Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 1,707 Tìm: 0

Bài hát: Superstar - Taylor Swift

Lời bài hát

This is wrong but I can't help

But feel like there ain't nothing more I'd be.

Must be morning, comes again

And I can't help but wish I could see your face.

I knew from the first time I would play it

I'd be breaking all my rules to see you.

You smile that beautiful smile and all the girls

In the front row scream your name.

CHORUS

So dim that spotlight tell me things

Like I can't take my eyes off of you.

I know I'm special just another wide eyed girl

Who's desperately in love with you.

Give me a photograph to hang on my wall, superstar.

Good morning loneliness comes around

When I'm not dreaming about you.

When my world wakes up today he'll be in another town.

I knew when I saw your face I'd be counting down

The ways to see you.

You smile that beautiful smile

And all the girls in the front row scream your name.

You played in bars you play guitar

I'm invisible and everyone knows

Who you are and you'll never see sing me to sleep

Every night on the Radio.

[Chorus]So dim that spotlight tell me things

Like I can't take my eyes off of you.

I know I'm special just another

Wide eyed girl who's desperate in love with you.

Give me a photograph to hang on my wall, superstar.

Sweet sweet superstar, superstar..

Lời dịch

Thật sai lầm nhưng em chẳng thể cứu vãn

Ngoại trừ cảm giác như em chẳng thể được hơn thế này

Chắc hẳn là sáng rồi, bình minh lại tới lần nữa

Và em không thể làm gì được ngoài việc ước ao có thể thấy khuôn mặt anh

Em biết ngay từ lần đầu rằng em sẽ vậy mà

Em sẽ phá mọi luật lệ để gặp anh

Anh nở nụ cười thật đẹp và cô gái nào đối diện dãy phố cũng thét lên tên anh

Nên ánh đèn mờ ấy mách bảo với em vài điều

Kiểu như em chẳng thể rời mắt khỏi anh

Em biết em đặc biệt, chỉ là một cô gái có tầm nhìn rộng

Người dám liều mạng yêu anh

Hãy cho em tấm hình để treo lên tường, hỡi siêu sao

Chào buổi sáng, nỗi niềm cô đơn vây quanh

Khi em không mơ về anh

Khi hôm nay cả thế giới thức dậy, anh ấy sẽ ở thành phố khác

Em biết khi em nhìn khuôn mặt anh, em sẽ đếm toàn bộ những cách để được nhìn thấy anh

Anh nở nụ cười thật đẹp và cô gái nào đối diện dãy phố cũng thét lên tên anh

Anh chơi ghi-ta trong những câu lạc bộ

Em thì vô hình và ai ai cũng biết anh là ai, và anh sẽ chẳng bao giờ hát ru em ngủ

Mỗi đêm em nghe trên đài

ĐK
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back