalhago geureonde wae ireonji

I don't like that

Something odd about you

Yeah you're special and you know it

You're the top babe

I'm super shy, super shy

But wait a minute while I

Make you mine, make you mine

Tteollineun jigeumdo

You're on my mind

All the time

I wanna tell you but I'm

Super shy, super shy

I'm super shy, super shy

But wait a minute while I

Make you mine, make you mine

Tteollineun jigeumdo

You're on my mind

All the time

I wanna tell you but I'm

Super shy, super shy

You don't even know my name

Do ya?

You don't even know my name

Do ya-a?

Nugubodado

You don't even know my name

Do ya?

You don't even know my name

Do ya-a?


English translation / Lời dịch:

I'm super shy, super shy

Em quá đỗi ngại ngùng

But wait a minute while I

Nhưng anh hãy đợi một chút khi em

Make you mine, make you mine

Biến anh thành của riêng mình em

I'm all nervous 'cause

Em rất đỗi lo lắng là bởi

You're on my mind

Hình bóng anh luôn nằm trong tâm trí em

All the time

Mọi khoảnh khắc

I wanna tell you but I'm

Em muốn nói hết cho anh nghe

Super shy, super shy

Nhưng sự ngượng ngùng nơi em quá lớn

I'm super shy, super shy

Em đang rất đỗi ngại ngùng khi đứng trước mặt anh

But wait a minute while I

Nhưng anh cứ kiên nhẫn khi em đang

Make you mine, make you mine

Giành lấy được trái tim của anh

I'm all nervous 'cause

Em thật sự rất lo lắng

You're on my mind

Bởi anh luôn chiếm lấy tâm trí em

All the time

Lúc nào cũng như thế

I wanna tell you but I'm

Em muốn nói ra hết rồi nhưng mà

Super shy, super shy

Em lại quá là ngại ngùng

And I wanna go out with you

Và em muốn được đi chơi cùng anh

Where you wanna go? (Huh)

Anh muốn đôi ta đi nơi đâu nào?

Find a lil spot

Tìm một chỗ ngồi nhỏ nhắn

Just sit and talk

Ngồi xuống và trò chuyện cùng nhau

Looking pretty

Trông thật tuyệt vời

Follow me

Hãy đi theo em

You and I side by side

Hai ta sánh bước bên cạnh nhau

Can't you see? (Look)

Anh không nhận ra điều đó sao?

My eyes (heh)

Đôi mắt nơi em

Suddenly

Bất chợt

Sparkle

Rực sáng

When you say

Khi nghe những lời anh nói

I'm your dream

Rằng em chính là giấc mơ của đời anh

You don't even know my name

Nhưng anh còn chẳng biết tên em

Do ya?

Phải không?

You don't even know my name

Anh còn chẳng biết gì về em

Do ya-a?

Phải không anh?

More than anyone

Nhiều hơn bất cứ ai

I'm super shy, super shy

Sự ngượng ngùng đã quá lớn

But wait a minute while I

Nhưng anh cứ kiên nhẫn trong khi em

Make you mine, make you mine

Đang tìm cách có được trái tim anh

I'm all shaky cause

Em cứ luôn run rẩy là bởi

You're on my mind

Bóng hình anh chiếm lấy tâm trí em

All the time

Cả ngày dài

I wanna tell you but I'm

Em muốn nói ra hết nhưng mà

Super shy, super shy

Em cứ luôn ngại ngùng mãi thôi

I'm super shy, super shy

Quá đỗi ngại ngùng

But wait a minute while I

Nhưng anh cứ kiên nhẫn chờ em

Make you mine, make you mine

Em đang tìm cách để có được trái tim anh

I'm all nervous 'cause

Em bị nỗi lo lắng chiếm lấy là bởi

You're on my mind

Tâm trí em giờ chỉ có mỗi mình anh

All the time

Cả ngày dài

I wanna tell you but I'm

Em thật sự muốn được nói cho anh nghe

Super shy, super shy

Nhưng em lại ngại quá đi

I'm usually pretty talkative what's wrong with me

Mọi khi em rất là hoạt bát, nhưng mà không hiểu vì sao ngày hôm nay em lại trầm tính như thế

I don't like that

Em đâu hề muốn thế

Something odd about you

Có điều gì rất kì lạ về anh

Yeah you're special and you know it

Anh rất đỗi đặc biệt và anh biết rõ điều đó

You're the top babe

Anh là điều tuyệt vời nhất đối với em

I'm super shy, super shy

Em quá đỗi ngượng ngùng

But wait a minute while I

Trong khi anh vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi em

Make you mine, make you mine

Em đang tìm cách để có được anh

I'm all nervous 'cause

Em thực sự rất lo lắng là bởi

You're on my mind

Anh luôn ở trong tâm trí này

All the time

Cả ngày mà chẳng ngơi nghỉ

I wanna tell you but I'm

Em muốn nói cho anh nghe

Super shy, super shy

Nhưng mà em lại ngại quá đi mất

I'm super shy, super shy

Em quá đỗi ngại ngùng

But wait a minute while I

Nhưng anh cứ kiên nhẫn thêm một chút

Make you mine, make you mine

Em đang tìm cách có được tình cảm của anh đây

I'm all shaky cause

Em đang rất run rẩy bởi vì

You're on my mind

Tâm trí em giờ chỉ còn mỗi mình anh

All the time

Luôn xuất hiện mọi khoảnh khắc

I wanna tell you but I'm

Em muốn nói hết tình cảm này cho anh

Super shy, super shy

Nhưng em ngượng ngùng quá đi mất

You don't even know my name

Mà anh còn chẳng biết cái tên của em

Do ya?

Phải không?

You don't even know my name

Anh đâu biết tên của em đâu

Do ya-a?

Phải không anh?

More than anyone

Hơn bất cứ ai

You don't even know my name

Anh đâu biết được em tên là gì

Do ya?

Phải không?

You don't even know my name

Thậm chí anh còn chẳng biết cái tên của em

Do ya-a?

Đúng không vậy người ơi?
​
 
Chỉnh sửa cuối:

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back