Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 1,013 Tìm: 0
XOXZ

- IVE -​

Bài hát "XOXZ" của IVE được phát hành MV chính thức vào ngày 25 tháng 8 năm 2025, là ca khúc chủ đề thuộc Mini-album thứ tư IVE SECRET của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. "XOXZ" diễn tả một câu chuyện tình lãng mạn, bí ẩn và cuốn hút, nơi người hát muốn đưa đối phương vào một "giấc mơ" mà họ sẽ không bao giờ muốn tỉnh dậy. Lời bài hát thể hiện mong muốn có được tất cả mọi thứ từ người mình yêu, từ tình cảm, năng lượng tích cực cho đến cả những suy nghĩ, cảm xúc sâu kín nhất. Bài hát như một lời mời gọi đầy ma lực, đưa người nghe vào một không gian siêu thực, nơi mọi mong muốn đều có thể trở thành sự thật.


Phiên âm:

Yeah

X-O-X-Z

Du nun kkok gamabollae?

Eotteon pantajil sangsanghadeun

Naega da irwojulge

Neoneun geunyang kkumman kkumyeon dwae

Jeomjeom keojineun silence (You know it)

Adeuki neoreul ikkeun sori

Wonhamyeon kkeudeongnyeobwa

Neoneun kkaeeonal su eopseul geol

(Ooh-ooh, ooh-ooh)

Give me, give me

(Ooh-ooh, ooh-ooh)

Give me, give me all that

Neoui modeun geoseul wonhae and some more

Give me the X, give me the O

Give me the L-O-V-E

Neoramyeon da, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Give me the max, give me the top

Give me the good energy

Mojori da, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Hey, X-O-X-Z

Yeah, play (Cool)

Deo motdoege deo chakage deoneun

Sing (Ooh)

Noraereul ttarawa nal chajanae bwa

Girls like this, deoneun eopji

Watch out, gwaenhi dachiji

Neoneun kkaeeonal su eopseul geol

Kkaeeonaji ma

Sunjinhan geon dwaesseuni, yeah-yeah

(Ooh-ooh, ooh-ooh)

Give me, give me

(Ooh-ooh, ooh-ooh)

Give me, give me all that

Neoui modeun geoseul wonhae and some more (Let's go)

Give me the X, give me the O

Give me the L-O-V-E

Neoramyeon da, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Give me the max, give me the top

Give me the good energy (Good energy)

Mojori da, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Hey, X-O-X-Z

Red lights, stop signs

Neon eottae nal minni

Watch out, watch out (Oh)

Watch out, watch out

Red lights, stop signs

Nan neoui modeun geol

Kkumeul kkaedeorado gajyeoyagesseo

Give me the X, give me the O

Give me the L-O-V-E

Neoramyeon da, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Give me the max, give me the top

Give me the good energy (Good energy)

Mojori da, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Hey, X-O-X-Z

Ah

Lời bài hát:

Yeah

X-O-X-Z

두 눈 꼭 감아볼래?

어떤 판타질 상상하든

내가 다 이뤄줄게

너는 그냥 꿈만 꾸면 돼

점점 커지는 silence (You know it)

아득히 너를 이끈 소리

원하면 끄덕여봐

너는 깨어날 수 없을 걸

(Ooh-ooh, ooh-ooh)

Give me, give me

(Ooh-ooh, ooh-ooh)

Give me, give me all that

너의 모든 것을 원해 and some more

Give me the X, give me the O

Give me the L-O-V-E

너라면 다, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Give me the max, give me the top

Give me the good energy

모조리 다, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Hey, X-O-X-Z

Yeah, play (Cool)

더 못되게 더 착하게 더는

Sing (Ooh)

노래를 따라와 날 찾아내 봐

Girls like this, 더는 없지

Watch out, 괜히 다치지

너는 깨어날 수 없을 걸

깨어나지 마

순진한 건 됐으니, yeah-yeah

(Ooh-ooh, ooh-ooh)

Give me, give me

(Ooh-ooh, ooh-ooh)

Give me, give me all that

너의 모든 것을 원해 and some more (Let's go)

Give me the X, give me the O

Give me the L-O-V-E

너라면 다, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Give me the max, give me the top

Give me the good energy (Good energy)

모조리 다, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Hey, X-O-X-Z

Red lights, stop signs

넌 어때 날 믿니

Watch out, watch out (Oh)

Watch out, watch out

Red lights, stop signs

난 너의 모든 걸

꿈을 깨더라도 가져야겠어

Give me the X, give me the O

Give me the L-O-V-E

너라면 다, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Give me the max, give me the top

Give me the good energy (Good energy)

모조리 다, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Hey, X-O-X-Z

Ah

Dịch sang tiếng Anh:

Yeah

X-O-X-Z

Can you close your eyes for a moment?

