Phạm Anh

Well-Known Member
Credits
0
9 ❤︎ Bài viết: 3239 Tìm chủ đề
Đọc: 337 Tìm: 0
Bài hát [X] (Explicit) của Suni là một ca khúc mạnh mẽ và đầy cảm xúc, thể hiện tình yêu cuồng nhiệt và khát khao được sống thật với chính mình. Lời bài hát khắc họa một người đang tìm kiếm sự tự do và tình yêu không bị ràng buộc, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để bên cạnh người mình yêu.

Bài hát: [X] (Explicit)

Thể hiện: Suni

Lời bài hát:


I′ll make u pop without a popper

Get you high next to the sky

You know how hard how long i will fight

Just to be right by your side

Even if there is no tomorrow

We'll be standing side by side

So step it up and take over me

Let me be your own tonight

Bao lâu nay em đã phải cố sống trong chiếc khuôn mà người ta tạo ra

Bao lâu nay em chẳng khóc, em chẳng trách

Chẳng biết đâu mới thật sự là ta

Nhưng anh đến như nắng bừng mùa hạ

Đánh thức em từ trong cơn mê

Nhắc cho em biết rõ mình là mình

Và cho em sức mạnh tái sinh

I′ll make u pop without a popper

Get you high next to the sky

You know how hard how long I will fight

Just to be right by your side

Even if there is no tomorrow

We'll be standing side by side

So step it up and take over me

Let me be your own tonight

Không sao đâu, luôn có em bên anh

Dẫu khó khăn còn đang bao vây

Em tin anh với tất cả đời mình

Về bên em ta cùng tái sinh

I'll make u pop without a popper

Get you high next to the sky

You know how hard how long i will fight

Just to be right by your side

Even if there is no tomorrow

We′ll be standing side by side

Now step it up and take over me

Let me be your own tonight

I′ll make you pop without a popper

(Fly so high i'll take you)

You know how hard and long i will fight

(Just to be right by your side)

Even if there is no tomorrow

(We′ll be side by side and)

So step it up and take over me

Let me be your own tonight

Baby u know I can never leave

Give it all just to see your smile

If being with you is the X drug

I'll give in without a fight

Baby u know I can never hide

The love I′m feeling inside

Loving you'll make me ever-high

Let me be your own tonight
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back