Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 1,490 Tìm: 0

Bài hát: Where Are You? - Sara Kays


Lời bài hát / Lời dịch

Every time I close my eyes

Mỗi khi em nhắm mắt lại

I see a face I recognize

Em thấy một khuôn mặt em nhận ra

It's you

Đó là anh

Oh, it's you

Ôi, là anh

I open up my eyes and I don't see you anymore

Em mở to mắt ra và em không thấy anh nữa

And I'm confused

Và em bối rối

Where are you

Anh đâu rồi

Where are you

Anh ở đâu

Where are you

Anh nơi nào

And I wish you could be a part of my world again

Và em ước anh lại có thể là một phần thế giới trong em

Of my world again

Thế giới của em

I dream something so real and wake up wondering

Em mơ điều gì đó rất thực và thức giấc tự hỏi

Where you are

Anh đang ở đâu

Every time I close my eyes

Mỗi khi em nhắm mắt lại

I see a face I recognize

Em thấy một khuôn mặt em nhận ra

It's you

Đó là anh

Oh, it's you

Ôi, là anh

I open up my eyes and I don't see you anymore

Em mở to mắt ra và em không thấy anh nữa

And I'm confused

Và em bối rối

Where are you

Anh đâu rồi

Where are you

Anh ở đâu

Where are you

Anh nơi nào
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back