Whatever fantasy you have

I can make it come true

All you need to do is just dream

The silence getting louder by the minute (You know it)

The sound that led you here

Nod if you want this

You'll never be able to wake up

(Ooh-ooh, ooh-ooh)

Give me, give me

(Ooh-ooh, ooh-ooh)

Give me, give me all that

I want every single thing about you and some more

Give me the X, give me the O

Give me the L-O-V-E

If it's you, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Give me the max, give me the top

Give me the good energy

Every single thing, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Hey, X-O-X-Z

Yeah, play (Cool)

Get meaner, get nicer, a little more

Sing (Ooh)

Follow this song, try to find me

Girls like this, there aren't any out there

Watch out or you'll hurt yourself

You won't wake up from this dream

Don't even bother

I don't want no innocence, yeah-yeah

(Ooh-ooh, ooh-ooh)

Give me, give me

(Ooh-ooh, ooh-ooh)

Give me, give me all that

I want every single thing about you and some more (Let's go)

Give me the X, give me the O

Give me the L-O-V-E

If it's you I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Give me the max, give me the top

Give me the good energy (Good energy)

Every single thing, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Hey, X-O-X-Z

Red lights, stop signs

How about you? Do you trust me?

Watch out, watch out (Oh)

Watch out, watch out

Red lights, stop signs

I need every part of you

Even if you wake up from this dream

Give me the X, give me the O

Give me the L-O-V-E

If it's you, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Give me the max, give me the top

Give me the good energy (Good energy)

Every single thing, I want it all (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) I want-want-want it all

Hey, X-O-X-Z

Ah

Lời dịch:

Yeah

X-O-X-Z

Anh có thể nhắm mắt lại một lúc không?

Bất kể anh có tưởng tượng gì

Em cũng có thể biến nó thành hiện thực

Tất cả những gì anh cần làm chỉ là mơ thôi

Sự im lặng ngày càng lớn hơn từng phút (Anh biết mà)

Âm thanh đã dẫn anh đến đây

Hãy gật đầu nếu anh muốn điều này

Anh sẽ không bao giờ có thể tỉnh dậy được đâu

(Ooh-ooh, ooh-ooh)

Cho em, cho em

(Ooh-ooh, ooh-ooh)

Cho em, cho em tất cả những thứ đó

Em muốn tất cả mọi thứ về anh và hơn thế nữa

Cho em chữ X, cho em chữ O

Cho em TÌNH YÊU

Nếu đó là anh, em muốn có tất cả (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) Em muốn-muốn-muốn tất cả

(Ooh-ooh, ooh) Em muốn-muốn-muốn tất cả

Cho em cái tối đa, cho em cái đỉnh cao

Cho em năng lượng tích cực

Mọi thứ, em muốn có tất cả (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) Em muốn-muốn-muốn tất cả

Này, X-O-X-Z

Yeah, chơi thôi (Tuyệt)

Trở nên xấu xa hơn, trở nên tốt đẹp hơn, thêm một chút nữa

Hát lên (Ooh)

Hãy theo bài hát này, cố gắng tìm em

Những cô gái như thế này, không có ai ngoài kia đâu

Hãy cẩn thận kẻo anh tự làm mình tổn thương

Anh sẽ không tỉnh dậy khỏi giấc mơ này đâu

Đừng bận tâm nữa

Em không muốn sự ngây thơ nào cả, yeah-yeah

(Ooh-ooh, ooh-ooh)

Cho em, cho em

(Ooh-ooh, ooh-ooh)

Cho em, cho em tất cả những thứ đó

Em muốn tất cả mọi thứ về anh và hơn thế nữa (Đi nào)

Cho em chữ X, cho em chữ O

Cho em TÌNH YÊU

Nếu đó là anh, em muốn có tất cả (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) Em muốn-muốn-muốn tất cả

(Ooh-ooh, ooh) Em muốn-muốn-muốn tất cả

Cho em cái tối đa, cho em cái đỉnh cao

Cho em năng lượng tích cực (Năng lượng tích cực)

Mọi thứ, em muốn có tất cả (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) Em muốn-muốn-muốn tất cả

Này, X-O-X-Z

Đèn đỏ, biển báo dừng

Còn anh thì sao? Anh có tin em không?

Coi chừng, coi chừng (Oh)

Coi chừng, coi chừng

Đèn đỏ, biển báo dừng

Em cần mọi phần của anh

Ngay cả khi anh tỉnh dậy khỏi giấc mơ này

Cho em chữ X, cho em chữ O

Cho em TÌNH YÊU

Nếu đó là anh, em muốn có tất cả (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) Em muốn-muốn-muốn tất cả

(Ooh-ooh, ooh) Em muốn-muốn-muốn tất cả

Cho em cái tối đa, cho em cái đỉnh cao

Cho em năng lượng tích cực (Năng lượng tích cực)

Mọi thứ, em muốn có tất cả (X-O-X-Z)

(Ooh-ooh, ooh) Em muốn-muốn-muốn tất cả

Này, X-O-X-Z

Ah
 

Những người đang xem chủ đề này

Back