Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 633 Tìm: 0
Trampoline

- Red Velvet - IRENE, SEULGI -​

Bài hát "Trampoline" của nhóm nhỏ Red Velvet - Irene & Seulgi, nằm trong Mini-album thứ hai TILT, phát hành vào ngày 26 tháng 5 năm 2025. "Trampoline" là một bài hát lôi cuốn, kể về sự khao khát cháy bỏng và hành trình dũng cảm của một người muốn được hòa mình hoàn toàn vào tình yêu, khám phá những cảm xúc mạnh mẽ và bứt phá mọi giới hạn như đang nhảy trên một tấm bạt lò xo.


Phiên âm:

Sun's down, nega tteooreuneun bam

Goyohan sumi meojeoganeun sai

Simyeon gipsugi garaanjeun mam

And I want you now, yeah, I need you now

Gin geurimja sairo kkaeeona (Oh)

Neol hyanghae pyeolchyeojin haneureun elastic (Oh)

Himkkeot naedin geotcheoreom, dansume neon natana

Eoseo nopi ollawa, uh

Dongeul tuiun deusi

Jump, jump, jump on it

Jump, jump, jump on it

Jump, jump, jump on it

Jump on it like a trampoline, baby

Kkumsogeseo bureuneun deuthan (Your light)

Padocheoreom nareul samkyeowa (So bright)

Never going down, down, down (No, baby)

I can do it better, better

Gureum sai seonmyeonghaejineun bit

Nal hyanghae yeongwonhi bichugil, make a wish

Eodumeul mireonaegin, ajik witaerouni

Dasi naraolla nan, uh

Can you save me when I

Jump, jump, jump on it

Jump, jump, jump on it (Oh, yeah, ayy)

Jump, jump, jump on it

Jump on it like a trampoline, baby (Ayy, yeah)

Daeul deut aetaewo close to you

Du bareul gulleo fly high

I'll jump on it like a trampoline

Bam haneul dulmanui, gravity, yeah

Hwangholhan churak geu kkeute (geu kkeute)

Tteoolla nopge jump like that

Don't stop, don't stop

We're going 'till the daylight

Matdaeun eyes, geu kkeute beonjin desire

Deoneun meomchul su eopseo, I won't be shy

I'll do it the way I like, ooh

(Jump, jump, jump) I wanna jump on it, baby

(Jump on it, jump on it, jump on it) I wanna jump on it, baby

(Jump, jump, jump) Hey, yeah

Neol hyanghae jump on it, baby, baby, baby

(Got it) Jump, jump, jump on it

Jump, jump, jump on it

Jump, jump, jump on it

Jump on it like a trampoline, baby (Oh-oh, oh)

Amudo moreuge saegyeojin

(Not enough, not enough, baby, yeah)

I bimilseureon gwedo

I'll jump on it like a trampoline-line-line-line (Got it)

Lời bài hát:

Sun's down, 네가 떠오르는 밤

고요한 숨이 멎어가는 사이

심연 깊숙이 가라앉은 맘

And I want you now, yeah, I need you now

긴 그림자 사이로 깨어나 (Oh)

널 향해 펼쳐진 하늘은 elastic (Oh)

힘껏 내딘 것처럼, 단숨에 넌 나타나

어서 높이 올라와, uh

동을 틔운 듯이

Jump, jump, jump on it

Jump, jump, jump on it

Jump, jump, jump on it

Jump on it like a trampoline, baby

꿈속에서 부르는 듯한 (Your light)

파도처럼 나를 삼켜와 (So bright)

Never going down, down, down (No, baby)

I can do it better, better

구름 사이 선명해지는 빛

날 향해 영원히 비추길, make a wish

어둠을 밀어내긴, 아직 위태로우니

다시 날아올라 난, uh

Can you save me when I

Jump, jump, jump on it

Jump, jump, jump on it (Oh, yeah, ayy)

Jump, jump, jump on it

Jump on it like a trampoline, baby (Ayy, yeah)

닿을 듯 애태워 close to you

두 발을 굴러 fly high

I'll jump on it like a trampoline

밤 하늘 둘만의, gravity, yeah

황홀한 추락 그 끝에 (그 끝에)

떠올라 높게 jump like that

Don't stop, don't stop

We're going 'till the daylight

맞닿은 eyes, 그 끝에 번진 desire

더는 멈출 수 없어, I won't be shy

I'll do it the way I like, ooh

(Jump, jump, jump) I wanna jump on it, baby

(Jump on it, jump on it, jump on it) I wanna jump on it, baby

(Jump, jump, jump) Hey, yeah

널 향해 jump on it, baby, baby, baby

(Got it) Jump, jump, jump on it

Jump, jump, jump on it

Jump, jump, jump on it

Jump on it like a trampoline, baby (Oh-oh, oh)

아무도 모르게 새겨진

(Not enough, not enough, baby, yeah)

이 비밀스런 궤도

I'll jump on it like a trampoline-line-line-line (Got it)

Dịch sang tiếng Anh:

Sun's down, it's night and you come to mind

As my quiet breath ceases

My heart sinks deep into the abyss

And I want you now, yeah, I need you now

Waking up between long shadows (Oh)

The sky spread out towards you is elastic (Oh)

As if I stepped with all my might, you appear in an instant

Come up higher, uh

As if the dawn has broken

Jump, jump, jump on it

Jump, jump, jump on it

Jump, jump, jump on it

Jump on it like a trampoline, baby

As if calling in a dream (Your light)

Swallowing me like a wave (So bright)

Never going down, down, down (No, baby)

I can do it better, better

The light becomes clear through the clouds

May it shine on me forever, make a wish

Pushing back the darkness, it's still precarious

So I'll fly up again, uh

Can you save me when I

Jump, jump, jump on it

Jump, jump, jump on it (Oh, yeah, ayy)

Jump, jump, jump on it

Jump on it like a trampoline, baby (Ayy, yeah)

Teasingly close, as if to touch you

Pushing off with two feet, fly high

I'll jump on it like a trampoline

Our own gravity in the night sky, yeah

At the end of the ecstatic fall (At the end)

Rising high, jump like that

Don't stop, don't stop

We're going 'till the daylight

Eyes meet, desire spreads at the end

Can't stop anymore, I won't be shy

I'll do it the way I like, ooh

(Jump, jump, jump) I wanna jump on it, baby

(Jump on it, jump on it, jump on it) I wanna jump on it, baby

(Jump, jump, jump) Hey, yeah

Jump on it towards you, baby, baby, baby

(Got it) Jump, jump, jump on it

Jump, jump, jump on it

Jump, jump, jump on it

Jump on it like a trampoline, baby (Oh-oh, oh)

Engraved secretly by no one

(Not enough, not enough, baby, yeah)

This mysterious orbit

I'll jump on it like a trampoline-line-line-line (Got it)

Lời dịch:

Mặt trời lặn, đêm xuống và anh hiện lên trong tâm trí em

Khi hơi thở lặng lẽ của em ngừng lại

Trái tim em chìm sâu vào vực thẳm

Và em muốn anh ngay bây giờ, yeah, em cần anh ngay bây giờ

Thức dậy giữa những bóng tối dài (Oh)

Bầu trời trải rộng về phía anh thật co giãn (Oh)

Như thể em đã dốc hết sức lực, anh xuất hiện trong tích tắc

Hãy bay lên cao hơn, uh

Như thể bình minh đã ló dạng

Nhảy, nhảy, nhảy lên đó

Nhảy, nhảy, nhảy lên đó

Nhảy, nhảy, nhảy lên đó

Nhảy lên nó như một tấm bạt lò xo, baby

Như thể đang gọi trong một giấc mơ (Ánh sáng của anh)

Nuốt chửng em như một con sóng (Rực rỡ quá)

Sẽ không bao giờ đi xuống, xuống, xuống (Không, baby)

Em có thể làm tốt hơn, tốt hơn

Ánh sáng trở nên rõ ràng xuyên qua những đám mây

Cầu mong nó sẽ chiếu sáng em mãi mãi, hãy ước đi

Đẩy lùi bóng tối, vẫn còn mong manh lắm

Nên em sẽ bay lên lần nữa, uh

Anh có thể cứu em khi em

Nhảy, nhảy, nhảy lên đó

Nhảy, nhảy, nhảy lên đó (Oh, yeah, ayy)

Nhảy, nhảy, nhảy lên đó

Nhảy lên nó như một tấm bạt lò xo, baby (Ayy, yeah)

Gần gũi một cách trêu ngươi, như thể chạm vào anh

Đẩy bật bằng hai chân, bay thật cao

Em sẽ nhảy lên nó như một tấm bạt lò xo

Lực hấp dẫn của riêng chúng ta trong bầu trời đêm, yeah

Ở cuối cú ngã ngây ngất (Ở cuối)

Vút lên cao, nhảy như thế

Đừng dừng lại, đừng dừng lại

Chúng ta sẽ đi cho đến khi trời sáng

Mắt chạm mắt, khao khát lan tỏa ở cuối

Không thể dừng lại nữa, em sẽ không ngại ngùng

Em sẽ làm theo cách em thích, ooh

(Nhảy, nhảy, nhảy) Em muốn nhảy lên nó, baby

(Nhảy lên đó, nhảy lên đó, nhảy lên đó) Em muốn nhảy lên nó, baby

(Nhảy, nhảy, nhảy) Hey, yeah

Nhảy lên nó về phía anh, baby, baby, baby

(Được rồi) Nhảy, nhảy, nhảy lên đó

Nhảy, nhảy, nhảy lên đó

Nhảy, nhảy, nhảy lên đó

Nhảy lên nó như một tấm bạt lò xo, baby (Oh-oh, oh)

Được khắc ghi một cách bí mật mà không ai biết

(Chưa đủ, chưa đủ, baby, yeah)

Quỹ đạo bí ẩn này

Em sẽ nhảy lên nó như một tấm bạt lò xo (Được rồi)
 
Chỉnh sửa cuối:

Những người đang xem chủ đề này

Back